Mix đồ đẹp đa dạng cho nàng yêu Trắng - Đen

Mix đồ đẹp đa dạng cho nàng yêu Trắng - Đen

Đen và Trắng không hề đơn giản và cơ bản. Hai gam màu “quyền lực” này có khả năng biến hóa khôn lường đấy nàng ạ. Chỉ cần một chút sáng tạo, làm mới chất liệu, thử thêm những item đang hot là nàng có thể tự tin diện màu đen trắng mọi lúc mọi nơi rồi. Cùng Juno bỏ túi ngay những set đồ “lợi hại” này nàng nhé!


Quần yếm + áo thun


Nàng nên “cân nhắc” khi mặc set đồ này, vì nguy cơ cao là nàng sẽ bị “kéo tụt” tuổi xuống đấy. Quần yếm kết hợp cùng áo thun sẽ mang tới cho các cô gái vẻ ngoài trẻ trung và năng động. Đây cũng là set đồ lý tưởng cùng nàng đi chơi, dã ngoại, leo núi vì thiết kế khỏe khoắn và tiện lợi.





Set đồ sẽ chất hơn rất nhiều khi nàng chọn áo thun kẻ sọc đen trắng theo phong cách hải quân.



Quần da/ chân váy da + áo thun/ áo sơ mi


Vẫn là hai gam màu đen trắng quen thuộc nhưng khi nàng chọn chất liệu khác đi, set đồ sẽ theo đó khác biệt hơn rất nhiều. Chân váy da khoe đôi chân săn chắc, quyến rũ. Quần dài bằng da tăng thêm phần cá tính, năng động. Nàng đừng quên mang theo chiếc túi xách màu đen hình hộp mạnh mẽ để hoàn thiện set đồ chất lừ này.



(Sản phẩm tham khảo: TNX032)



Đầm liền màu đen + áo khoác


Những chiếc đầm liền màu đen ôm sát luôn có năng lực đặc biệt, giúp các cô gái mảnh mai trong nháy mắt. Đây cũng là item linh hoạt, có thể thoải mái kết hợp cùng áo khoác jeans, áo khoác khaki, áo khoác da và cả áo khoác dáng dài. Do đó thay vì diện mỗi đầm đen trơn đơn điệu, hãy chọn một chiếc áo khoác để chất hơn nàng nhé!





Với áo jeans ngắn nàng có thể chọn đầm ôm sát dài qua đầu gối.


Riêng áo khoác dài nàng hãy chọn đầm ngắn trên đầu gối để cân đối và trông không bị lùn đi.



Váy liền kẻ sọc đen trắng


Nàng đừng vội cho rằng chiếc đầm suông kẻ sọc ngang đen trắng không dành cho mình, bởi sẽ khiến nàng béo ra. Thực tế hoàn toàn ngược lại. Những chiếc đầm kẻ sọc nhỏ giúp thân hình nàng mảnh mai hơn.



Đây cũng là trang phục dễ dàng biến hóa. Nếu nàng chọn giày cao gót, túi đeo chéo mặc cùng đầm sẽ cùng nàng thanh lịch đến công sở. Ngược lại khi kết hợp đầm kẻ sọc cùng giày xăng đan, ba lô nàng sẽ có ngay set đồ trẻ trung xuống phố đấy.






( Sản phẩm tham khảo: SD01021 )



Quần jeans + áo thun + một màu khác


Nếu chỉ có quần jeans và áo thun thì thường quá đúng không nào? Nàng vẫn mặc chúng mỗi ngày đấy thôi! Tuy nhiên khi nàng chen giữa hai màu đen trắng này là một màu nóng trầm ấm nữa thì set đồ của nàng sẽ sôi động hơn rất nhiều. Màu sắc được chọn để tổng thể thật hài hòa ở đây là màu vàng đậm, màu nâu hay màu đỏ. Những gam màu nóng sẽ khiến set đồ ấm áp và thời trang hơn.




Một đôi cao gót màu đỏ sẽ khiến set đồ đen trắng của nàng khác biệt hơn nhiều rồi!




(Sản phẩm tham khảo: CG07028 )


Chỉ cần một chút mix match đầy sáng tạo là nàng đã có ngay set đồ đen trắng thời trang mà vẫn vô cùng chất rồi!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====