Vì sao nàng nên có một chiếc túi “tối giản”?

Vì sao nàng nên có một chiếc túi “tối giản”?

Từ lâu các nàng đã hiểu rằng, đơn giản không có nghĩa là đơn điệu và nhàm chán. Và rằng, những thiết kế tinh tế, không cầu kỳ thường thanh lịch và thời trang. Những chiếc túi càng tiết chế màu sắc và chi tiết lại càng giúp nàng thời trang “chất ngất”, song hành cùng nàng từ đi làm, đi chơi cho đến dự tiệc và luôn phối đồ nhanh chóng và dễ dàng.


Cùng JUNO tìm hiểu những lý do “em” ấy “thần kỳ” như vậy nhé!


Luôn hợp mốt


Những chiếc túi đơn giản luôn sành điệu và hợp mốt, dễ dàng hòa hợp một cách kỳ lạ với các xu hướng mới nhất. Nếu nàng không tin, hãy cùng thử điểm qua những mẫu túi dưới đây.


Không cần quá gồng mình để bắt kịp xu hướng, chỉ cần một chút cách điệu ở phần dây kéo đủ để những chiếc túi đơn giản có “điểm nhấn” để vô cùng thời trang rồi.



( Sản phẩm tham khảo: Túi xách TXT027 )


Ai bảo đơn giản thì không sang? Chỉ cần nhấn nhá một chút với dây khóa kim loại là đủ để chiếc túi của nàng sáng bừng và sang chảnh rồi.



(Sản phẩm tham khảo: Túi xách TXT031)


Đầm hai dây và áo thun khá kén dáng, nhưng chỉ cần nàng chọn cho mình hai gam màu “kinh điển” là đen và trắng cùng chiếc túi xách màu đen cũng đủ để thời trang và sành điệu hơn rất nhiều rồi.



(Sản phẩm tham khảo: Túi xách TXT028)


Khi xu hướng “đơn giản hóa” lên ngôi, những chiếc túi trơn màu trắng viền đen như thế này luôn sẵn sàng để đi cùng trang phục trắng đen thanh lịch.



(Sản phẩm tham khảo: Túi xách TXT033)

Tiện lợi, dễ phối đồ


Những chiếc túi thiết kế đơn giản luôn dễ sử dụng. Gam màu trung tính đen, trắng cũng giúp nàng không mất quá nhiều thời gian chọn lựa trang phục có màu sắc, kiểu dáng phù hợp với túi.



(Sản phẩm tham khảo: Túi Xách cỡ trung Grasp Glamor TXT036)


Những nàng có thân hình khiêm tốn nên chọn túi có kích thước nhỏ hoặc cỡ trung để không bị trông thấp bé hơn nhé.


Hiện đại, tinh tế


Những chiếc túi thiết kế đơn giản luôn nắm giữ sự quyến rũ và tinh tế, xuất phát từ những cách điệu nhỏ nhưng “có võ” đầy khác biệt. Do đó nàng hoàn toàn yên tâm rằng khi diện những chiếc túi này, vẫn đủ “chất” để giúp làm điểm nhấn cho trang phục nổi bật hơn.


(Sản phẩm tham khảo: Túi Xách Passionate Kiss TXN035)


Miệng túi cách điều lượn sóng theo hình dánh chiếc môi tinh tế và gợi cảm.


Túi tối giản luôn ẩn chứa bí mật để trẻ trung cùng năm tháng và cũng sẽ dễ dàng “lây lan” điều này cho các nàng. Nàng đừng ngại những gam màu pastel ngọt ngào này, bởi thiết kế đơn giản đã gạt hết vẻ “sến súa” sang một bên, chỉ giữ lại vẻ hiện đại, trẻ trung cho túi.



(Sản phẩm tham khảo: Túi Xách TXT032)


Tông màu pastel năng động dễ phối hợp với nhiều phong cách.


Một chiếc túi sẽ luôn “đồng hành” cùng nàng mọi lúc - mọi nơi - mọi hoàn cảnh, giúp nàng thời trang “hết mức”, nàng có em ấy chưa?


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====