Dưỡng da mùa Thu cho nàng da khô

Dưỡng da mùa Thu cho nàng da khô

Mùa Thu đến kéo theo những nỗi lo về da. Thời tiết thay đổi, nhiệt độ giảm, ánh sáng, độ ẩm và gió xuống thấp khiến da bị đứt liên kết keratine dẫn đến bị thiếu dinh dưỡng, bong vẩy sừng. Đặc biệt khi thời tiết trở lạnh, chức năng tiết mồ hôi và chất nhờn trên da giảm rõ rệt so với bình thường, làm cho da nàng đã khô nay càng khô hơn.



Để cấp nước kịp thời cho da, bên cạnh việc uống nhiều nước, ngủ đủ giấc, không tắm nước nóng và không rửa mặt quá nhiều lần trong ngày, nàng cũng nên đắp mặt nạ cho da thường xuyên. Dưới đây là mặt nạ tự nhiên nàng có thể làm tại nhà để cấp nước dưỡng da nàng nhé!




Mặt nạ dưỡng da từ lòng đỏ trứng gà


Mặt nạ dưỡng da từ lòng đỏ trứng gà nhanh chóng mang tới cho nàng làn da mịn màng và mềm mại. Trứng có khả năng giữ ẩm, làm mềm mịn da. Bơ giữ ẩm cho da tốt nhờ vào chất béo có lợi. Sữa chua giúp loại bỏ nhiều vi khuẩn gây mụn.



Khi kết hợp cùng nhau trứng, bơ và sữa chua tạo thành hỗn hợp giúp giữ ẩm, làm mềm da và giúp da sạch sâu, tươi sáng hơn.



Thành phần
¼ Quả bơ
1 Thìa sữa chua
1 Lòng đỏ trứng gà



Trộn hỗn hợp đều và nhuyễn. Sau đó bôi hỗn hợp lên mặt, mát xa nhẹ nhàng theo vòng tròn từ dưới lên. Nằm thư giãn trong vòng 15 phút sau đó lau bằng khăn sạch và rửa lại bằng nước.



Chuối và sữa chua


Sữa chua có nhiều vitamin giúp ngăn ngừa lão hóa từ sâu bên trong da, ngoài ra còn có tác dụng chống khô, thô ráp. Trong khi đó, chuối giúp làm sạch da nhẹ nhàng, lấy đi bụi bẩn và thúc đẩy quá trình tái tạo da diễn ra nhanh hơn.



Thành phần
½ Quả chuối chín
½ Hộp sữa chua không đường hoặc ít đường



Nghiền nhỏ chuối, trộn đều với sữa chua. Sau đó mát xa nhẹ nhàng lên mặt theo hình tròn từ dưới lên. Để trong vòng 15 phút. Sau đó chùi sạch bằng khăn giấy, rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Không chỉ dưỡng ẩm da, cách làm này còn giúp da mềm mịn và giảm nám hiệu quả.




Dùng xịt khoáng


Không chỉ mùa Thu mà các ngày bình thường trong năm, da nàng luôn có nguy cơ bị mất nước vì ngồi điều hòa nhiều, thời tiết nắng nóng. Do đó, nàng có thể dùng xịt khoáng để dưỡng ẩm và làm dịu da. Đặc biệt thời tiết mùa Thu làm da mất nước, nên sử dụng xịt khoáng cũng là một cách giúp làm mát da hiệu quả.





Thời tiết thất thường, hanh khô của mùa Thu luôn khiến da nàng “kém sắc” hẳn. Cùng Juno khám phá cách chăm sóc da hiệu quả nàng nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====