Này Anh, Anh có yêu một cô gái mang giày màu đỏ?

Này Anh, Anh có yêu một cô gái mang giày màu đỏ?

Câu chuyện càng được đẩy lên hồi cao trào với việc phần 1, phần 2 của đoạn chat tin nhắn được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Cho dù vì bất cứ lí do gì mà câu chuyện được đẩy lên mạng xã hội, thì phía sau đó còn để lại một chút suy ngẫm rằng, phụ nữ phải cố gắng bao nhiêu cho vừa lòng đàn ông.

Bởi câu chuyện ren đỏ nhắc người viết nhớ tới tâm sự của một cô bạn chia sẻ trong group kín. Cô kể rằng anh người yêu của cô điểm gì cũng tốt trừ tính gia trưởng. Một lần hai người cãi nhau to vì anh không thích cô mặc đồ đỏ. Anh bảo rằng cô đừng mua đồ đỏ mặc nữa, đi đâu cũng đừng mặc đồ đỏ. Cô hỏi lý do thì anh bảo con trai ai cũng thích nhìn con gái mặc đồ đỏ, mà anh thì chỉ muốn cô là của anh thôi.

Mới đầu nghe thì có vẻ hợp lý có vẻ như vì anh yêu cô rất nhiều, nhưng thực chất phía sau lại bộc lộ tính sở hữu, gia trưởng cực độ của người đàn ông, mà chỉ đang yêu thôi đã rất kiểm soát rồi.

Không chỉ riêng mỗi chàng trai trên, nếu từng đọc một vài truyện ngôn tình, chắc hẳn các nàng đều gật gù rằng các nhà văn đã vô tình khắc sâu trong tâm trí các cô gái hình ảnh những soái ca thư sinh, tài năng tột bậc, đẹp trai ngời ngời nhưng tính chiếm hữu cũng cao không ai bằng. Vô tình, các nàng mặc định rằng, việc người yêu hay chồng tương lai của mình gia trưởng như là một lẽ đương nhiên.

Nhưng thực tế lấy về lại là cả một vấn đề. Người cấm cản nàng từ cái bé tí, kỳ thị cả việc mặc đẹp để gợi cảm hơn, quyến rũ hơn của nàng liệu có thể cho nàng hạnh phúc? Người hôm nay chê nàng mặc quần đỏ, đi giày đỏ, mang váy đỏ là hư hỏng thì ngày mai cũng có thể cấm luôn việc nàng không được đánh son, làm tóc điệu đàng. Rồi dần dà, nàng tự thu hẹp cuộc sống mình trong gia đình, quên luôn cả việc chăm sóc làm đẹp bản thân. Và để mặc mình già, xấu như một lẽ thường tình. Có điều, người luôn ngăn nàng đẹp xinh kia lại quay ra chán nàng và tìm kiếm những thứ rực rỡ ở bên ngoài. Lúc này hối hận còn kịp?

Là phụ nữ, tạo hóa đã ban cho chúng ta sứ mệnh là đẹp, vậy hãy đẹp bất cứ khi nào và bất chấp ai. Đừng tin những gì đàn ông nói, đừng để những người đàn ông gia trưởng và đầy định kiến cấm cản nàng đẹp xinh và yêu thương chính mình.


Nếu chẳng may gặp phải người đàn ông kì thị nàng mặc ren đỏ, thì hãy tìm đến với soái ca Juno, chàng sẽ mang tới cho nàng giày, túi màu đỏ và niềm hạnh phúc vô bờ khi chăm chút cho chính mình.

 Có lẽ sau này khi gặp một chàng trai ngỏ ý yêu thương nàng, nàng hãy ý nhị ướm hỏi “anh có yêu một cô gái mang giày màu đỏ không?


Và nếu chàng không những trả lời có, mà còn mua tặng nàng giày túi màu đỏ, nâng niu nàng và hạnh phúc khi nàng xinh đẹp rạng ngời, hãy giữ người đàn ông đó bên mình thật chặt nàng nhé!

Yêu thương gấp đôi của Juno” là món quà soái ca Juno dành tặng cho nàng nhân dịp 8/3 năm nay. Chúc nàng một mùa 8/3 ngập tràn hạnh phúc, yêu thương chân thành và đong đầy bên người đàn ông luôn yêu nàng như nữ hoàng.

(Click vào để xem: Giày cao gót 9cm chất liệu satin mềm mịn CG09086 

& Túi xách nhỏ vân sọc khóa hình thoi TXN137)


Trước thềm 8/3 trong lúc các chàng đang hoang mang chưa biết tặng gì cho một nửa yêu thương của mình, thì cộng đồng mạng xôn xao câu chuyện chàng trai chia tay bạn gái vì cô mặc quần ren đỏ.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====