Những đồ vật “nên có” cho nàng văn phòng

Những đồ vật “nên có” cho nàng văn phòng

Văn phòng dần trở thành ngôi nhà thứ hai của các cô gái, nơi các nàng “ở lì” tại đó từ sáng tới tối. Trong suốt hơn 8 tiếng đồng hồ, bên cạnh máy vi tính và đồng nghiệp, góc làm việc là nơi nàng gắn bó nhất. Vậy hãy biến nó thành ngôi nhà theo đúng nghĩa đen, khiến nàng luôn cảm thấy thoải mái và gần gũi khi ngồi ở đó. Cùng Juno bỏ túi những vật dụng cần thiết sau!


Cây xanh


Mang thiên nhiên vào nơi làm việc, những cây xanh sẽ khiến nàng vui vẻ và thư giãn hơn. Cây xanh tỏa ra oxi trong lành tốt cho sức khỏe. Có cây xanh nàng sẽ cảm thấy chỗ làm việc của mình gần gũi hơn, đáng yêu hơn nhiều.




Không chỉ là những cây xanh bé xíu, nàng có thể thêm thật nhiều màu xanh xung quanh nơi mình ngồi bằng việc để những chậu cây to hơn. Hoặc mang chậu cây lớn để nơi ghế đợi cũng là gợi ý hay, khi mệt mỏi hay căng thẳng quả, nàng có thể ra đây ngồi hít thở để thoải mái hơn, dễ chịu hơn.



Bên cạnh những chậu cây bé xíu vốn quen thuộc với nàng, Juno sưu tầm xu hướng cây xanh để trong văn phòng, gần nơi cửa sổ, tạo không gian thoáng đãng cho nàng cùng "ngắm" nhé!










Kẹo


Một chiếc kẹo ngọt ngào xuất hiện đúng lúc sẽ tiếp thêm năng lượng cho nàng. Đặc biệt những nàng hay làm về trễ hoặc ăn trưa muộn, thêm một viên kẹo vào giữa buổi là cách hay để nàng xoa dịu dạ dày đang sôi lên vì đói. Mời đồng nghiệp chiếc kẹo nhỏ xinh cũng là cách để tình thân thêm gắn kết đấy nàng ạ.




Những viên kẹo bạc hà cho hơi thở thơm mát sảng khoái dài lâu giúp nàng chống chọi với cơn buồn ngủ!




Khung hình


Nàng đừng quên để ở nơi làm việc một tấm hình đặc biệt ý nghĩa với mình. Hình gì cũng được miễn là nàng thích, để lên bàn và “nghía” qua khi rảnh rỗi. Nếu là hình của chính mình, hoặc của người thân trong gia đình, hay bạn bè, người yêu nàng hãy chọn tấm cười rạng rỡ. Thi thoảng ngắm ai đó đang nhìn mình cười tươi rói lại có thêm động lực để làm việc phải không nào?




Khăn để choàng và đắp với máy lạnh, gối kê cổ để chợp mắt


Làm việc trong văn phòng, nàng sẽ đối diện với một sự thật là nhiệt độ điều hòa nóng lạnh lên xuống thất thường không theo ý muốn, vì còn biết bao nhiêu người cùng ngồi chung phòng với nàng mà. Biện pháp lúc này là nàng hãy thủ sẵn một chiếc khăn để choàng và đắp giúp giữ ấm cơ thể. Những chiếc khăn có kích thước lớn sẽ dễ dùng hơn.





Gối kê cổ cũng là một trong những “item” cần thiết dành cho các nàng văn phòng. Với chiếc gối êm ái nâng đỡ cổ giúp nàng có giấc ngủ trưa thật ngon và thật sâu.





Ly uống nước riêng, gương soi


Hai món đồ nàng nên luôn có để ở văn phòng đó là ly uống nước riêng và gương soi. Một chiếc ly uống nước riêng nhắc nàng uống nước đều đặn. Và gương soi sẽ giúp nàng xinh hơn. Khi nàng cần “biến hình” để xinh lung linh trong tích tắc, không cần mượn hay lục tung cả túi lên, chỉ cần với tay lấy chiếc gương soi đang nằm ngoan ngoãn nơi góc bàn là được rồi.






Tỉ kiểu gương xinh đẹp có ở trên đời, việc của nàng chỉ là chọn thôi! Nàng nên chọn những chiếc gương có thể gập lại gọn gàng để tiện sử dụng nhé!






Xịt khoáng để bảo vệ da, dép bệt đi lại thoải mái


Tiếp xúc với màn hình máy tính liên tục trong khoảng thời gian dài từ 8 – 10 tiếng làn da của chúng ta chịu rất nhiều bức xạ. Hậu quả là da nhanh bị lão hóa và sạm đi trông thấy. Do đó nàng chịu khó mua xịt khoáng để bảo vệ và giữ độ ẩm cho làn da của mình.



Ngoài ra nàng cũng đầu tư thêm đôi dép bệt để đi lại thoải mái hơn, thay vì giam đôi chân suốt 8 tiếng liền trong đôi giày cao gót. Để thêm thời trang hơn, nàng có thể tham khảo mẫu dép dễ thương của Juno. Với mẫu dép này, nàng sẽ tự tin hơn khi đi lại trong văn phòng mà không lo bộ đồ đang mặc “lạc quẻ” với đôi dép đang đi!



(Sản phẩm tham khảo: Dép bệt xỏ ngón SD01023)

Có nhiều màu sắc cho nàng lựa chọn!



Đối với nàng văn phòng, nơi làm việc có vị trí quan trọng. Vì nàng gắn bó với nó từ 8 đến 10 giờ mỗi ngày cơ mà! Biến nơi làm việc thành nhà thôi nàng ơi!



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====