Những đôi giày giúp nàng thoát ế Tết này

Những đôi giày giúp nàng thoát ế Tết này

Nếu nàng đã qua nhiều cái Tết một mình vì bình tĩnh đợi duyên tới, có lẽ năm nay cần chút thay đổi. Bởi cái tuổi nó đuổi xuân đi. Tết là phải Đẹp, huống gì Tết còn là một trong những dịp rộn ràng nhất năm, khi cơ hội gặp mặt các chàng trai sẽ tăng lên gấp bội. Juno gửi đến nàng những đôi giày để nàng chớp lấy cơ hội thoát ế trước Tết!

(Click vào để xem: Giày cao gót 9cm mũi nhọn gót nhọn CG09078)

Giày cao gót 9cm chất liệu satin mềm mịn CG09086

Giày cao gót CG09086 là một trong những cực phẩm của Juno dành cho nàng. Thiết kế thanh tao thoát tục với mũi nhọn gót nhọn hoàn hảo đến từng centimet. Đây chính là đôi giày cao gót sinh ra để nàng mặc cùng áo dài du Xuân. Juno tin rằng vẻ đẹp nữ tính dịu dàng của nàng sẽ làm trái tim của biết bao chàng xao xuyến.

(Click vào để xem: Giày cao gót 9cm chất liệu satin mềm mịn CG09086)

Giày Sandal cao 11cm quai ngang chất liệu satin SD11005

Thêm một cực phẩm dành cho nàng để thả thính thành công đó chính là đôi sandal cao 11cm với quai ôm chân siêu mảnh. Nàng muốn bước đi uyển chuyển? Nàng muốn trông mình thật quyến rũ và gợi cảm trong chiếc đầm ôm sát? Nàng muốn chàng đổ cái rụp trước vẻ đẹp ngọt ngào của mình. SD11005 sẽ giúp nàng một tay để Tết này có Gấu!

(Click vào để xem: Giày Sandal cao 11cm quai ngang chất liệu satin SD11005)

Giày búp bê mũi ngọn quai ngang BB01114

Nếu chàng thích cô nàng thông minh, lại dịu dàng đúng gu của đội trưởng U23 Lương Xuân Trường, thì có cách nào để chàng tỏ tình với mình không nhỉ? Câu trả lời là có nhé. Chắc chắn chàng cũng thích cô nàng luôn tự tin là chính mình, có gu ăn mặc cực ổn. Một đôi giày búp bê với thiết kế hiện đại, trẻ trung sẽ là thông điệp ngầm nhắn nhủ với chàng rằng nàng chính là cô gái mà chàng đang tìm kiếm bấy lâu.

(Click vào để xem: Giày búp bê mũi ngọn quai ngang BB01114)

Giày búp bê mũi nhọn họa tiết lượn sóng BB01109

Thêm một mẫu giày búp bê khiến tim các cô gái không khỏi xuyến xao đó là BB01109. Vẻ nữ tính đáng yêu của đôi giày sẽ giúp nàng có thêm cảm hứng phối đồ thật dễ thương. Chỉ cần nàng xinh đẹp, các chàng trai sẽ tự tìm đến nàng và ngỏ lời thôi.

(Click vào để xem: Giày búp bê mũi nhọn họa tiết lượn sóng BB01109)

Giày cao gót 9cm mũi nhọn gót nhọn phối đinh tán CG09078

CG09078 cũng là một “cực phẩm” mà nàng không thể bỏ qua để Tết thêm phần lộng lẫy. Nếu đang băn khoăn chưa biết mang giày gì Tết này để mặc cùng đầm mới, quần áo mới thì giày cao gót 9cm CG09078 là lựa chọn số một. Thiết kế giúp bàn chân nàng thon gọn hơn, gam màu thanh lịch dễ phối đồ giúp nàng thêm phần cuốn hút.

(Click vào để xem: Giày cao gót 9cm mũi nhọn gót nhọn CG09078)

Juno mong rằng sau bài viết này nàng đã có thêm nhiều gợi ý để Tết này lung linh hơn. Chỉ còn 15 ngày nữa là đến Tết rồi, sau một năm chăm chỉ nàng tặng mình điều gì? Vì Tết phải Đẹp, mua giày mới để có Gấu nàng nhé!

Nàng muốn chàng đổ cái rụp trước vẻ đẹp ngọt ngào của mình. Juno sẽ giúp nàng một tay để Tết này có Gấu bằng cách mang tới cho nàng mẫu giày “cực phẩm” sau đây!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====