Những đôi xăng đan cho nàng yêu điều đơn giản

Những đôi xăng đan cho nàng yêu điều đơn giản

Thế giới thời trang vốn dĩ chứa đựng rất nhiều điều thú vị, bởi lẽ không hề có một phong cách nào là không thể trở nên xinh đẹp. Dù cho nàng yêu sự phá cách hay đơn giản, thanh lịch thì nàng vẫn đều có thể gây ấn tượng bởi cách mix đồ của mình.


Quai ngang “trụ vững” ở vị trí số một


Nói đến xu hướng giày xăng đan được yêu thích nhất những ngày giao mùa này thì hẳn là xăng đan quai ngang sẽ đứng đầu danh sách. Chiếc quai ngang mang đến một vẻ ngoài năng động cho đôi xăng đan và cả bộ trang phục đi cùng. Chính vì thế mà món đồ này được các nàng sành điệu ưa chuộng kết hợp cùng nhiều item khác nhau. Từ chiếc váy mini lí lắc, vui tươi, cho đến những chiếc maxi thun khoe dáng.








(sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan quai ngang SD01021)


Ở một góc nhìn khác, đôi xăng đan quai ngang có kiểu dáng cơ bản này sẽ không khiến các nàng phải “đau đầu” khi phải kết hợp cùng nhiều phong cách khác nhau bởi món đồ này không quá “khó tính” để diện đẹp. Sự đơn giản của item này sẽ cộng hưởng rất tốt với những món đồ đơn giản, mang đến cho các nàng sự thanh lịch, tinh tế trong phong cách thời trang. Những sắc màu vui tươi của item này mang đến cho nàng một vẻ ngoài đáng yêu và lạc quan.






Trong những ngày giao mùa, cô nàng yêu sự đơn giản có thể kết hợp cùng một đôi xăng đan màu sắc vui tươi làm điểm nhấn cho trang phục.



Đơn giản mà không thiếu sự nhấn nhá


Nhiều người khi nhắc đến sự đơn giản lại hay nhầm lẫn với “đơn điệu”. Sự khác biệt giữa 2 khái niệm này chính là điểm nhấn, một bộ trang phục dù đắt tiền đến đâu mà không có sự nhấn nhá sẽ trở nên nhạt nhoà, đơn điệu. Những đôi xăng đan quai ngang vốn là một item kiểu dáng cơ bản, thế nên món đồ này luôn được chú ý “nhấn nhá” vừa đủ để giúp phong cách cá nhân của nàng trở nên tinh tế và ấn tượng. Chiếc đế bánh mì vốn trông khá “ngầu” bởi sự độc đáo nay được kết hợp cùng vẻ thanh lịch của xăng đan quai ngang khiến item này trông càng tinh tế hơn.






(sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan đế bánh mì SD03002)


Xăng đan quai ngang trông đơn giản là thế nhưng lại có nhiều cách nhấn nhá. Không nhấn đế giày thì các nhà thiết kế lại nhấn quai giày. Chiếc quai ngang màu sắc cơ bản kết hợp cùng vân da rắn và khoá kim loại giúp đôi xăng đan trở nên sang trọng, thu hút hơn. Mặt khác, chiếc quai bản to có tác dụng vô cùng hữu ích trong việc che khuyết điểm đôi chân, giúp chân thon gọn.




Vẫn đơn giản, mà lại không nhạt nhoà, xăng đan quai ngang xứng đáng là một trong những item “nâng tầm” bộ trang phục đơn giản, tinh tế của các nàng.

Nếu đơn giản, thanh lịch mà vẫn gây ấn tượng là phong cách thời trang mà nàng theo đuổi thì hãy nhấn vào đây!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====