Những loại mặt nạ làm đẹp “cấp tốc” cho ngày lễ “tươi không cần tưới”

Những loại mặt nạ làm đẹp “cấp tốc” cho ngày lễ “tươi không cần tưới”

Có lẽ nỗi khổ chung của các nàng văn phòng tuần này là phải “đốc thúc” các thứ deadline để được nghỉ. Chính vì thế mà cả tuần nay nàng đã “bỏ bê” nhan sắc, khiến “ẻm” cũng “tàn phai” đôi chút. Ấy thế mà ngày mai đã là lễ, nghĩa là nàng ngay lập tức phải đến một cuộc hẹn hò nào đấy. Làm sao có thể đi gặp mọi người trong tình trạng da như thế này? Hãy note ngay những loại mặt nạ dưới đây để “xinh cấp tốc” cho buổi hẹn ngày mai “tươi rói” thôi nàng ạ!


1/ Lòng trắng trứng gà cho nàng tỉ mỉ


Với hàm lượng dưỡng chất dồi dào, mặt nạ lòng trắng trứng xứng đáng đứng đầu danh sách những loại mặt nạ dưỡng da siêu tốc cho nàng phục hồi nhan sắc. Để làm mặt nạ lòng trắng trứng, nàng cần:


_ 1 lòng trắng trứng gà
_ 1 muỗng nước chanh
_ Một mặt nạ giấy



Đầu tiên, nàng hãy đánh tơi lòng trắng trứng gà, cho đến khi dung dịch nổi bọt. Sau đó hãy cho một muỗng chanh vào, trộn đều. Trứng gà làm mịn, se khít lỗ chân lông, chanh lại có tác dụng làm sáng da, giúp nàng có một làn da “không tỳ vết”. Nàng hãy nhúng mặt nạ giấy vào dung dịch, để khoảng 5 - 10 phút để dung dịch ngấm vào mặt nạ rồi đắp lên mặt.



Giữ mặt nạ trên da khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Nàng sẽ thấy da mặt đẹp lên ngay tức thì!


2/ Mặt nạ sữa chua siêu nhanh cho nàng bận rộn


Sữa chua không chỉ là một món ăn ngon, bổ mà còn là chất dinh dưỡng giúp da nàng “tươi không cần tưới” ngay tức thì. Sau khi vệ sinh da mặt thật kỹ lưỡng cùng sửa rửa mặt và nước hoa hồng, nàng hãy lấy một phần sữa chua không đường và đắp lên da mặt. Với loại mặt nạ này, nàng chỉ cần thoa một lớp mỏng, vừa đủ là được. Sữa chua có tác dụng làm mịn da và se khít lỗ chân lông, đồng thời cung cấp chất dinh dưỡng, “đuổi bay” lũ mụn ẩn xấu xí. Đắp mặt nạ sữa chua 10 phút mỗi tối sẽ giúp da nàng khoẻ mạnh lâu dài đấy nhé!



Nàng lưu ý là loại mặt nạ này sẽ đem đến cảm giác nhờn rích và gây dị ứng đến rửa không sạch. Vì thế nàng nhớ dành thêm chút thời gian để đảm bảo da mình sạch sau khi đắp mặt nạ đấy nhé!



3/ Mặt nạ đất sét cho cô nàng nghiện công việc


Những nàng “nghiện” việc hẳn sẽ còn bận hơn trong hôm nay bởi nàng sẽ không thể ngơi tay giải quyết công việc trước khi nghỉ lễ. Thật khó để chăm sóc da khi nàng chỉ có một chút thời gian ít ỏi vào buổi tối hôm nay, ấy thế nhưng nàng cũng không thể huỷ những cuộc hẹn hấp dẫn vào ngày lễ 2/9. Thế thì mặt nạ đất sét hẳn là lựa chọn tốt nhất dành cho nàng. Chẳng phải “nhúng tay” vào làm, nàng chỉ cần đến các siêu thị mỹ phẩm để mua một gói mặt nạ đất sét và đắp trên da từ 20 đến 30 phút. Vốn là “bạn thân” cho làn da, nên loại mặt nạ này sẽ giúp nàng lấy đi chất bẩn, se lỗ chân lông và làm da mịn màng tức thì. Nàng nhớ là phải rửa mặt kỹ sau khi dùng mặt nạ này, và đi ngủ sớm để da có thời gian phục hồi đấy nhé!



Loại mặt nạ này sẽ phát huy tác dụng rõ ràng nhất với da hỗn hợp đấy các nàng!


Áp lực công việc tuần này khiến da nàng xấu đi thế mà mai đã là ngày nghỉ lễ với những cuộc hẹn thú vị. Làm thế nào để để lại tươi tắn trong 1 nốt nhạc đây?

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====