Những món đồ nàng năng động “chính hiệu” phải có

Những món đồ nàng năng động “chính hiệu” phải có

Những cô nàng năng động luôn có sức hút khó tả. Không chỉ nhanh nhẹn, các nàng ý còn đem lại cảm giác khoẻ khoắn mà ai cũng thích. Dường như khi nhìn vào, ai cũng nghĩ rằng cô ấy có khả năng ứng biến với tình hình rất nhanh chóng và còn khéo léo nữa. Hãy cùng xem những món đồ mà các cô gái ấy yêu nhất quả đất là gì nhé!


1/ Kem chống nắng


Nỗi khổ của các nàng năng động chúng tớ là chúng tớ thích di chuyển nhiều, các nàng ạ. Giữa cái nắng hè này mà phải di chuyển thường xuyên ra ngoài thì chẳng mấy chốc làn da chúng tớ sẽ phải “khóc thét” vì sạm đen mất. Thế nên chúng tớ luôn “thủ” sẵn một tuýp kem chống nắng yêu thích trong túi xách. Mách nhỏ các nàng là chúng mình chỉ nên chọn kem chống nắng từ 30 đến 60 SPF thôi là đủ để tung tăng dưới nắng rồi. Nàng cũng đừng quên thoa kem cách mỗi 2 tiếng để làn da luôn được bảo vệ nhé! Đối với những nàng da dầu, nàng nên lựa chọn sản phẩm oil-free để tránh bị mụn và những nàng da khô thì nên dùng dạng xịt phun sương nhé!






2/ Son môi


Môi là điểm nhấn của khuôn mặt, bởi thế mà “ẻm” quan trọng vô cùng. Có những hôm nàng năng động chúng tớ phải làm nhiều việc nên da dẻ không được tươi tắn lắm, nhưng chúng tớ không thể để mình “bớt” đẹp như thế được. Vậy nên chúng tớ luôn cần một “em” son “cứu rỗi” độ tươi ngay tức khắc. Chỉ cần một tí son là chúng tớ đã tự tin hơn nhiều rồi.





3/ Giày xăng đan


Mùa mưa đến cũng là lúc tớ “em” xăng đan trở thành “vơ đét” trong tủ giày của chúng tớ. Những đôi xăng đan đế bệt sẽ cực tiện lợi trong những chuyến du lịch xa hoặc đi chơi cùng bạn bè. Còn ngày thường đi làm, chúng tớ muốn mình kiêu sa một tí nhưng vẫn năng động, vì thế mà giày xăng đan cao gót là lựa chọn tốt nhất của chúng tớ. Nàng có đồng ý với chúng tớ không nào?






(sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan SD01018)


(sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan SD05005)



4/ Balo


Một trong những item chúng tớ yêu nhất trong tủ đồ chúng tớ đây! Các “em” túi xách thì sang chảnh phải biết, nhưng vì chúng tớ thích phong cách năng động hơn một tẹo nên chúng tớ thường chọn balo để đựng đồ hơn. Balo lại có nét hay ho rất riêng và dễ phối đồ phù hợp nhiều phong cách khác nhau. Nếu chúng tớ muốn mình dịu dàng một tí, chúng tớ sẽ phối cùng áo thun và váy chữ A. Còn hôm nào muốn “nổi loạn”, chúng tớ lại kết hợp chiếc quần thụng cùng áo ba lỗ. Trời ơi, chất không tả được!






(sản phẩm tham khảo: Balo BL004)



5/ Đồng hồ


Đồng hồ cũng là một trong những item chúng tớ siêu thích! Phụ kiện này không chỉ giúp tay chúng tớ đỡ trống trải mà còn giúp chúng tớ đảm bảo giờ giấc và sắp xếp lịch trình trong ngày. Nhờ vậy mà chúng tớ sẽ ít bị trễ hẹn hơn đấy nhé!






Những cô nàng năng động luôn thu hút mọi người bởi năng lượng dồi dào và sự tươi tắn của nàng. Cùng JUNO khám phá những món đồ ưa thích của các nàng ấy nhé!



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====