Phụ kiện nào để diện đồng phục mà vẫn “chất”

Phụ kiện nào để diện đồng phục mà vẫn “chất”

Mặc đồng phục dường như là một “cơn ác mộng” đối với những cô nàng yêu thời trang, bởi khi đó, nàng sẽ không thể “vận dụng” những “chiêu thức” thời trang của mình để nổi bật mọi lúc mọi nơi. Thế nhưng, vẫn còn rất nhiều cách khác cho nàng toả sáng với bộ đồng phục của mình đấy nhé! Cùng tham khảo 4 phụ kiện dưới đây thôi nào!


1/ Khăn turban


Turban không chỉ đẹp, hợp mùa thu mà còn là chiếc khăn đa zi năng giúp nàng “điệu” mọi lúc mọi nơi. Turban có nhiều cách thắt khác nhau, giúp nàng “biến hình” liên tục trong cả tuần cũng chưa hết kiểu. Nếu thấy “chán”, nàng có thể biến item này trở thành một chiếc khăn cột lỏng ở cổ, trông nàng sẽ thanh lịch chẳng kém gì tiếp viên hàng không nhé!







Turban trang trí cổ sẽ “hợp rơ” với áo sơ mi trắng, váy đen lắm đấy nàng ạ!


2/ Choker


Choker được các tín đồ thời trang đặc biệt yêu mến không chỉ bởi đó là một thứ phụ kiện đẹp, mà còn là điểm nhấn vô cùng an toàn cho những nàng phải diện đồng phục đến công sở. Không chỉ thế, choker còn có rất nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Nàng nào cá tính thì cứ choker bản dầy mà “thẳng tiến”, nàng thích “ngoan hiền” thì choker tattoo mà dùng.




Để phối hợp “ăn ý” cùng bộ trang phục đơn giản, nàng có thể chọn chiếc choker kiểu dáng không quá phức tạp. Choker loại dây bản vừa có hoặc không có đính đá sẽ giúp bộ đồng phục của nàng trông ấn tượng hơn nhiều đấy nhé!





3/ Giày


Nàng không thể nào thay đổi được bộ đồng phục của mình, thế thì hãy thể hiện “chất thời trang” của mình qua đôi giày xinh của mình. Đây là một trong những phụ kiện khiến nàng dễ dàng nổi bật nhất, và “chiêu” này thì cực hiểu quả với tất cả các loại đồng phục luôn đấy nhé!



(sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan cao gót SD09023)


Nếu phong cách quyến rũ, nhưng năng động là điều nàng đang theo đuổi ở công sở thì đừng ngần ngại gì mà không chọn cho mình một đôi cao gót kiêu kỳ. Nếu nàng vẫn muốn có một chút cổ điển cho mình thì những đôi cao gót kiểu dáng bít mũi sẽ cho nàng một vẻ ngoài thanh lịch chẳng kém những cô nàng Paris nào. Còn nếu nàng yêu vẻ năng động, trẻ trung thì một đôi xăng đan cao gót sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho nàng.



(sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG07030)


(sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan cao gót SD09024)


“Một đôi giày tốt sẽ đưa cô gái đến bất cứ nơi nào cô ấy muốn”. Ngại gì mà không mang một đôi giày thật phù hợp để chinh phục từng nấc thang trong sự nghiệp, phải không?!


4/ Túi xách


Có phần “khiêm tốn” hơn những phụ kiện khác về độ nổi bật mọi lúc mọi nơi, thế nhưng túi xách sẽ giúp nàng hoàn thiện phong cách thời trang của mình. Dù cho bộ đồng phục có nhàm chán đến mức nào, một chiếc túi xách màu sắc nổi bật sẽ gia tăng độ lôi cuốn của nàng hơn gấp bội.



(sản phẩm tham khảo: Túi xách TXT028)


(sản phẩm tham khảo: Túi xách TXN032)


(sản phẩm tham khảo: Túi xách TXN032)

Với những phụ kiện này, bộ đồng phục đi làm sẽ chẳng thể nào nhàm chán được. Tha hồ cho chị em “lung linh” ở chốn văn phòng!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====