Bỏ túi những địa chỉ cắt tóc siêu xinh

Bỏ túi những địa chỉ cắt tóc siêu xinh

Nỗi khổ của các cô nàng là khi muốn cắt tóc thật chẳng biết tìm đâu ra một nơi cắt tóc thật “xịn”. Mái tóc quyết định 40% vẻ ngoài của nàng, chính vì thế mà nàng chẳng dám tuỳ ý làm tóc ở nơi chưa tin tuỏng.Thế thì, hãy bỏ túi những nơi dưới đây để “đối phó” với nỗi lo về đầu tóc mỗi khi nàng muốn tìm một salon uy tín trong “công cuộc” làm đẹp của mình nhé!


1/ Pinky Hair Salon


Nằm trong một căn nhà nhỏ ở Quận Phú Nhuận, TPHCM, Pinky Hair Salon là một trong những salon tóc “chất” chơi nhất mà nàng từng biết. Vừa bước vào, nàng đã ấn tượng ngay với cách trang trí tại đây. Thay vì chọn kiểu nội thất sang trọng như các salon khác, Pinky Hair lại được trang trí bởi những món đồ trang trí rất vintage, phù hợp với các cô nàng yêu sự “chất lừ” và cổ điển. “Đặc sản” của Pinky Hair là kiểu tóc ngắn và tóc tém Pixie, vì thế các nàng nào đang có ý định sở hữu những mái tóc thời thượng thì đừng quên “note” ngay địa chỉ của Pinky Hair vào đấy nhé!




Tại đây, thuốc nhuộm, uốn được lựa chọn kỹ càng từ những nhãn hàng uy tín nên nàng cứ yên tâm, tóc sẽ không phải “khóc thét” vì hoá chất đâu đấy nhé!



Một lưu ý nhỏ cho nàng là vì khá đông khách nên nàng nhớ gọi cho chị chủ Salon trước để xếp lịch làm đẹp nhé!



Địa chỉ tham khảo: Pinky Hair


2/ Amida Hair


Lại một địa chỉ đáng tin cậy cho những nàng yêu tóc ngắn đây! Nếu nàng đang “lưỡng lự” muốn thoát khỏi phong cách cũ kỹ bấy lâu của bản thân thì hoàn toàn có thể an tâm đến với Amida Hair. Salon đặc biệt nhuộm những màu sắc nổi và uốn tóc khá đẹp sẽ làm hài lòng nàng với những kiểu tóc mà nàng muốn. Đến với Amida, nàng sẽ được tận hưởng một không gian sang trọng và thân thiện.



Ở Amida có cả cắt tóc nam, nàng có thể dẫn người yêu đến làm đẹp cùng đấy nhé!





Amida có ưu đãi giảm 15% cho các bạn sinh viên đến sử dụng dịch vụ tại đây.



Địa chỉ tham khảo: Amida Hair


3/ 3Q Cut


Vừa “đặt chân” đến Aeon Mall Bình Tân cách đây không lâu, 3Q Cut đã khiến nhiều người ưa chuộng bởi sự chuyên nghiệp của mình. Là chuỗi tiệm cắt tóc xuất phát điểm từ Nhật, có hơn 200 chi nhánh trên toàn thế giới, sự “độc, lạ” của 3Q Cut đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều nàng. 3Q đại diện cho 3 chữ: “Quick, Quality, Quest” nghĩa là “nhanh”, “chất lượng”, và “chuyên nghiệp”. Quả đúng là như vậy, một “quả đầu” được làm “đẹp xuất sắc” ở 3Q Cut chỉ trong vòng 15 - 20 phút. Những cô nàng bận rộn hẳn sẽ rất thích kiểu làm đẹp “cấp tốc” thế này.



Chỉ duy nhất một điều đáng tiếc là 3Q Cut chỉ cắt tóc, không kèm dịch vụ nào khác nên nàng nào chỉ có ý định cắt tóc thôi thì hẳn đây là một địa chỉ siêu tiện lợi nhé!



Địa chỉ tham khảo: 3Q Cut


4/ Bắc Trần Tiến


Là một trong những địa điểm làm đẹp của những người nổi tiếng, Bắc Trần Tiến có một đội ngũ phục vụ siêu chuyên nghiệp. Khi đến “biến hình” tại đây, nàng sẽ được tư vấn kiểu càng kiểu tóc nào sẽ hợp với chất tóc và gương mặt của nàng. Đặc biệt, Bắc Tiến Trần sử dụng thuốc nhuộm thực vật nên sẽ không hại cho tóc nàng đâu nhé! Trên fanpage của salon cũng thường xuyên cập nhật những kiến thức làm đẹp tóc giúp nàng luôn đẹp mọi lúc mọi nơi!






Địa chỉ tham khảo: Bắc Trần Tiến

Mái tóc chiếm những 40% vẻ đẹp của nàng, hãy “bỏ túi” ngay những địa chỉ này nếu muốn sở hữu một mái tóc “chất” xuất sắc!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====