Ra mắt Free Fall Collections 2017 hoành tráng với Tóc Tiên - thương hiệu Giày Việt JUNO bước sang trang mới.

Ra mắt Free Fall Collections 2017 hoành tráng với Tóc Tiên - thương hiệu Giày Việt JUNO bước sang trang mới.

Chiều này 17/8, thương hiệu Giày Việt Juno đã tổ chức buổi họp báo ra mắt Juno Free Fall Collections 2017 tại Gem Center với sự hiện diện gương mặt đại diện Tóc Tiên, dàn thí sinh chương trình The Face đang “nổi đình đám” cùng nhiều nhà thiết kế và người mẫu có tiếng tăm trong làng thời trang Việt như Yumi Dương, Đỗ Long, Hà Nhật Tiến v.v..., cùng sự chứng kiến của đông đảo khách hàng.



Ngay sau buổi họp báo ra mắt hoành tráng chiều ngày 17/8, Juno Free Fall Collections 2017 chính thức được bán trên toàn bộ hệ thống của Juno gồm 57 cửa hàng trên toàn quốc và website bán hàng online juno.vn vào 0h00 ngày 18/8.


“Juno là khát vọng mang những đôi giày thời trang, chất lượng được sản xuất tại Việt Nam đến với khách hàng trong nước và toàn thế giới”. Chủ tịch Juno - Ông Đinh Anh Huân khẳng định. Ông cũng không ngần ngại bày tỏ mục tiêu từ 3-5 năm tới của Juno là tiên phong trong việc chinh phục tín đồ thời trang Việt và ghi tên mình vào bản đồ thời trang thế giới.


Tinh thần này cũng được truyền tải mạnh mẽ ngay trong bộ sưu tập. Các sản phẩm túi xách, giày dép được phòng thiết kế của Juno tập trung khai thác yếu tố hiện đại, phá cách và phóng khoáng thấm đẫm tinh thần thời trang. Juno cũng đã nhanh chóng tìm thấy điểm chung giữa tinh thần của bộ sưu tập với “chất” riêng đầy cá tính của ca sĩ Tóc Tiên. Sự kết hợp ăn ý của Tóc Tiên và Juno Free Fall Collections 2017 đã mang tới bộ hình ấn tượng, đẹp mắt, mãn nhãn giới mộ điệu thời trang Việt.



Trong Juno Free Fall Collections 2017, các tín đồ thời trang dễ dàng tìm thấy xu hướng mới nhất hiện đang được các nhà mốt trên toàn thế giới lăng xê cho mùa Thu Đông năm nay. Ví cầm tay nhấn thêm các chi tiết phá cách như đính lông, vải lụa satin. Túi xách sang trọng với trang trí khóa ánh kim thời thượng, đinh tán nổi bật.



Túi da thật là một trong những dòng sản phẩm chủ đạo xuất hiện trong bộ sưu tập. Tinh thần nữ quyền lên ngôi thể hiện mạnh mẽ qua phụ kiện túi da thật, được làm từ chất liệu da thật đắt đỏ, thiết kế tinh tế, xử lý đường may thủ công tỉ mỉ và nắp khóa đinh tán cao cấp. Tất cả làm nên phụ kiện hoàn hảo nằm trên cánh tay của người phụ nữ thành đạt và quyền lực.



Dòng giày cao gót lấy cảm hứng từ những sải bước tự tin của phái đẹp nơi văn phòng. Giày cao gót mũi nhọn, gót nhọn duyên dáng. Đặc biệt, phần thiết kế tiết chế tối đa để khoe trọn vẻ thanh lịch, kết hợp với nhiều trang phục đi làm, êm ái và dễ đi.



Trong Juno Free Fall Collections 2017, Juno tập trung vào các gam màu dự đoán hot của mùa Thu Đông năm nay gồm đỏ, nâu và các gam màu trung tính như đen, trắng, xám đang được phái đẹp chờ đón.



Đặc biệt, trong dịp ra mắt Juno Free Fall Collections 2017 từ ngày 18/08/2017 - 10/09/2017 Juno gửi đến khách hàng thân yêu chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn, áp dụng trên toàn hệ thống:


- Tặng 01 đôi giày bất kỳ (trừ giày da thật) có giá trị lên tới 470.000 đồng khi mua 01 đơn hàng có giá trị thanh toán từ 1.000.000 đồng trở lên.


- Tặng 01 dép lào hoặc túi canvas thời trang trị giá 90.000 đồng khi mua 01 sản phẩm nguyên giá từ 300.000 đồng.


Sau đây là các hình ảnh, thông tin chi tiết về Juno Free Fall Collections 2017 và hình ảnh diễn ra tại sự kiện.



Nữ ca sĩ Tóc Tiên cháy hết mình tại sự kiện.



Ông Đinh Anh Huân chia sẻ về kế hoạch phát triển, tầm nhìn trong tương lai của Juno.



Thí sinh của cuộc thi Gương Mặt Thương Hiệu - The Face mùa 2 cũng có mặt tại sự kiện cùng hai huấn luyện viên Lan Khuê và Minh Tú.



Dàn thí sinh The Face chọn sản phẩm bên bàn trưng bày sản phẩm trong Juno Free Fall Collections 2017.




Sản phẩm trong Juno Free Fall Collections 2017 được các thí sinh The Face lựa chọn.



Trương Mỹ Nhân, tự tin trình diễn catwalk trên tay cầm ví màu đỏ thu hút trong Juno Free Fall Collections 2017.



Đồng Ánh Quỳnh, The Face mạnh mẽ sải bước, khoe túi xách da thật trong Juno Free Fall Collections 2017.



Tú Hảo, The Face chăm chú chọn túi xách trong Juno Free Fall Collections 2017.

 


 Một sản phẩm thuộc Juno Free Fall Collections 2017 kết hợp hoàn hảo với trang phục dự sự kiện lộng lẫy của Tú Hảo.



Buổi họp báo có sự tham gia của nhà thiết kế Đỗ Long.



 Người mẫu Helly Tống cũng hào hứng đến dự!



Cặp đôi phụ kiện túi xách và giày dép màu đỏ trong Juno Free Fall Collections 2017.




Khách mời mãn nhãn với màn biểu diễn thời trang chuyên nghiệp, ấn tượng.




Sản phẩm thiết kế thời trang bắt kịp tinh thần phóng khoáng của các cô gái hiện đại.




Với người mẫu đại diện là Tóc Tiên - buổi ra mắt của Juno Free Fall Collections 2017 vừa qua tại GEM Center của Juno đã “đánh động” vào làng thời trang Việt.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====