Sau tất cả, áo crop top dài tay vẫn là item đinh của mùa Thu năm nay

Sau tất cả, áo crop top dài tay vẫn là item đinh của mùa Thu năm nay

Áo len năm nay cực chất và thời trang với những biến tấu đầy cá tính. Chính vì thế mà bất chấp rất nhiều item mới đang dần phủ sóng, áo len crop top dài tay vẫn âm thầm tiến thẳng vào tủ đồ của các cô nàng. Tuy vậy nhiều nàng vẫn đang bối rối tìm cách để mix thật chất item này. Juno sẽ cùng các nàng thử những kiểu phối đồ vừa dễ vừa đẹp để nàng trở thành fashionista trong tích tắc với item này nhé!


Áo len crop top dài tay + chân váy xòe


Nàng đã kịp cập nhật cho mình những chiếc váy xòe ánh kim cá tính sành điệu của mùa Thu Đông năm nay, vậy còn chờ gì nữa hãy kết hợp ngay với áo len crop top dài tay thôi nào! Những chiếc áo len với đường gân to mạnh mẽ cùng váy ánh kim thời thượng sẽ nhanh chóng giúp nàng lấp lánh và nổi bật vô cùng.




Nàng cũng đừng bỏ qua váy xòe bằng chất liệu nhung - một trong những chất liệu hay ho của năm nay.



Chân váy da cũng đáng để nàng lựa chọn để kết hợp với áo len dài tay crop top. Hai item này sẽ nhanh chóng mang lại cho nàng vẻ mạnh mẽ đầy quyến rũ đấy.



Những cô nàng công sở vẫn có thể tự tin mặc set đồ này đi làm, chỉ cần nàng cho áo vào váy và chọn áo len dày dặn hơn là thanh lịch rồi.




Áo len crop top dài tay + chân váy bút chì


Chân váy bút chì cạp cao cùng áo crop top giúp các cô nàng thêm phần quyến rũ. Tạm biệt những chân váy bút chì bằng vải khaki hay jeans, nàng hãy thử qua chân váy bằng len ôm sát như hình dưới đây. Với những item tôn dáng hết nấc như thế này, nàng sẽ có thêm động lực để tập luyện cho vòng hai thêm thon gọn hơn.



Nếu đã chán những đôi giày màu đen quen thuộc, nàng hãy thử giày màu nâu - gam màu “mới nổi” cực hot của mùa Thu Đông năm nay.



Giày búp bê màu nâu tông xuyệt tông với áo khoác màu nâu sẽ giúp các nàng thêm phần thanh lịch và thời trang hơn nhiều đó!

(Sản phẩm tham khảo: Giày búp bê BB01053)


Áo len crop top dài tay + quần jeans


Quần jeans trẻ trung cùng áo len crop top dài tay năng động là cặp bài trùng mang đến cho các cô gái vẻ ngoài thời trang và hiện đại. Nàng có thể làm mới set đồ bằng việc chọn cho mình chiếc quần jeans lửng tua rua đầy mới mẻ như thế này.




Hay đơn giản là áo len trễ vai gợi cảm màu trắng cùng quần jeans đen gợi cảm hết nấc.



Nàng nào thích bụi bặm một chút có thể chọn những chiếc áo len hơi rộng và thoải mái hơn.



Nếu nàng muốn thêm phần quyến rũ và huyền bí, hãy chọn cây đen ôm sát và vòng choker cá tính để khoe trọn đường cong của mình.



Đừng quên mang theo đôi xăng đan cao gót màu đen để tôn dáng nàng nhé!


(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG09029)


Nàng đã biết cách phối đồ với áo len crop top dài tay thật thời trang và cá tính chưa? Cùng Juno điểm qua những cách hay ho nhất nhé!




← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====