“Chất hết nấc” với kính mắt màu trong thập niên 90

“Chất hết nấc” với kính mắt màu trong thập niên 90

Thời trang thập niên 90 quay trở lại với những xu hướng cực kỳ “chất”, đặc biệt nhất là kính mắt màu trong. Tạm biệt những mắt kính màu đen quyến rũ, huyền bí, các cô gái năm nay nổi “bần bật” với mắt kính trong tươi tắn cam, vàng, hồng. Kính mắt màu trong cũng phù hợp với xu hướng màu sắc rực rỡ đang lên ngôi. Nếu nàng đang băn khoăn không biết kết hợp trang phục gì với phụ kiện này hãy cùng Juno “nghía” qua cách mix đồ cực “hay ho” của các cô nàng dưới đây nhé!

Kết hợp với trang phục dạo phố


Minh Hằng là một trong những sao Việt tích cực lăng xê mốt mắt kính màu trong nhất. Ca sĩ thoải mái kết hợp phụ kiện rực rỡ này với các phong cách thời trang khác nhau từ trang phục street style cho đến MV mới nhất của mình.



Một trong những sét đồ dạo phố hay ho mà nàng có thể mặc cuối tuần này đó là áo sơ mi họa tiết cùng quần jean lửng tua rua và mắt kính trong nổi bật.


Nếu thích năng động hơn, nàng có thể diện áo thun in chữ, xẻ tà lạ mắt cùng quần jeans rách bụi bặm như Minh Hằng.



Nàng cũng có thể mang cả phụ kiện theo trong những chuyến du lịch. Một chiếc váy màu đỏ cùng mắt kính vàng tạo nên hiệu ứng rực rỡ, vui mắt.




Đi cùng mắt kính trong thời thượng là chiếc túi mini sành điệu - một phụ kiện cũng hot không kém của mùa Thu Đông năm nay.




(Sản phẩm tham khảo: Túi xách Tiny Box TXN038)



Cầu kỳ hơn một chút, nàng có thể chọn cho mình mắt kính có màu tông xuyệt tông với chân váy như set đồ dưới đây.



Trong một “diễn biến” khác, Quỳnh Anh Shyn cũng mang kính mắt trong “tung tăng” du lịch. Cô nàng chọn túi màu vàng tông xuyệt tông với kính vô cùng thời trang.




(Sản phẩm tham khảo: Túi xách TXN033)


Màu vàng cùng là một trong những màu hot của mùa Thu năm nay.



Mắt kính cùng màu họa tiết


Nếu muốn set đồ mình hay ho hơn, hãy thử cách chọn mắt kính có màu giống màu của họa tiết trên áo như cách Châu Bùi phối đồ.



Chọn được áo bomber có họa tiết với trùng với mắt kính, giờ thì nghĩ cách để tạo dáng ra được tấm hình chất như thế này đây!





Mắt kính trong và jeans

Nếu thích bụi bặm nàng có thể tham khảo cách cô nàng này mặc nguyên cây jeans, xăng đan đen và mang mắt kính trong cùng son môi trầm gợi cảm.



Thêm một set đồ xuống phố cá tính với mắt kính trong, áo đan dây và quần jeans rách. Nàng có thể chọn cho mình phụ kiện là túi trống tua rua màu đen để set đồ thêm sành điệu.




(Sản phẩm tham khảo: túi trống tua rua TXN030)




Mắt kính trong “tông xuyệt tông” màu son

Chẳng cần quá cầu kỳ, những cô nàng dưới đây vẫn ghi điểm “rần rần” với phong cách cực chất này: kính mắt trong, son cam đất và mũ lưỡi trai.






Cặp kính màu trong luôn mang đến cảm giác trendy, tươi mới cho các cô gái. Nàng đã “cập nhật” xu hướng này chưa?


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====