Tiệc tùng sôi động không thể thiếu clutch cầm tay thời thượng

Tiệc tùng sôi động không thể thiếu clutch cầm tay thời thượng

Túi clutch kiểu dáng phong thư từ lâu đã được các cô gái yêu thích bởi thiết kế vừa vặn cầm gọn trong lòng bàn tay. Đặc biệt chi tiết khóa túi được các nhà thiết kế nhấn nhá thêm bởi kim loại bắt mắt và nổi bật, giúp clutch sang trọng hơn rất nhiều. Điểm mạnh của clutch phong thư chính là phần nắp gập mở lên, đậy xuống dễ dàng. Do đó đây chính là phụ kiện thân thiết của các cô nàng mang theo bên mình.

Tháng 3, Juno gửi đến nàng mẫu clutch kiểu dáng phong thư mới nhất tháng 3 này. Với ba màu đỏ, hồng, đen cho nàng thỏa sức lựa chọn và phối đồ. Màu đỏ rực rỡ gợi nhắc ngay đến không khí những bữa tiệc ngoài trời sôi nổi. Dưới ánh đèn lung linh của đêm, nàng tỏa sáng như một nữ thần vậy.

Dành cho cô nàng dịu dàng thích phong cách nữ tính, clutch phong thư màu hồng đi cùng đôi giày cao gót đính đá lấp lánh và váy hoa điệu đà sẽ càng tô điểm thêm phong cách thời trang của nàng.

Nếu nàng thích tươi trẻ và yêu màu xanh dương mát mẻ, đừng quên mang theo clutch phong thư màu đen cùng đôi sandal cao gót quai ngang mảnh mai. Với điểm nhấn là thắt lưng khoe vòng hai thon gọn, nàng sẽ trở thành nàng công chúa trẻ trung của đêm tiệc sôi động.

Juno mong rằng sau bài viết này nàng đã có thêm nhiều gợi ý phối đồ với clutch phong thư TXN144. Nếu chưa có hãy sắm ngay để kịp hóa thân thành nữ hoàng của đêm tiệc nàng nhé!


(Click vào để xem: Clutch cầm tay bì thư khóa cách điệu TXN144)

(Click vào để xem: Clutch cầm tay bì thư khóa cách điệu TXN144)


Tháng 3 mang tới cho nàng những trải nghiệm thú vị. Nếu ban ngày quá nóng để nàng bước chân ra đường, thì buổi tối chính là cơ hội để nàng hò hẹn, gặp gỡ bạn bè. Một chiếc clutch dáng phong thư thanh lịch sẽ tô điểm thêm vẻ kiều diễm của nàng. Cùng Juno lên đồ cùng phụ kiện sành điệu này nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====