Top 5 túi ví bốc hơi gần hết trong cơn bão online

Top 5 túi ví bốc hơi gần hết trong cơn bão online

Cơn bão online siêu rẻ của Juno mang tới cho nàng cơ hội sắm túi ví mới đón Tết. Năm mới tới túi ví hợp phong thủy sẽ mang tới cho nàng may mắn, tài lộc và bình an. Những mẫu túi ví được Juno tiết lộ sau đây lọt vào mắt xanh của các nàng cũng chính vì lý do đó. Cùng Juno khám phá nàng nhé!

Clutch cầm tay phong thư phối trang trí đinh tán TXN126


Ví VI066 màu tím mang tới may mắn, thịnh vượng


Sau khi được bình chọn là tông màu của năm bởi viện màu Pantone, màu tím “Ultra Violet” gây xôn xao giới mộ điệu bởi trước giờ màu tím vẫn luôn mặc định là sến. Nhưng sau khi qua tay của các nhà thiết kế, tông tím thực sự hiện đại và thời trang. Theo quan niệm của Phương Đông, màu tím là gam màu của may mắn, hưng tịnh cho nên được các thầy phong thủy khuyên mọi người mang theo bên người. Ngoài ra màu tím còn đại diện cho sự sang trọng, quyền lực và sáng tạo.

Ví cầm tay Juno trang trí đinh tán VI066

(Click vào để xem: Ví cầm tay Juno trang trí đinh tán VI066)

Bên cạnh trang sức, quần áo, giày dép, một chiếc ví màu tím sẽ giúp nàng thu hút tiền bạc cho năm mới. Đó cũng chính là lí do mẫu ví VI066 màu tím lại được săn lùng nhiều đến thế. Sắm ngay dịp sale này để mang tới cho mình năm mới thịnh vượng, tiền tài như ý nàng nhé.

Ví cầm tay Juno trang trí đinh tán VI066


Clutch TXN126 ánh kim thu hút tiền bạc


Theo quy luật tự nhiên, những thứ tương đồng thì hút nhau. Một chiếc clutch ánh kim sẽ thu hút Kim - trong tiếng Hán nghĩa là vàng, tiền đến với nàng. Ngoài ra ví có màu Đỏ - Vàng đều là màu mang tới may mắn, Đen mang tới quyền lực. Đó chính là lí do năm mới tới. TXN126 lại được các cô gái lựa chọn nhiều đến thế.

Clutch cầm tay phong thư phối trang trí đinh tán TXN126

(Click vào để xem: Clutch cầm tay phong thư phối trang trí đinh tán TXN126)


Ví VI052 nhiều màu hợp mệnh


Từ lâu ví đã trở thành phụ kiện thân thiết luôn sát cánh bên nàng. Chiếc ví cầm tay nắm giữ tiền bạc, thẻ ngân hàng và giấy tờ quan trọng. Một chiếc ví có màu hợp mệnh sẽ giúp mọi chuyện hanh thông. Đó chính là lí do mẫu ví VI052 lại được lòng chị em đến thế. Ví có thiết kế đơn giản, nhiều ngăn giúp nàng dễ dàng cất giữ giấy tờ tiền bạc.

Với 4 gam màu cam, vàng, xanh lá, đen hợp mệnh với mệnh Thổ và Hỏa màu cam, Kim màu vàng ,Mộc màu xanh lá, Thủy màu đen. Chính vì sở hữu bảng màu phong phú, ví VI052 dễ dàng chinh phục các nàng đang có nhu cầu cuối năm sắm ví mới, đầu năm đón tài lộc về.

(Click vào để xem: Ví cầm tay Juno hoạ tiết vân chìm VI052)

Ví cầm tay Juno hoạ tiết vân chìm VI052


Balo BL033 cải tiến kiểu dáng


Các nàng vốn đã quen mắt với mẫu balo cỡ lớn, thiết kế cầu kỳ nhiều ngăn thì đây chính là dòng balo thế hệ mới theo xu hướng đơn giản. Kiểu dáng cơ bản nhưng balo BL033 vẫn vô cùng ăn điểm bởi màu sắc thời trang, trẻ trung.

Balo thời trang Juno phom dáng hộp BL033

(Click vào để xem: Balo thời trang Juno phom dáng hộp BL033)

Gam hồng, xanh dương, đen hiện đại bắt mắt là phụ kiện tiện lợi để nàng du Xuân đón Tết. Đó chính là lí do trong cơn bão sale lần này của Juno, balo BL033 đang bốc hơi với tốc độ chóng mặt.

Balo thời trang Juno phom dáng hộp BL033


Túi xách TXT098 sang trọng, thiết kế vuông vức hợp phong thủy


Trong phong thủy những vật dụng vuông vức là tốt lành. Do đó, sắm một chiếc túi vuông vức trong dịp năm mới sẽ giúp vạn sự như ý, bình an. Nếu xét về yếu tố thời trang, túi xách TXT098 gây ấn tượng bởi đường cắt mạnh mẽ, gam màu đen - đỏ - trắng dễ phối đồ.

Túi xách cỡ trung khoá trang trí mới lạ TXT098

(Click vào để xem: Túi xách cỡ trung khoá trang trí mới lạ TXT098)

Tổng thể chiếc túi toát lên vẻ sang trọng và thanh lịch, phù hợp với trang phục đi chơi tết của nàng. Đây chính là lí do TXT098 lọt top sản phẩm hot của Juno trong cơn bão online siêu rẻ lần này.

Túi xách cỡ trung khoá trang trí mới lạ TXT098

(Click vào để xem: Túi xách cỡ trung khoá trang trí mới lạ TXT098)

Túi xách cỡ trung khoá trang trí mới lạ TXT098


BÃO GIÀY ONLINE SIÊU RẺ 20.000 đôi giày 200K - 250K - 300K và nhiều mẫu Túi Ví 250K - 350K - 500K đang tung hoành tại website Juno.vn trong bốn ngày 16 - 19/1/2018. Sắm Tết ngay hôm nay để Tết tươi tắn xinh đẹp nàng nhé!

Không chỉ đẹp, thời trang, các mẫu túi ví dưới đây còn ẩn chứa trong mình những bí mật về may mắn, tài lộc. Đó chính là lí do được các nàng mua “rần rần”.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====