Xu hướng ánh kim phủ sóng trong MV mới nhất của Chipu và Hương Tràm

Xu hướng ánh kim phủ sóng trong MV mới nhất của Chipu và Hương Tràm

Trang phục được các nghệ sĩ sử dụng trong MV ca nhạc dần trở thành đề tài được các tín đồ thời trang quan tâm. Một trong những lý do chính là sự vào cuộc của các stylist chuyên nghiệp.

Theo đó, trang phục của ca sĩ góp phần không nhỏ tạo nên thành công của MV, từ việc giúp ca sĩ đẹp hơn, MV chuyên nghiệp hơn, tô đậm cá tính nhân vật, tạo cốt truyện rõ nét và mang tới những góc quay đẹp mắt. 

Bên cạnh đó, trang phục của MV bắt kịp xu hướng thời trang giúp người xem cảm nhận rõ rệt hơi thở thời đại.

Trong MV mới trình làng Talk to me của Chipu, team Hoàng Ku đã thành công khi xây dựng hình tượng Chipu kiêu sa, lộng lẫy trong trang phục biểu diễn của rạp xiếc. Đặc biệt hiệu ứng ánh kim lấp lánh, đính đá sang trọng mang tới cho Chipu vẻ ngoài sang trọng đài các.

Trong một trang phục khác, cô nàng mặc váy sequin óng ánh, họa tiết ngôi sao, tạo dáng bên bàn trang điểm ấn tượng, vừa cổ điển, vừa thời thượng. Chiếc đầm sequin này đập tan định kiến rằng sequin khó mặc, hay chỉ hợp với màu trung tính. Nàng hãy thử gam màu xanh, đỏ, vàng để làm mới phong cách của mình như Chipu.

Màu đen luôn mang tới vẻ đẹp ấn tượng, khi điểm thêm ánh kim lấp lánh càng cuốn hút ánh nhìn. Set đồ khá kín cổng cao tường này phù hợp là trang phục xuống phố lý tưởng trong những ngày cuối năm se lạnh. Một đôi giày cao gót mũi nhọn, gót nhọn ánh kim là phụ kiện hoàn hảo để hoàn thiện set đồ.

(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày cao gót 7cm mũi nhọn viền kim tuyến CG07065)

Tuy ra mắt sau MV Talk to me của Chipu, nhưng MV I want you now của Hương Tràm kém cạnh không kém bởi vũ điệu sôi động, hình ảnh bắt mắt, và tạo hình lột xác gợi cảm của Hương Tràm. MV được đầu tư trang phục ấn tượng, khoe trọn vẻ đẹp hình thể của Hương Tràm.

Đặc biệt đầm voan đính đá cùng giày ánh kim khiến người xem hoàn toàn bị thu hút. Nếu nàng muốn trở thành nữ hoàng gợi cảm của đêm tiệc, đừng bỏ qua gợi ý này của Hương Tràm.

Bên cạnh Chipu, Hương Tràm, hai nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x gửi tới nàng gợi ý dự tiệc quyến rũ, chỉ với combo phụ kiện 600k của Juno. Chương trình "ĐẠI TIỆC COMBO GIÀY TÚI 600K" kéo dài từ ngày 21/12 -1/15 nàng nhé!

  Giày cao gót CG11003 430k + Clutch TXN129 490k = 600k



Không hẹn mà gặp, Chipu và Hương Tràm cùng tung MV siêu đẹp khép lại năm 2017 hoạt động nghệ thuật sôi nổi.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====