Bí kíp chụp ảnh đẹp như fashionista nhân ngày “quốc tế chụp ảnh”

Bí kíp chụp ảnh đẹp như fashionista nhân ngày “quốc tế chụp ảnh”

Ngày 14/9 hàng năm được các cặp đôi tại Hàn Quốc mong chờ vì vào ngày này, các đôi tình nhân thường giới thiệu đối phương với gia đình, bạn bè mình. Họ đi chụp ảnh cùng nhau để lưu lại những bức hình làm kỷ niệm. Còn ở Việt Nam thì sao nhỉ? Không cần đợi đến ngày 14/9, ngày nào cũng là ngày để các nàng mặc đẹp, tạo dáng sành điệu đúng không nào? Hãy cùng Juno bỏ túi những bí kíp chụp ảnh đẹp như fashionista nhân ngày “quốc tế chụp ảnh’ nào!


Tạo dáng


Một trong những bí quyết để có tấm hình để đời của các fashionista đó chính là tạo dáng vô cùng tự nhiên. Ngắm kỹ những bức ảnh streetstyle của các fashionista trên thế giới và ở Việt Nam, nàng sẽ thấy điểm chung ở đây chính là họ đều đang trong trạng thái bận rộn làm việc gì đó như bước đi, vuốt tóc, sửa kính, cầm ly nước, nghe điện thoại, mở cửa kính xe hoặc nhìn xuống. Và đây chính là bí quyết để có tấm hình đúng chất streetstyle, một chút lạnh lùng, một chút bất cần, kiêu kỳ, các cô gái trở nên thu hút hơn bao giờ hết.




Đừng nhìn thẳng, tuyệt đối không được nhìn thẳng, từ lâu đã trở thành câu thần chú của các cô gái.



Nhìn nghiêng hoặc nhìn xuống dưới cũng là cách để bức hình của nàng trở nên có chiều sâu hơn.



Nếu nàng cảm thấy “mỏi cổ” vì nhìn nghiêng quá nhiều, hãy thử đổi kiểu mới này, ngửa cổ lên trời, nở nụ cười rạng rỡ, tự nhiên vậy là đủ để trở thành ngôi sao đường phố rồi.



Biên tập viên tạp chí W đã có một khoảnh khắc tạo dáng hoàn hảo với cách tạo dáng ấn tượng này đấy!



Thêm một kiểu tạo dáng tự nhiên như hơi thở mà nàng có thể học hỏi ngay đây đó là xoay người ra phía sau và mỉm cười. Đặc biệt sẽ rất hợp nếu nàng muốn khoe chiếc túi hay ba lô sành điệu.





Mái tóc cũng cần “diễn sâu”


Đừng quên rằng cũng giống như nàng, mái tóc nàng cũng là duy nhất trên quả Đất. Do đó nếu ra đường vào một ngày đầy gió, và muốn lưu lại khoảnh khắc streetstyle đáng nhớ này, hãy bước đi tự nhiên, nhìn thẳng về phía trước và nở nụ cười quyến rũ, mái tóc của nàng theo đó được gió hất tung bay về phía sau, khí chất ngời ngời.




Đưa tay lên sửa tóc cũng là cách tạo dáng cực hay ho nàng nhé!




Phụ kiện, phụ kiện và phụ kiện


Khi nàng cảm thấy lúng túng vì tay chân vẫn thừa thãi quá, hãy mang thêm phụ kiện như kính mắt, mũ đội đầu. Khi tạo dáng, nàng chỉ cần đưa tay lên vờ như đang sửa kính hay chỉnh mũ hay đơn giản là nhìn thẳng với mắt kính cực ngầu, rồi bước đi là đủ để tự nhiên rồi.





Khung cảnh


Khung giờ vàng để nàng có những tấm hình đẹp để đời đó là từ ba đến năm giờ chiều. Vì đây là lúc ánh sáng đẹp nhất, vừa đủ độ sáng lại không quá chói gắt. Tâm niệm một điều rằng chụp streetstyle là để khoe người đẹp, quần áo chuẩn nên thay vì chọn background xinh lung linh, nàng hãy chọn những bức tường trơn có màu trung tính hoặc màu đối lập với trang phục làm nền, vậy là đủ để thỏa sức tạo dáng lên hình rồi.




Góc chụp


Một trong những lý do khiến khuôn mặt của các fashionista thật thu hút là vì họ không bao giờ nhìn thẳng mà nhìn nghiêng một chút. Do đó góc chụp cũng nghiêng và góc chụp đẹp được khuyên ở đây là nghiêng sang trái.




Không phải các fashionista sinh ra là chụp đẹp bẩm sinh đâu nàng ạ, có bí kíp cả đấy!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====