Mua gì tặng chính mình ngày Valentine?

Mua gì tặng chính mình ngày Valentine?



Áo sơ mi đẹp nhất là mang cùng túi xách màu đen. Gửi nàng mẫu túi xách đeo chéo Crossbody Bag Minimal winter TXN046 để nàng tham khảo.



Đầm ôm sát


Dành cho những bữa tiệc mà nàng muốn thêm phần nổi bật, đầm ôm sát là lựa chọn số một của các cô gái. Có rất nhiều kiểu dáng đa dạng cho nàng lựa chọn như đầm xẻ cao, đầm lệch vai, đầm chân váy xếp ly. Tuy nhiên nàng vẫn lưu ý đầm nên có điểm nhấn vào vòng hai, khi đó vóc dáng sẽ thon thả và trông cao hơn rất nhiều.



Năm nay xu hướng in họa tiết lên ngôi, nếu nàng thích gam màu tươi tắn không nên chọn đầm trơn mà nên chọn đầm có in hoa hay hình khối bắt mắt.




Dành cho nàng thích đơn giản, gam màu trung tính như trắng, đen, xám là phù hợp nhất. Tuy nhiên nàng nên chọn điểm nhấn như cúc bấm, xẻ tà, thêm nơ để không bị đơn điệu.




Giày cao gót


Nữ hoàng truyền thông Oprah Winfrey từng nói rằng “Chừng nào mà chân tôi còn trên mặt đất, tôi sẽ chỉ mang những đôi giày đẹp”. Và để lý giải cho điều này, nhà thiết kế nổi tiếng Coco Chanel đã nói rằng” Người phụ nữ luôn mang giày đẹp thì không bao giờ xấu xí.”



(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót Chunky Heels Wisdom CG05019)



Ngày nay, mặc cho những mẫu giày tiện lợi như sneaker ngày càng phổ biến, thì vẫn không thể nào thay thế được giá trị của những đôi giày cao gót.



(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót T-strap Garland CG07033)



Bởi vì “Cuộc đời thật ngắn ngủ, nhưng gót giày của bạn thì không được phép ngắn” – Brian Atwood. Và cách để cuộc đời ngắn ngủi này tuyệt vời nhất đó là “Đầu, giày và những tiêu chuẩn của bạn, tất cả những thứ ấy đều phải giữ cho thật cao!” – Lola Stark.



(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót Chunky Heels Charming CG09035)




Vậy hãy tự tặng cho mình một đôi giày cao gót thật đẹp, để là nữ hoàng trong vương quốc của chính mình.




(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót Pumps ombre CG09037


Túi xách


Trung bình mỗi năm phụ nữ sẽ “phải lòng” ai đó hoặc thứ gì khoảng 7 lần. 6 lần trong ấy là với những đôi giày - Kenneth Cole. 1 Lần còn lại là với ai đó hoặc túi xách!



(Sản phẩm tham khảo: Túi xách Handbag Little Princess TXN034)



Hẳn nàng sẽ đồng ý rằng, một chiếc túi xách đẹp giúp nàng tự tin hơn gấp đôi. Túi xách là phụ kiện giúp nâng tầm phong cách thời trang của các cô gái lên rất nhiều. Theo đó, túi xách không cần quá nhiều, ít nhưng cần chất.



Nàng có thể chọn túi xách có màu cơ bản như đen, trắng, có thể mang với tất cả trang phục.



(Sản phẩm tham khảo: Túi xách Hangbag Wing Choker TXN059)


Bên cạnh đó, nàng có thể chọn túi xách có thiết kế ấn tượng, trang trí ánh kim lạ mắt để thu hút đối phương.



(Sản phẩm tham khảo: Túi xách Crossbag New Look TXN052)


Mẫu túi có gam màu rực rỡ, nổi bật cũng là phụ kiện dễ nâng tầm cho set đồ sảnh điệu hơn rất nhiều.


Son


Tặng mình một thỏi son cũng là cách để yêu chiều bản thân nhiều hơn. Nhà thiết kế Coco Channel từng nói rằng “nếu bạn buồn, hãy tô son và tiếp tục chiến đấu”.






Nữ diễn viên xinh đẹp tài năng Audrey Hepburn có niềm tin bất diệt rằng”Tôi tin vào việc sơn móng, tôi tin vào việc ăn diện, tôi tin vào việc chải chuốt khi rảnh rỗi và tin vào việc tô son”. Vậy nên hãy tô son và hãy cứ yêu đời.




Bởi một ngày nào đó, người yêu của nàng sẽ xuất hiện, theo cách vô cùng lãng mạn mà nàng không thể ngờ. Như cách Taylor Swift miêu tả “Anh có vẻ đẹp mơ màng của James Dean trong đôi mắt, còn em có đôi môi đỏ cổ điển mà anh thích.”



Nước hoa


Nước hoa – một phần phù phiếm ngọt ngào của phái đẹp. Vào một ngày nọ nếu tâm trạng không tốt, nàng có thể xịt lên mình mùi nước hoa mang tên hạnh phúc, tin vào thứ hương thần kỳ vừa kịp lan tỏa trong không gian kia, tâm trạng nàng cũng sẽ tốt lên rất nhiều.




Và nếu nàng thèm biển, và lúc đó nàng đang ngồi ở văn phòng tầng thứ 10 giữa lòng thành phố, cũng không hề gì, nàng có mang một lọ nước hoa có mùi của đại dương xanh thẳm, xịt một ít lên mình và hít hà từng nốt hương của sóng lẫn cát trắng và nắng vàng.



Nước hoa theo một cách nào đó, không chỉ là mùi hương để gây thương nhớ cho ai kia mà là cách nhanh nhất để nàng yêu chiều và xoa dịu bản thân.



Valentine năm nay hãy yêu mình nhiều hơn thế, vì nàng xứng đáng hơn thế!



Luôn có một người yêu thương nàng dù khi ốm đau, xấu xí hay lúc rạng rỡ, xinh tươi - người đó là chính nàng.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====