Những cách đơn giản “hô biến” cho căn phòng của nàng

Những cách đơn giản “hô biến” cho căn phòng của nàng

Mỗi cô nàng đều thích có một không gian riêng tư thật xinh xắn, chính vì thế mà các nàng chúng mình không tiếc thời gian “đầu tư” để có một căn phòng thật xinh. Để trang trí phòng, không nhất thiết nàng phải sở hữu những món đồ cầu kỳ, đắt tiền đâu mà chỉ cần những mẹo nho nhỏ và một tí tỉ mẩn, chăm chút thôi nàng ạ.


Hãy cùng Juno tham khảo những cách đơn giản và siêu “hạt dẻ” dưới đây để mang phong cách về cho căn phòng của nàng nhé!


1/ Dải ảnh thật xinh


Mảng tường ở phía đầu giường thường khá trống trải, thế nhưng đây lại là khoảng không gian mà nàng “đối mặt” thường xuyên. Thế thì, thay vì để “ẻm” trống vắng như thế, sao nàng lại không trang trí bằng những tấm ảnh kỷ niệm của nàng. Nàng có thể vận dụng “trình” khéo tay của mình để ghép thành những dải ảnh với hình thù xinh xắn như hình trái tim, hình tròn, ngôi sao, v.v.





Ảnh gia đình, ảnh người yêu, hay những chuyến đi tuyệt vời, v.v. Hãy cứ cho các “ẻm” lên tường hết để lấy đấy làm động lực mỗi khi tâm trạng không tốt, nàng nhé!



2/ Những câu slogan tràn ngập “năng lượng”


Nếu được vây quanh bởi những năng lượng tích cực, nàng sẽ càng ngày càng được hấp thụ năng lượng đó và sống tích cực hơn. Đó là lý do vì sao những slogan mang tính động viên rất cần cho căn phòng của nàng. Mỗi khi tâm trạng đang có nguy cơ kéo dìm cả một ngày đẹp trời của nàng, hãy về phòng và đọc những câu nói đầy động lực ấy, tâm trạng của nàng sẽ khá hơn nhiều!





Hoặc nàng có thể thay thế những slogan ấy bằng những bức tranh mà nàng thích, vừa để trang trí phòng, vừa để tự động viên bản thân luôn, nàng nhỉ!


3/ Đèn cotton bóng tròn lung linh


Những chiếc đèn với màu sắc “kẹo ngọt” sẽ giúp không gian của nàng trở nên đáng yêu hơn rất nhiều. Loại đèn tròn này có khá nhiều màu sắc, tha hồ cho nàng lựa chọn. Nàng có thể trang trí chiếc đèn xung quanh chiếc tủ sách hoặc dùng băng keo giấy để đính lên tường. Khi bật đèn, chúng lẽ sáng lấp lánh, khiến không gian phòng nàng bỗng trở nên thơ mộng hơn. Bên cạnh đó, ngay cả khi không thắp đèn, sắc màu ngọt ngào của chiếc đèn cũng sẽ khiến nàng yêu ngay tức thì!







4/ Kệ cây “bay bay”


Kệ cây “bay bay” hẳn sẽ là góc trang trí độc đáo, tạo điểm nhấn cho không gian riêng của nàng. Chỉ cần một miếng gỗ và dây thừng cùng với sự khéo tay, nàng đã có thể tạo ra một kệ cây xinh thế này. Màu xanh của cây trong phòng cũng sẽ làm không gian của nàng “bừng sáng sức sống” hơn nhiều đấy nhé!




Hãy cùng tham khảo những căn phòng siêu xinh siêu đơn giản dưới đây để “hô biến” gian phòng trở thành nơi thú vị “nhất thế giới” nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====