Vẻ sexy của một cô gái từ đâu mà đến?

Vẻ sexy của một cô gái từ đâu mà đến?

Bất kỳ cô gái nào khi trưởng thành cũng đều muốn mình có một chút quyến rũ, thanh lịch, khiến người khác phải ngắm nhìn và nhung nhớ. Vẻ sexy của một cô gái không chỉ đến từ da thịt, mà còn đến từ nhiều yếu tố khác. Hãy cùng Juno tìm hiểu những nét gợi cảm của một cô gái nhé!


1/ Tấm lưng trần mong manh


Nhiều người cho rằng nét quyến rũ của những cô gái là từ vòng một nảy nở, thế nhưng lại quên mất rằng tấm lưng trần cũng là một trong những điểm “chết người” của các nàng. Để một cô gái có thể tự tin khoe tấm lưng trần xinh đẹp không phải cứ để lộ tấm lưng là được. Nét gợi cảm của cô ấy ấy có được là nhờ những ngày tháng luyện tập cách ngồi thẳng lưng và cả sự tự tin trong bộ váy yêu kiều lôi cuốn người khác.



Ngoài ra, cô gái ấy còn phải luôn biết cách “đầu tư” thời gian và công sức để chăm sóc làn da lưng của mình. Đấy là một trong những vùng cơ thể mà nhiều cô nàng bỏ qua, chính vì thế, một cô gái với tấm lưng trần luôn toát lên sự tự tin của một người hiểu và yêu bản thân mình.



2/ Mùi hương


Đôi khi sự quyến rũ không cần phải “lên tiếng” mà chỉ cần một làn hương thoáng qua cũng khiến người khác phải xuyến xao trong lòng. Chọn nước hoa cũng là một trong những “cuộc chơi” cam go chẳng kém gì việc tìm ra bản thân mình, bởi giữa muôn triệu mùi hương khác nhau, để tìm ra hương nước hoa cho riêng mình thì quả thật cần rất nhiều sự tinh tế.



Hương thơm đặc trưng sẽ khiến hình ảnh của nàng được nhớ nhung tận sâu tiềm thức của người xung quanh. Đó cũng chính là đích đến của sự quyến rũ mà cô gái nào cũng mong muốn có được.



Trong cuốn sách “Sống như người Paris”, tác giả đã khuyên các cô gái rằng: trước năm 30 tuổi hãy tìm ra mùi nước hoa mình thích và dùng nó suốt 10 năm sau đó. Đó như là một lời khẳng định về tầm quan trọng của nước hoa - là điểm sexy mà cô nàng nào cũng cần có. Còn nàng, nàng đã tìm thấy hương thơm của mình chưa?


3/ Thần thái


Không dễ gì có được thần thái, một cô gái trẻ, thiếu quan tâm đến bản thân thì lại càng không. Thần thái là thứ đến từ học thức, gu ăn mặc và cử chỉ của một cô nàng. Thần thái còn lại sự tự tin của nàng ở mọi lúc mọi nơi, và đó là điều mà mọi cô gái phải luyện tập qua năm tháng mới có được.



Để có được thần thái, một cô gái cần phải hiểu rõ bản thân mình phù hợp những điều gì và thích những gì. Cũng giống như nước hoa, những lựa chọn của cô ấy, từ những món đồ nho nhỏ đến bộ trang phục của nàng, tất cả đều phải thể hiện nên con người cô ấy. Đó chính là khi nàng hiểu mình, tự tin với những ưu điểm và khuyết điểm của mình, Và đến thời khắc đó, sự sexy toát ra từ thần thái chính là hấp lực khiến ai cũng phải trầm trồ ngắm nhìn nàng.



Lựa chọn một bộ trang phục phù hợp giúp làm nên thần thái của một cô gái.


(sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG09030)


4/ Nụ cười


Những cô gái lạnh lùng luôn gợi sự tò mò của tất cả mọi người, nhưng nếu cô gái ấy không bao giờ cười thì sự quyến rũ sẽ không thể tồn tại. Là “đường cong” quyến rũ nhất của mọi cô gái, nụ cười là điều giúp các nàng dễ dàng “hớp hồn” người khác nhất.



Để có một nụ cười đẹp, nàng cần chú ý lựa chọn màu son cũng như giữ cho răng trắng đẹp. Với răng, nàng có thể dùng dầu dừa súc miệng từ 10 đến 15 phút sau khi vệ sinh răng miệng để răng luôn sáng đẹp nhé!


Một cô gái gái gợi cảm không nhất thiết phải là cô gái ăn mặc hở, thật ra các nàng còn nhiều “tuyệt chiêu” quyến rũ khác lắm đấy nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====