Tự tin chọn giày cùng Juno Girl 2015

Tự tin chọn giày cùng Juno Girl 2015

Nguyễn Ngọc Bích
 - 23 tuổi
 - Nghề nghiệp: ca sĩ tự do










Là ca sĩ tự do nên mình thường chọn những đôi giày cao gót hoặc boots cá tính để đi diễn. Do đặc thù nghề nghiệp đứng trước đám đông nên mình thường phải thay đổi quần áo, phụ kiện, giày dép… thường xuyên. Đặc biệt, mình luôn chú trọng đến giày dép, vì phải đứng thường xuyên nên phải chọn kiểu giày dép không chỉ đẹp, thời trang mà còn phải đảm bảo không bị đau chân và vững vàng.

Trước kia, mình thường sử dụng giày dép xuất khẩu và thỉnh thoảng có ghé qua cửa hàng giày dép của Juno. Tuy nhiên, vô tình lang thang trên mạng, tình cờ tham gia cuộc thi Juno Girl của hãng giày nữ Juno và nhận được giải thưởng đi giày 01 năm miễn phí thì mình thường xuyên sử dụng sản phẩm và đến cửa hàng Juno thường xuyên hơn.

Trong đợt nhận giày đầu tiên cũng là đợt khai trương cửa hàng ở Quang Trung Gò Vấp, do đông khách và do lần đầu nhận giày nên lúc báo size giày như size trước giờ vẫn sử dụng. Tuy nhiên, do Form giày Juno ôm chân hơn nên sau đó mình lên cửa hàng đổi lại giày. Những nghĩ là do đặt size trước sẽ không được đổi lại, thế nhưng khi lên cửa hàng, các nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình gọi lên cho quản lí Juno girl, sau đó thì mình được đổi giày đúng size.

Những mẫu giày mình đã chọn nè:



Tự tin đi diễn với kiểu giày cao gót Juno





Là ca sĩ tự do nên mình thường chọn những đôi giày cao gót hoặc boots cá tính để đi diễn. Do đặc thù nghề nghiệp đứng trước đám đông nên mình thường phải thay đổi quần áo, phụ kiện, giày dép… thường xuyên.

← Bài trước

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====