Trải nhiệm một ngày thú vị cùng giày Juno

Trải nhiệm một ngày thú vị cùng giày Juno

Lê Thu Phương
24 Tuổi
Nghề nghiệp:
Nhân viên bán hàng.


Mỗi bạn Juno Girl đều có những trải nghiệm thú vị với những đôi giày của mình. Hãy khám phá xem bạn Lê Thu Phương đã có những trải nghiệm gì với giày Juno nhé!.


Được trở thành 1 Juno Girl là một điều rất tuyệt vời. Đó là cơ hội để giúp mình có những cơ hội được trải nghiệm thú vị với giày Juno.
Từ trước đến nay mình rất thích sử dung giày cao gót và giày xăng đan, vì thế khi lựa chọn những sản phẩm Juno mình đều chọn những mẫu giày này. Mình thường sử dụng giày đi tiệc, đi làm và đi chơi bởi nó đem lại cảm giác thoải mái khi phải di chuyển nhiều và tự tin khi đi tiệc.

Trải nghiệm thú vị nhất với giày Juno là trong ngày đi chụp hình với bạn bè, mình đã đi giày cao gót của Juno. Một ngày đi giày cao gót 9cm, bạn bè khen mình giỏi khi diện giày cao gót cả ngày, nhưng mình cảm thấy rất tự tin. Dù đi chụp cả ngày trời trên đôi cao gót chênh vênh đó nhưng đôi chân của mình vẫn rất thoải mái mà không hề đau mỏi như những sản phẩm cao gót khác mà mình đã sử dụng.

Mình rất thích phối giày xăng đan của Juno với trang phục quần jean và áo sơ mi, trông rất trẻ trung và năng động, thể hiện đúng cá tính của mình. Một ngày trải nghiệm thú vị cùng xăng đan và giày cao gót Juno thật yêu làm sao.

Thành quả một ngày trải nghiệm của mình nè


Giày cao gót Juno trẻ trung, duyên dáng






Giày xăng đan Juno sành điệu



Mỗi bạn Juno Girl đều có những trải nghiệm thú vị với những đôi giày giúp nâng niu và bảo vệ đôi chân của các bạn ấy. Hãy khám phá xem bạn Lê Thu Phương đã có những trải nghiệm gì với giày Juno nhé!.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====