8 Xu hướng thời trang không thể bỏ qua năm 2015

8 Xu hướng thời trang không thể bỏ qua năm 2015

Xu hướng thời trang năm 2015 là gì? Những gợi ý phong cách mới mà mọi cô nàng đều nên thử 1 lần dưới đây sẽ giúp bạn biết được xu hướng thời trang năm nay là gì nhé!

Nếu năm 2014 với sự lên ngôi của kính mắt gương,
slip dress, màu xám, sneaker… thì năm 2015 này các tín đồ thời trang sẽ được đón nhận những xu hướng mới, phong cách mới vô cùng độc đáo và thú vị. Với sự lên ngôi của những âm hưởng cổ điển kết hợp cùng với sự khỏe khoắn để tạo ra phong cách mới lạ là ưu thế của xu hướng thời trang năm nay.

1. Biến tấu áo thành khăn


Những chiếc áo sơ mi quấn qua cổ là xu hướng được ưa chuộng nhất trong năm 2015 này. Các tín đồ thời trang thế giới có vẻ rất ưa thích xu hướng mới lạ này và coi nó là một thử nghiệm thú vị. 

2. Áo-vest


Xu hướng mặc chỉ một chiếc áo vest không có áo trong là xu hướng “hot” năm 2015. Với xu hướng này chắc chắn sẽ khiến các cô nàng tiệc tùng thích mê vì sự sexy pha lẫn nghiêm túc của nó.

3. Hoạ tiết đơn giản


Sử dụng hoạ tiết đơn giản đã xuất hiện trong xu hướng thời trang năm 2015. Tuy nhiên, với xu hướng này đòi hỏi các cô nàng phải có sự cân nhắc thật kĩ, nếu không muốn trở thành cây họa tiết di động.

4. Vòng cổ da


Vòng cổ da là phụ kiện luôn được các tín đồ thời trang lựa chọn và trong năm 2015 này xu hướng được ưa chuộng này đã quay lại rất mới lạ và cá tính.

5. Quần xẻ ống


Với sự biến tấu đường xẻ ống dài hai bên mới mẻ và đủ để biến mọi set đồ trở nên thu hút, gợi cảm.

6. Áo khoác oversize


Áo khoác oversize là xu hướng không thể bỏ qua của mùa đông năm nay. Khi những chiếc khăn trở nên ngày càng to bản, và áo khoác oversize trở thành món đồ không thể thiếu, những chiếc áo khoác to như chăn trùm xuất hiện, không vì quá thùng thình mà phủ nhận độ quyến rũ của nó.

7. Áo khoác dạng váy


Kiểu áo khoác dạng váy đã trở thành xu hướng “đinh” của năm 2015 bởi vẻ đẹp thanh lịch, gọn gàng và kết hợp đủ mọi yếu tố cần có của một chiếc áo khoác.

8. Giày ánh kim lấp lánh


Với đôi giày ánh kim lấp lánh làm nền sẽ tạo cho bạn một phong cách đặc biệt trong năm 2015 này. Những đôi giày lấp lánh của năm 2015 sẽ đa sắc hơn với hồng, xanh, đỏ tím... bắt mắt và cũng kén đồ vô cùng!

 

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====