Cơn sốt giày đế vuông chiếm trọn trái tim của các tín đồ

Cơn sốt giày đế vuông chiếm trọn trái tim của các tín đồ

Cơn sốt của giày đế vuông của những năm 60 đã quay trở lại và chiếm trọn trái tim của các tín đồ yêu thời trang cổ điển.

Bên cạnh những mẫu giày búp bê, cao gót… đang làm mưa, làm gió trong làng thời trang thì những kiểu giày giày đế vuông là món phụ kiện không thể nào thiếu của những cô nàng hiện đại.


 Giày đế vuông cũng được nằm trong top xu hướng năm nay 

Xuất hiện trong trào lưu thời trang thập niên 60 và đã khuấy đảo làng mốt trong thời điểm hiện đại. Thay vì những bộ cánh bó sát thì váy dáng suông, ngắn, mát mẻ rất được rất được yêu chuộng. Và đôi giày đế vuông là món phụ kiện không thể nào thiếu của những cô nàng 60's khi diện kiểu váy này. Ở thời điểm hiện tại giày đế thô cũng không thể nào rời xa kiểu váy suông thoải mái. Bên cạnh đó nó còn có thể kết hợp với các loại quần boyfriend hay quần ống suông mang đến vẻ đẹp hiện đại hơn. 



                                                 
                                         
    Những đôi giày đế vuông mang đến cảm giác rất chắc chắn khi đi

Ưu điểm nổi bật của giày đế vuông chính là sự thoải mái và chắc chắn. Vì thế hầu hết mọi phụ nữ ở bất kỳ độ tuổi nào cũng ưa chuộng và muốn sở hữu nó. Với xì tai công sở, bạn có thể kết hợp giày đế vuông với quần dáng suông hya jean xắn gấu trẻ trung. Nó cũng có thể mix cùng váy ngắn dáng suông đặc trưng của thập niên 60. Hay khi đi chơi, dạo phố bạn có thể mix với kiểu quần sooc jean, jean rách.


 

                                Trào lưu giày này đã và đang xuất hiện rất nhiều trong làng giải trí thế giới




Kiểu giày đế vuông của giày dép JUNO cũng đang được rất nhiều bạn gái lựa chọn 




Cơn sốt của giày đế vuông của những năm 60 đã quay trở lại và chiếm trọn trái tim của các tín đồ yêu thời trang cổ điển.
← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====