Tôn dáng chuẩn với sắc trắng tinh khôi

Tôn dáng chuẩn với sắc trắng tinh khôi

Đã từ lâu, trang phục màu trắng luôn gắn liền với phong cách sang trọng, ấn tượng nhưng cũng thật nhẹ nhàng và tinh tế. Vào những ngày thu mát mẻ này, dù là phong cách thanh lịch đến nơi công sở, hay nhẹ nhàng xuống phố dạo chơi hoặc cá tính trong những bữa tiệc tối náo nhiệt, sắc trắng tinh khôi này sẽ giúp bạn trở nên ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn hơn bao giờ hết. Vẫn chỉ là những món đồ quen thuộc nhưng với sự kết hợp khác biệt, bạn sẽ trở nên cuốn hút hơn với những set đồ trắng cực chất.


Cây trắng cho những cô nàng công sở thanh lịch
Xu hướng white-on-white là sự kết hợp khéo léo giữa các trang phục trắng khác nhau. Thay vì diện cả 1 cây trắng không có điểm nhấn, white-on-white nhắm tới những bộ đồ với các trang phục được thiết kế cách điệu nhằm tôn lên những nét đẹp cơ thể của phái đẹp. Với xu hướng thời trang đang làm chao đảo các tín đồ màu trắng, một bộ trang phục ấn tượng mà vẫn giữ được vẻ thanh lịch, nhã nhặn sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho các cô nàng công sở.


Dáng áo tay lỡ cùng chân váy chất liệu thô mát sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo làm sáng bừng công sở của bạn. Với bộ trang phục này, những cô nàng sở hữu bắp tay to và vòng eo bánh mỳ sẽ có thể tự tin hơn khi mặc chúng. Nhấn nhá thêm một chút với vòng cổ, phụ kiện sẽ khiến bộ trang phục của bạn trở nên hoàn hảo hơn.


Giản dị, bụi bặm nhưng cũng không kém phần lịch sự. Với phần áo rộng, mềm mại, những chị em có thân hình tròn trịa sẽ trở nên thon thả hơn rất nhiều. Sự kết hợp với chiếc túi nhỏ xinh gam màu đối lập sẽ tạo nên sự ấn tượng đặc biệt cho bộ trang phục của bạn.

Còn với những cô nàng hông lớn thì sao nhỉ? Bộ đôi sơ mi dài và skinny luôn luôn là sự lựa chọn tối ưu cho các cô nàng cá tính. Phần sơ mi dài che hông cùng dáng quần hơi ôm sẽ giúp che đi phần khuyết điểm này trên cơ thể bạn.

Dạo phố, nghỉ dưỡng với sắc trắng tinh khôi
Không còn quá nắng nòng như mùa hè, những cơn gió mơn trớn, mát dịu của mùa thu quả thực rất thích hợp cho những buổi dạo phố cùng bạn bè hay những ngày cuối tuần nghỉ ngơi bên bờ biển cùng gia đình. Với sắc trắng thuần khiết, các cô gái hoàn toàn có thể trở thành trung tâm của mọi ánh nhìn.


Áo hai dây kết hợp cùng chân váy cắt cúp ấn tượng kèm thêm đôi giày búp bê tông màu trắng giúp bạn trở nên ngọt ngào và đáng yêu hơn khi đi dạo.Với đường cắt mềm mại, bộ trang phục khiến bạn tôn được đôi chân thon thả và cơ thể cân đối của mình.

Chiếc áo hai dây voan mềm mại đi kèm quần baggy tạo nên set đồ dạo phố năng động và không kém phần nổi bật

Xuống phố đầy tự tin và phong cách với dáng váy liền mềm mại, kết hợp cùng giày cao gót cùng tông sẽ giúp bạn gái trở nên thanh lịch và tinh tế hơn. Dáng váy này là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn che đi tất cả các khuyết điểm trên cơ thể mình từ những bạn có vòng một nhỏ hay eo không thon cho đến những cô nàng sở hữu vòng ba lớn.


Phối hợp với những phụ kiện như túi ví tông màu đối lập sẽ giúp bộ trang phục của bạn trở nên nổi bật và ấn tượng hơn rất nhiều.

Sắc trắng đầy ấn tượng và sang trọng dành cho các bữa tiệc
Trong ấn tượng của nhiều người, thời trang dự tiệc phải là những bộ trang phục màu mè, bắt mắt để khiến người mặc nổi bật nhất có thể. Tuy nhiên với xu hướng white-on-white bạn sẽ thay đổi hoàn toàn những suy nghĩ này.

Tinh tế, thanh thoát, sang trọng và quyến rũ. Bộ trang phục dự tiệc với sắc trắng chủ đạo sẽ khiến bạn nổi bật hơn bao giờ hết.

Không quá màu mè, rườm rà, không mang dáng vẻ của sự cầu kì, phô trương, vẻ đẹp quý phái của chiếc đầm dự tiệc được thiết kế tinh tế sẽ mang lại cho bạn sự tự tin khi xuất hiện trước đám đông. Tông màu trắng nhẹ nhàng, thanh khiết kết hợp với đôi giày cao gót màu sắc nhẹ nhàng sẽ tôn lên vóc dáng của bạn một cách đầy kiêu hãnh.

Hy vọng với những gợi ý trang phục trên đây sẽ giúp phái đẹp có thêm sự lựa chọn phù hợp để có thể trở nên nổi bật hơn với tông màu trắng tinh khiết.
Những bộ trang phục màu trắng sẽ khiến bạn nổi bật hơn bao giờ hết. Hãy cùng khám phá xu hướng đang làm mưa làm gió với các tín đồ thời trang trong mùa thu này nhé.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====