Phối đồ ấn tượng cho cô gái đa phong cách

Phối đồ ấn tượng cho cô gái đa phong cách

Thời trang luôn là mối quan tâm đặc biệt đối với phái đẹp. Dù là thời trang đi làm, đi chơi hay trang phục dự tiệc cũng là điều khiến các cô gái “đau đầu” khi phải lựa chọn. Và một sự kết hợp ăn ý với các phụ kiện sẽ khiến bộ trang phục đơn giản của bạn trở nên phong cách, thời thượng hơn rất nhiều. Chỉ bằng một vài cách biến hóa đơn giản với phụ kiện, bạn đã sở hữu những bộ trang phục ấn tượng. Có thể bạn đang tham dự một bữa tiệc hay đang dạo chơi cùng bạn bè, hoặc đơn giản là nơi công sở đầy sự nghiêm túc, bạn vẫn sẽ trở thành tâm điểm với gu thời trang của mình.   


Dành cho những cô gái ưa sự nhã nhặn, thanh lịch
Bạn là một cô gái ưa thích sự nhẹ nhàng, lịch sự? Một set đồ đơn giản kết hợp cùng phụ kiện ấn tượng sẽ giúp bạn trông thật phong cách và không kém phần nổi bật.
 Đơn giản chỉ là một chiếc áo sơ mi màu sáng cùng quần âu họa tiết nhưng khi kết hợp cùng phụ kiện túi và giày mang màu sắc nổi bật trông bạn sẽ thực sự khác biệt. 
Xỏ thêm một đôi xăng đan thanh mảnh tông màu sáng, xách theo chiếc túi oversize cùng tông và tô điểm thêm chiếc dây lưng nhẹ nhàng tạo điểm nhấn, set áo váy công sở lịch sự, trang nhã sẽ trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vô cùng hoàn hảo. Không chỉ tôn lên được vóc dáng của phái đẹp, chân váy bút chì kết hợp với giày cao gót mũi nhọn còn tạo nên một dáng vẻ quý phái, sang trọng cho người mặc.

Năng động, trẻ trung khi dạo phố:
Những ngày cuối tuần luôn là thời gian thích hợp để các cô gái thỏa sức sáng tạo với những bộ trang phục thoải mái trong những cuộc vui cùng người thân hay những buổi tụ tập bạn bè của mình. Trái ngược với phong cách dịu dàng, thanh lịch nơi công sở, thời trang dạo phố lại mang phong cách trẻ trung, thoải mái và có phần phóng khoáng hơn. 
 
Quần Jean rách, xăng đan mũi nhọn, ví cầm tay màu đỏ nổi bật trên nền áo phông trắng giúp bạn trông vừa năng động, trẻ trung lại thể hiện được cá tính mạnh mẽ của các cô gái   

Đơn giản nhưng vẫn nổi bật lên được phong cách hiện đại, thời thượng của chủ nhân. Sự kết hợp tinh tế giữa xăng đan và túi xách da bóng giúp bộ trang phục toát lên được phong cách cũng như gu thời trang của các cô gái. 

Quần short và áo hai dây luôn là sự lựa chọn hoàn hảo tôn lên vóc dáng của phái đẹp. Một bộ trang phục thoải mái, năng động sẽ giúp các bạn gái tự tin hơn khi ra phố.

Thời trang phá cách, hiện đại
Nếu bạn là một tín đồ của những trào lưu thời trang táo bạo, phá cách, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những cách mix đồ dưới đây.
 
Một chiếc quần Jeans rách táo bạo cùng giày cao gót tông màu đậm ấn tượng sẽ giúp bạn nổi bật và đậm chất cá tính

Chiếc túi Oversize cùng giày Converse cao cổ sẽ khiến bạn “chất lừ” trong mắt người đối diện

Chiếc quần giả váy phá cách đang làm say lòng các tín đồ thời trang được phối đầy sáng tạo với áo phông sơ vin nửa vạt là lựa chọn rất hợp thời trang. Kết hợp phụ kiện ba lô da sành điệu và đôi giày sneaker hợp mốt tạo nên một set đồ phá cách đầy bắt mắt.

Và… một sự sang trọng, quyến rũ
Ngọt ngào đầy quyến rũ, phong cách thời trang tôn lên vẻ đẹp quý phái, sang trọng này sẽ khiến biết bao cô gái mê mẩn.

Áo trễ vai kết hợp cùng chân váy bút chì đang làm mưa làm gió trong mùa hè này. Với chất liệu mềm mại, nhẹ nhàng, thiết kế hiện đại giúp phái đẹp khoe bờ vai mỏng manh đầy quyến rũ kết hợp cùng túi xách hợp thời trang, bộ trang phục sẽ khiến bạn trở nên nữ tính hơn bao giờ hết.

   Bộ Jumsuit dáng quây màu nude cũng đôi giày cao gót cùng tông sẽ giúp bạn trở thành trung tâm của mọi ánh nhìn.

Những chiếc túi xách dễ thương, những đôi giày cá tính, hay những bộ trang phục ấn tượng… Làm thế nào để phối chúng thành một bộ trang phục hoàn hảo? Hãy cùng tham khảo một vài gợi ý dưới đây để biến những bộ trang phục của mình trở nên thời thượng và phong cách hơn bao giờ hết nhé các cô gái. 





← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====