Họa tiết hoa cho cô gái mùa thu đa phong cách

Họa tiết hoa cho cô gái mùa thu đa phong cách

Mùa thu đến mang theo những cơn gió heo may nhẹ nhàng với từng vạt nắng vàng ươm trải dài trên những con phố khiến tâm hồn người con gái xao động. Mang trong mình vẻ đẹp nhẹ nhàng, mùa thu luôn là khoảnh khắc khiến ai cũng muốn sống chậm lại một chút, để cảm nhận hương thu len lỏi qua từng kẽ lá. Những buổi cuối tuần sáng dậy sớm dạo qua góc phố phường im ắng, chiếc sơ mi hoa tô điểm cho ngày mới những sắc màu đáng yêu, khiến một sáng mùa thu bỗng trở nên thảnh thơi và nhẹ bẫng. Hay những tối mùa thu đi dạo cùng bạn bè, chọn cho mình một chiếc chân váy hoa cổ điển, diện thêm cùng chiếc cardigan mỏng manh, thế là ta đã đủ dịu dàng để hòa mình vào tiết trời thu lôi cuốn lòng người.

Đón nắng mai tinh khiết với chân váy hoa cùng sơ mi dài tay. Kết hợp cùng phụ kiện và đôi giày cao gót mũi tròn vintage, bạn trông giống như một cô tiểu thư châu Âu những năm 80.

 Chiếc sơ mi hoa gam màu nhẹ nhàng đưa bạn vào thế giới của sự lãng mạn, bay bổng



 Mùa thu thường được xem như một cô gái dịu dàng, trầm buồn, nhưng với sự kết hợp giữa quần skinny hoa và áo khoác denim, cô gái mùa thu dường như năng động hơn, trẻ trung hơn rất nhiều.
 
Diện thêm một chiếc cardigan dáng dài, phá cách cùng boots ngắn cổ, mùa thu dường như được thổi một làn gió mới.

 Nếu như áo denim thể hiện sự phóng khoáng, hiện đại thì chiếc váy midi hoa với tông màu trầm lại là điển hình cho sự nhẹ nhàng, nữ tính. Kết hợp cùng giày bánh mỳ, túi da và dây lưng vintage, bạn sẽ có một bộ trang phục mang hơi hướng retro ấn tượng.

 Hãy mang mùa thu vào văn phòng của bạn với áo sơ mi hoa nhã nhặn

 Hay đáng yêu như một nàng công chúa bởi tông màu pastel dịu ngọt

 Áo cardigan dáng dài, giày xăng đan mũi nhọn cùng chiếc quần short họa tiết tạo nên một bộ trang phục cá tính. Thử thay đổi phong cách một chút xem sao nhé.

 Thanh lịch nhưng cũng vẫn rất trẻ trung, năng động, áo sơ mi sát nách đi cùng chân váy hoa ôm sát là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi thời điểm

 Đáng yêu, ngọt ngào với đầm hoa nhí như Taylor Swift

 Mùa thu sẽ trở nên vui vẻ, tươi mới hơn với những gam màu nóng bỏng. Một chút phá cách với áo sơ mi denim cùng chân váy hoa rực rỡ. Thêm đôi giày cao gót sắc màu và ví da đơn giản, bạn đã có một set đồ không thể xinh đẹp hơn trong không gian mùa thu lãng mạn đầy cảm xúc này.

 Blazer hoa vạt ngắn phối cùng quần baggy cũng là một lựa chọn không tồi khi dạo phố
 
Hay đậm chất cá tính với blazer trơn kết hợp với chân váy xòe hoa và boots cổ ngắn ấn tượng. Với bộ trang phục này, bạn sẽ mang đến cho những ngày thu một hơi thở mới, nồng nàn hơn, quyến rũ hơn mà cũng thật tươi mới, sống động.

Cùng đón thu với những bộ thời trang ấn tượng nhé phái đẹp.
   

Những cách biến tấu độc đáo với họa tiết hoa đón thu về.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====