Mix đồ gợi cảm cho cô nàng ngực nhỏ

Mix đồ gợi cảm cho cô nàng ngực nhỏ

Ngực “lép”? Hai “lưng”? “Bức tường” là những từ ngữ mà các cô gái có vòng 1 hơi nhỏ hay bị điểm mặt gọi tên. Không chỉ là nỗi lo của những cô nàng “cò hương”, ngay cả những cô gái mũm mĩm cũng có thể vướng phải những suy tư về khuôn ngực nhỏ. Nhưng đừng lo lắng quá nhiều nhé, dù bạn không đủ kiên nhẫn để áp dụng những phương pháp tăng số đo vòng 1 hay bạn không muốn lạm dụng dao kéo thì chúng ta cũng hoàn toàn có thể “đánh lừa” mắt nhìn của mọi người bằng nhiều cách phối đồ tinh tế. Hãy cùng khám phá xem, những cách phối đồ nào biến bạn gái trở nên tự tin và gợi cảm hơn với vòng 1 khiêm tốn nhé.


1. Diện váy/áo dáng suông
Với những cô nàng ngực nhỏ, các bạn nên đặc biệt tránh những dáng áo rộng thùng thình. Bởi những kiểu thiết kế như thế này sẽ khiến bạn như bơi trong áo và “nuốt” hết những đường nét cơ thể của bạn. Tốt nhất bạn nên lựa chọn những dáng áo hoặc váy dáng suông, vừa vặn với cơ thể, không quá ôm nhưng cũng không quá rộng. Những thiết kế này sẽ khiến các bạn nữ trông đầy đặn hơn hẳn mà cũng rất hợp thời trang


Những chiếc váy, áo dáng suông sẽ che đi khuyết điểm vòng 1 khiêm tốn của bạn khá hiệu quả đấy

Sự kết hợp giữa những tông màu sáng là trang phục hoàn hảo dành cho bạn

2. Tạo điểm nhấn cho vòng 1
Với vòng 1 khiêm tốn, việc lựa chọn dáng áo hay váy có những chi tiết nhấn nhá, bèo dúm trên ngực áo sẽ giúp giải quyết mọi vấn đề mà bạn đang lo lắng. Đừng quên lựa chọn những dáng áo chữ V nhé. Không bất hợp lý tí nào đâu. Bởi chúng sẽ giúp bạn khoe được khung xương đòn gợi cảm cũng như độ quyến rũ vừa phải mà không quá phô như những cô nàng ngực đầy gợi cảm khác. Tuy nhiên cũng không nên lựa chọn những chiếc áo có cổ khoét quá sâu nhé, vô tình nó sẽ tố cáo vòng 1 “gày gò” của bạn đấy.
 
Cổ chữ V khoét vừa khiến cô nàng ngực nhỏ trông gợi cảm hơn bao giờ hết





 Cố V đổ mềm mại khiến vòng 1 của bạn đầy đặn trông thấy 

Bên cạnh đó, đường viền cổ áo có đính phụ kiện, ráp lớp đăng ten hay bèo nhún, hay trang trí họa tiết tỉ mỉ cũng sẽ giúp mọi người tập trung vào những điểm nhấn này và giúp cơ thể bạn trở nên cân bằng hơn. Một gợi ý dành cho các cô nàng điệu đà đó là các kiểu váy áo cổ yếm và lệch vai. Với thiết kế này, bộ trang phục này sẽ giúp hông bạn trông nhỏ hơn, do vậy có cảm giác ngực bạn lớn hơn đồng thời khiến người đối diện chú ý vào bờ vai thon thả và chiều dài cơ thể hơn là vòng 1 của bạn. 
 
Những đường béo nhún ở ngực áo…

…Hay cách điều phần cổ và chít eo chân ngực…

…Cùng dáng áo trễ vai sành điệu… Tất cả đều khiến cô nàng ngực “lép” của chúng ta ấn tượng và hợp mốt

3. Lựa chọn trang phục có phần eo cao
Trang phục dành cho những cô nàng có vòng 1 “khiêm tốn” thì lời khuyên hoàn hảo đó là lựa chọn những trang phục có phần thắt eo cao, tạo cảm giác phần ngực đầy đặn hơn. Chỉ một chiếc dây lưng to bản hay những đường nhấn nhá thắt eo ở chân ngực, bạn đã có những bộ trang phục phù hợp để tôn lên vóc dáng của mình.
  
Phần eo chít cao giúp tôn lên phần ngực áo, một vũ khí hữu hiệu để cho đi vòng 1 khiêm tốn của bạn.

4.  Màu sắc tươi sáng
Có một nguyên tắc bất di bất dịch dành cho dáng người gầy gò như bạn: luôn chọn trang phục sáng màu để tổng thể trông đầy đặn hơn. Tông màu sáng sẽ giúp bạn tôn lên nước da, vóc dáng của mình. Thay vì mặc những màu tối khiến cho bạn trở nên u ám và thiếu sức sống thì những tông màu tươi sáng, nhẹ nhàng sẽ khiến bạn tươi mới và tràn đầy sức sống đồng thời trông vòng ngực của bạn sẽ đầy đặn hơn khá nhiều đấy.
 


 Nhẹ nhàng, thanh thoát tựa những cô tiểu thư, với tông màu sáng dịu dàng, các cô gáng dường như nữ tính và đáng yêu vô cùng

5. Dáng cut-out sành điệu
Ngoài việc lựa chọn những chiếc áo có điểm nhấn ở ngực thì bạn cũng có thể chọn những thiết kế có điểm nhấn ở vai và tay áo hay thậm chí là những thiết kế hở lưng táo bạo. Những đường cắt cúp đầy tinh tế này sẽ giúp bạn khoe được những lợi thế trên cơ thể và đánh lạc hướng ánh mắt của người đối diện vào vòng 1 khiêm tốn của mình. Với các thiết kế lạ, có điểm nhất ở vai, ngực áo sẽ khiến các cô nàng ngực nhỏ trở nên gợi cảm hơn rất nhiều. Một bờ vai thon, lưng trần gợi cảm, làn da mịn màng hay lộ xương quai xanh một cách tinh tế là những lợi thế mà chỉ các cô nàng ngực nhỏ mới có được.
 
Đường cut-out tôn vòng 2 thon thả, đánh lạc hướng sự chú ý vào vòng ngực của bạn  
 


 Táo bạo đầy ấn tượng, những cô gái ngực nhỏ hoàn toàn thích hợp khi diện những bộ trang phục khoe lưng trần gợi cảm.

Bí quyết giúp những cô nàng ngực “lép” trở nên sành điệu và quyến rũ hơn.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====