Những lý do khiến đôi giầy của bạn trông

Những lý do khiến đôi giầy của bạn trông "rẻ như bèo"

Có nhiều trường hợp ngay cả những đôi giày đắt tiền nhưng lại trông như hàng chợ. Điều này rất khó khăn để biện mình rằng bạn đã chi rất nhiều tiền cho nó. Dưới đây là những lý do giải thích vì sao đôi khi những đôi giày đắt tiền lại trông “rẻ như bèo”.


1.Đôi giày thiết kế quá cao
Với những đôi giày với gót quá cao sẽ tạo cảm giác chông chênh và khó chịu, hơn nữa bạn còn mất đi sự tự nhiên và tự tin khi bước đi. Vì thế thay vì chọn những đôi giày quá cao và thiết kế quá chắc chắc thì lựa chọn cho bạn là những đôi giày cáo gót thấp hơn một chút và thiết kế thanh lịch hơn sẽ giúp tôn lên đôi chân thon dài và nâng tầm "giá trị" cho đôi giày của bạn.


2. Đôi giày không vừa chân
Bạn chọn một đôi giày quá chật hay quá rộng không chỉ thể hiện sự vụng về mà còn ảnh hưởng nhiều đến cách đi và phong thái của bạn. Vì vậy, nếu đôi giầy đó có tuyệt đẹp đến bao nhiêu nếu không vừa chân thì tốt nhất bạn không nên mua chúng vì vừa lãng phí tiền bạc vừa mất thời gian.


3. Đôi giầy có quá nhiều chi tiết rườm rà
Bạn nên nhớ rằng trong thời trang “càng đơn giản càng đẹp”. Vì thế ngay cả với những đôi giày đắt tiền nếu không biết cách trang trí và thiết kế chi tiết “đúng và trúng” thì trông nó rẻ hơn so với giá trị thực. Bởi thế bạn nên ưu tiên chọn những đôi giày thiết kế càng đơn giản và càng ít chi tiết càng tốt.
Càng đơn giản càng đẹp

Nếu bạn thích sự lấp lánh và tỏa sáng, hãy thử da kim loại

4. Bạn không thể đi lại một cách tự nhiên thoải mái
Di chuyển một cách khó nhọc và loạng choạng trên đôi giày của mình thì dù đôi giày có đắt tiền bao nhiêu thì nó cũng không bao giờ nhận được cái nhìn thiện cảm từ người khác. Vì thế, thay vì những đôi giày quá cao hay quá chật các nàng nên chọn những đôi giày thấp, vừa vặn để mỗi bước đi luôn chắc chắn và tự tin hơn.


5. Có quá nhiều chi tiết kim loại cứng
Phần cứng kim loại như khóa, đinh tán, khóa kéo hoàn toàn có thể làm hỏng đi sự sang trọng của đôi giày. Sự mộc mạc và không có quá nhiều chi tiết kim loại cứng sẽ trông đôi giày của bạn đắt tiền hơn và đa năng hơn. Và nếu bạn yêu thích những chi tiết kim loại cứng thì nên chọn những chi tiết khóa, đinh tán không quá sáng bóng và càng ít càng tốt.


6. Đôi giày trông phai sờn
Khi chọn giày các nàng nên chú ý đến màu sắc và cân nhắc kỹ, vì có những đôi giày dù mới nhưng lại trông rất cũ kỹ và phai sờn. Bởi thế khi chọn giầy bạn nên chú ý đến màu sắc cũng như những chi tiết xung quanh của giày bất kỳ thứ gì lỏng lẽo và dễ bị bung ra thì đều trông rất rẻ tiền.


7. Đôi giày có quá nhiều da giả
Thật sự không khó để phân biệt đôi giày da thật và da giả. Vì thế tốt hơn hết thay vì một đôi bốt da giả cao đến đầu gối thì bạn nên chọn mua đôi bốt cổ ngắn sẽ trông xịn hơn. Và sau đó bạn có thể tiết kiệm để mua một đôi giày da thật vào thời gian khác.


8. Đôi giày qúa sáng bóng
Với những màu như đen, trắng thì lớp da sáng bóng sẽ là lựa chọn tốt. Tuy nhiên, với những đôi giày với màu sắc bão hòa như xanh coban, màu hồng đậm, nâu sẫm thì sự “sáng bóng” lại trông như hàng chợ. Thay vào đó bạn nên chọn những đôi giày da lộn sẽ trông xịn hơn nhiều.



Dưới đây là những lý do giải thích vì sao đôi khi những đôi giày đắt tiền lại chông “rẻ như bèo”.
← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====