Những món đồ thu vóc dáng nào cũng mặc đẹp

Những món đồ thu vóc dáng nào cũng mặc đẹp

Mùa thu năm nay bạn định sắm gì cho mình chưa? Nếu các cô nàng đang băn khoăn không biết chọn món đồ nào cho mùa thu năm này thì có thể tham khảo những món đồ dưới đây, vừa mặc đẹp, vừa sành điệu mà lại còn phù hợp với hầu hết mọi vóc dáng nữa nhé!

Áo khoác denim

Một chiếc áo khoác denim là món đồ cần phải có trong tủ đồ của bất cứ cô nàng nào. Nếu bạn nhỏ nhắn và muốn trông cao lớn hơn, hãy tìm những chiếc áo khoác dày dặn hoặc over size. Với cô nàng đầy đặn, kiểu áo khoác dáng lửng và dày vừa phải sẽ lý tưởng nhất.




Váy midi màu sáng

Hãy thử làm mới phong cáchcủa mình bằng những chiếc váy midi sáng màu tươi vui và rực rỡ. Để làm nổi bật chiếc váy, bạn nên kết hợp chúng với những món đồ cùng gam màu sáng nhưng tương phản hoặc đơn giản nhất là dùng màu trắng. Một đôi giày cao gót và thanh mảnh sẽ khiến bạn trông thon thả và nữ tính hơn nhiều.




Áo không tay xẻ tà

Những chiếc áo không tay được cách điệu bằng cách xẻ tà cao ngang eo hoặc hơn có độ dài đa dạng từ ngang hông, ngang đầu gối cho đến tận mắt cá chân vừa mang đến vẻ duyên dáng nữ tính của một chiếc váy vừa giúp bạn dễ dàng hoạt động mà không lo bị hớ hênh.



Váy little black dress

Có rất nhiều mẫu váy đen để bạn thoải mái lựa chọn nhưng mùa thu này hãy tìm những chiếc có chi tiết cách điệu lạ mắt, có độ gợi cảm vừa phải như để lộ một khoảng trước ngực và xương quai xanh, váy xẻ tà, high-low bất cân xứng hoặc xuyên thấu để có vẻ ngoài ấn tượng và gợi cảm hơn.




Jumpsuit hoặc cả set đồ họa tiết

Chằng cần tới việc phối đồ quá cầu kì, bạn chỉ cần một bộ jumpsuit hoặc mặc cả set họa tiết, thêm chiếc thắt lưng để chia tỉ lệ cơ thể cân đối hơn là đã sẵn sàng để ra đường rồi. Những đôi cao gót hoặc sandal thanh mảnh sẽ là lựa chọn thích hợp cho cả set đồ.




Váy denim

Chân váy, váy liền hay váy yếm denim là món đồ linh hoạt dễ mặc, dễ kết hợp tạo cảm giác trẻ trung và tươi mới, phóng khoáng. Bạn có thể tùy ý kết hợp chúng với các phụ kiện để tạo dấu ấn riêng. Váy denim có độ dày vừa phải sẽ không tố cáo các khuyết điểm và đẹp trên mọi vóc dáng.





Váy có hàng cúc phía trước

Một trong những xu hướng quay trở lại trong mùa thu năm nay là những chiếc váy có hàng cúc trang trí dọc phía trước. Chi tiết này được sử dụng với nhiều dáng váy và chất liệu nhưng dễ mặc nhất vẫn là váy ngắn ngang đùi hoặc váy dáng chữ A.





Dưới đây là những món đồ thu bạn sẽ không bao giờ cảm thấy hối tiếc khi "rinh" về nhà!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====