Những mẫu túi sẽ gây “bão” mùa Thu-Đông 2015

Những mẫu túi sẽ gây “bão” mùa Thu-Đông 2015

Túi xách luôn là một phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp. Sẽ thật phí phạm nếu bạn không nắm được xu hướng túi xách của mùa Thu Đông năm nay và sở hữu một trong những món đồ hot nhất. 5 mẫu túi xách dưới đây dự kiến sẽ làm xao xuyến không ít các cô gái và trở thành xu hướng  túi nổi bật cho mùa lạnh năm nay. 
 

1. Túi đinh
Kiểu dáng túi này tưởng như đã lỗi thời nhưng cho đến mùa Thu Đông năm nay thì dường như mẫu túi này lại quay trở lại và dự đoán sẽ tiếp tục làm chao đảo làng thời trang thế giới. 


Cá tính với phụ kiện đinh tán kết hợp với boots khiến bạn trở thành một fashionista thực thụ

Những chiếc túi nạm đinh mang dáng vẻ của những cô nàng cá tính với đinh sắt hay sang trọng, quý phái hơn với những viên đá lấp lánh. Thiết kế này sẽ giúp các cô gái vừa thể hiện được cá tính mạnh mẽ, lại có thể thỏa sức sáng tạo với những phụ kiện đinh tán để thể hiện gu thời trang đặc biệt của mình. Những cô gái có phong cách thời trang nhẹ nhàng cũng có thể sử dụng loại túi này để làm mới bản thân mà vẫn không mất đi nét nữ tính, dịu dàng vốn có.
 
Hãy thay đổi phong cách với áo da và túi kết đinh tán

2. Túi tua rua
Nếu yêu thích thời trang, hẳn bạn từng nghe tới xu hướng túi xách tua rua. Mùa Thu Đông năm nay là lúc phong cách bohemian và vintage lên ngôi chính vì thế mà với kiểu túi này, bất kì ai yêu thích phong cách phóng khoáng, tự do và hoài cổ đều mong muốn được sở hữu.
 
Túi tua rua da lộn vừa cổ điển lại vừa mang đậm cá tính, phóng khoáng của chủ nhân.
 
Kết hợp với áo phông và jeans rách, bạn sẽ có một bộ trang phục chất lừ.

 
3. Túi bucket
Đây có thể coi là xu hướng đình đám nhất năm 2015. Với thiết kế đặc biệt có phần đáy tròn, dây nút thắt ở nắp túi và có phần quai đeo dài để tùy hứng lựa chọn đeo chéo hay quàng qua vai, túi bucket đang thực sự “gây bão” với những tín đồ thời trang.
 
Nhẹ nhàng với túi da tông màu nude cho những cô nàng công sở thanh lịch.

Với chiếc túi này, bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể dịu dàng, thanh lịch khi kết hợp với áo sơ mi và giày cao gót hay bạn cũng sẽ trở nên cá tính, năng động hơn với quần jeans và giày thể thao. Dù ở bất cứ phong cách nào, túi bucket cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
 


Phong cách, ấn tượng dành cho những cô nàng mạnh mẽ, cá tính.
 
4. Túi hộp vintage
Nhắc đến phong cách vintage, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến sự cổ điển của những năm 70. Tuy nhiên xu hướng túi năm nay sẽ không dừng lại ở những dáng túi hộp mang phong cách vintage thông thường mà thay vào đó là những thiết kế phá cách khiến chiếc túi trông như những chiếc vali thu nhỏ. Đây là một trong những phụ kiện đang làm mưa làm gió trong làng thời trang quốc tế.

Với thiết kế đầy táo bạo này, xu hướng túi hộp trong mùa Thu Đông 2015 hội tụ đủ những yếu tố để trở thành phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Mẫu túi này rất phù hợp cho các cô gái có cá tính mạnh mẽ, ưa thích sự cổ điển và có phong cách thời trang mang hơi hướng vintage.
 

Với những thiết kế đầy phá cách này, phái đẹp sẽ tạo được ấn tượng với người đối diện và khẳng định được gu thời trang của riêng mình.

5. Balo mini
Nhắc đến balo người ta thường nghĩ đến một món đồ gắn với thời đi học. Tuy nhiên trong mùa lạnh năm nay, các nhà thiết kế đã cho ra mắt những mẫu balo cá tính, phù hợp với mọi phong cách. Dù bạn là một cô nàng có cá tính mạnh hay một cô gái với phong cách nhẹ nhàng, dù bạn sử dụng để đi làm hay đi chơi, những chiếc balo nhỏ xinh này đều sẽ khiến bộ trang phục của bạn nổi bật và ấn tượng hơn nhiều.
 
Năng động, trẻ trung cùng chiếc balo nhỏ xinh
 
Hay đơn giản là thổi một làn gió mới vào thời trang công sở vốn dĩ “nhàm chán” của bạn bằng chiếc balo sành điệu
 
Chiếc balo khiến bộ trang phục của bạn trở nên mới mẻ và hợp thời trang hơn.

Điểm danh những chiếc túi làm chao đảo làng thời trang 2015.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====