Phối đồ tinh tế cho cô gái chân cong

Phối đồ tinh tế cho cô gái chân cong

Sở hữu một đôi chân cong là điều mà chẳng cô gái nào mong muốn. Bởi vậy rất nhiều cô gái cảm thấy tự ti hay khó khăn khi lựa chọn trang phục . Tuy nhiên với những lời khuyên dưới đây, chắc chắn bạn sẽ tự tin hơn với vóc dáng của mình.
 

1. Chọn quần thông minh che khuyết điểm
Vấn đề lớn nhất của những cô nàng chân cong đó là chọn loại quần nào vừa hợp thời trang lại giấu đi được khuyết điểm của cơ thể một cách kín đáo. Với những nàng chân cong này thì việc lựa chọn quần phù hợp là vô cùng quan trọng. 
 
Khi lựa chọn quần, bạn nên ưu tiên những dáng quần ống suông rộng hay ống đứng. Sự rộng rãi thoải mái ở những chiếc quần này sẽ khiến bạn che đi được đôi chân cong của mình. Đến công sở hay đi dạo phố trong những thiết kế quần suông hay ống rộng sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn nhược điểm của đôi chân mà vẫn cực kỳ hợp thời trang. 
 

 
Ngoài ra dáng quần lửng culottes cũng là một món đồ đáng lưu ý cho các cô nàng chân cong. Sự "lửng lơ" của chiếc quần culottes sẽ hợp vô cùng với thời tiết của những ngày thu dịu mát. Dù bạn có kết hợp chúng cùng áo phông đơn giản hay sơ mi điệu đà quần culottes vẫn sẽ làm tốt nhiệm vụ “giấu diếm” của mình giúp bạn tự tin tôn vóc dáng.
 


 
Hoặc nếu bạn là một người cá tính, năng động, kiểu quần baggy và jeans boy friend hoàn toàn hợp lý với bạn đấy. 
 


Đặc biệt, tránh xa các loại quần skinny, legging hay quần ngố ôm sát đùi nếu bạn không muốn "tố cáo" đôi chân vòng kiềng của mình nhé.
 
Loại ngay những chiếc quần bó sát như thế này ra khỏi tủ quần áo của bạn nhé. Vừa gây sự phản cảm lại “tố cáo” đôi chân của bạn một cách rõ ràng.
2. Tôn dáng với váy
Bên cạnh việc làm bạn với những chiếc quần rộng thì các cô nàng sở hữu đôi chân cong cũng có thể làm điệu bằng những chiếc váy xòe dáng dài. Và chân váy midi sẽ là lựa chọn đầu tiên dành cho đôi chân cong. Với chiều dài ngang gối và độ xòe hợp lý, dáng váy này sẽ đánh lừa thị giác của người nhìn về nhược điểm đôi chân bạn. 
  


 
 Còn nếu bạn muốn diện đồ phá cách một chút, hãy chọn những chiếc chân váy maxi xẻ tà hay xuyên thấu, chúng sẽ mang lại vẻ đẹp hấp dẫn, gợi cảm cho đôi chân của bạn.
 


 
Những kiểu chân váy dài qua gối với kiểu dáng chữ A, váy xòe đều rất phù hợp với bạn. Diện những kiểu chân váy này bạn chẳng lo người khác sẽ phát hiện ra điểm yếu cơ thể của mình mà ngược lại còn tôn lên vẻ đẹp nữ tính, hiện đại của chủ nhân chiếc váy.
 

3. Cặp đôi áo khoác và skinny
Việc lựa chọn áo khoác sẽ hỗ trợ chiếc quần skinny jeans một cách rất hiệu quả để che đi khuyết điểm của cô nàng chân cong. Mặc dù trên thực tế những cô nàng chân cong không nên lựa chọn những chiếc quần bó sát cơ thể tuy nhiên nếu bạn thực sự có niềm đam mê với những chiếc quần kiểu này thì chúng ta vẫn có thể có những biện pháp khắc phục. Hãy lưu ý chỉ nên mặc kiểu quần này cùng áo khoác dài. Khi ấy độ rộng và chiều dài của áo khoác dài sẽ giúp bạn "giấu" đi phần nào đôi chân kém đẹp. 
  



Những chiếc áo khoác dài sẽ che đi được phần nào đôi chân cong của bạn khi diện cùng skinny
 
4. Lựa chọn phụ kiện
Ngoài việc lựa chọn trang phục một cách thông minh, thì các loại phụ kiện cũng có vai trò khá quan trọng để tăng thêm giá trị cho bộ trang phục cũng như tôn dáng của bạn. Lời khuyên cho bạn là nên tránh xa những đôi giày cao gót hay gót nhọn. Bởi giày cao gót tác động trực tiếp đến đôi chân và trọng lượng cơ thể dồn về phía gót chân khiến chân sẽ cong hơn để giữ thăng bằng. Chính vì thế nếu không cẩn thận đôi chân của bạn sẽ bị “tố cáo”. Thế nên, các quý cô hãy tìm đến những đôi giày/boots cao gót đế thô, đế xuồng với chiều cao vừa đủ để cân bằng vóc dáng.
 


 Thêm nữa, việc kết hợp phụ kiện ăn ý cũng sẽ giúp bạn "đánh lừa" thị giác của người đối diện. Những chiếc túi xách to, thắt lưng bản lớn, áo nhiều chi tiết, điểm nhấn... là cách để mọi người không tập trung nhìn xuống đôi chân vòng kiềng của bạn thay vào đó là quan sát “phần trên” nhiều hơn.
 

Giúp các cô nàng chân cong tự tin tôn lên vóc dáng.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====