Chọn nội y tôn dáng theo từng phom ngực “chuẩn không cần chỉnh”

Chọn nội y tôn dáng theo từng phom ngực “chuẩn không cần chỉnh”

Nếu bạn nghĩ để có được một ngoại hình đẹp hay chí ít là vòng 1 “nóng bỏng” cần phải khổ cực tập luyện hay chăm chỉ ăn uống những thực phẩm có lợi. Tuy nhiên đó chưa phải là tất cả. Dù bạn có một cơ thể hoàn mỹ nhưng nếu không biết lựa chọn đồ lót phù hợp để tôn lên vóc dáng đó thì cũng khó để người khác nhận ra vẻ đẹp của bạn. Việc lựa chọn đồ lót phù hợp với dáng người là rất quan trọng cho cái nhìn tổng thể về bạn. Không gì tệ hơn là việc thử vào người một bộ đồ lót cực kỳ gợi cảm để rồi sau đó phát hiện ra rằng phom người của mình không hợp với nó. Một quý cô hiện đại sẽ biết chọn nội y giúp tôn lên điểm mạnh cũng như che giấu được các khuyết điểm của cơ thể.
 

1. Khuôn ngực tròn đầy 

Đây là khuôn ngực được coi là khá hoàn hảo và là niềm mơ ước của không ít phụ nữ. Nhưng đôi khi, kiểu ngực quá gợi cảm này cũng gây nên chút bối rối cho nhiều chị em. Bởi ngay cả khi bạn mặc đúng kích cỡ áo ngực thì vẫn có thể gây phản cảm khi bầu ngực bị phô ra quá nhiều và hiện lên đường hằn trên áo ngoài, đặc biệt là trong những chiếc áo ôm sát. Điều này rất gây mất thẩm mĩ cho phái đẹp đặc biệt là trong những dịp quan trọng.
 

Bạn có thể lựa chọn những loại áo ngực có cup áo thấp, ôm sát bầu ngực mà không gây ra tình trạng hằn lên những đường gồ ghề ngoài áo. Hoặc với những cô nàng thích sự táo bạo thì kiểu áo cup ngang khá phù hợp với bạn. Với những loại áo thế này, bạn sẽ trông thật sự sexy và gợi cảm, thu hút mọi ánh nhìn từ những người xung quanh. 
 
Còn với những cô gái nhẹ nhàng, thích sự kín đáo thì áo ngực có cup bao trọn ¾ bầu ngực sẽ mang đến cho bạn đường cong đáng mơ ước mà vẫn giữ được sự thanh lịch, nền nã.
 

2. Ngực quả lê

Đây là cách gọi gần gũi để chỉ hình dáng bầu ngực tròn ở phần dưới hơn phía trên gần giống như hình quả lê. Bạn cần mặc một chiếc áo ngực có đệm dưới, tạo hiệu quả nâng đẩy khiến ngực tròn và đầy đặn hơn. 
 
Bạn nên lựa chọn các loại áo ngực cup ngang có đệm nâng dưới để tạo hiệu quả tăng kích thước vòng 1, giúp bầu ngực tròn đầy hơn.
 
Loại áo ngực cup ngang pha ren điệu đà có đệm nâng ở dưới giúp khuôn ngực của bạn trở nên tròn đầy hơn.

3. Ngực nhọn

Là kiểu ngực không tròn đầy ở xung quanh, mà có dạng hình chóp nhọn về phía trước. Kiểu ngực này sẽ cần một chiếc áo ngực hỗ trợ để duy trì một hình dạng tròn đầy hơn bằng những đệm nâng ở dưới và cả xung quanh cup. Cần tránh các kiểu áo ngực cup ngang, vì chúng có thể khiến ngực bạn trong trạng thái muốn “rớt” ra ngoài. 
 
Những chiếc áo ngực cup ngang sẽ khiến vòng 1 của bạn bị o ép và làm hỏng phom ngực.

Loại áo ngực hoàn hảo dành cho khuôn ngực này là áo ngực đệm nâng với thiết kế đệm nâng xung quanh và dưới cup. Chất liệu thun mềm mại mang đến cảm giác tự nhiên, mềm mại hơn cho những đường cong trên cơ thể bạn.


Ngoài ra bạn cũng nên ưu tiên chọn loại áo ngực sử dụng công nghệ đệm đúc siêu nhẹ. Chúng sẽ giúp bạn có được cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng nhất trong mọi hoạt động

4. Ngực phẳng
 
Đây là khuôn ngực khiến nhiều cô gái “đau đầu” nhất khi lựa chọn áo ngực. Tuy nhiên đừng tự ti nhé, nếu biết cách phối đồ, khuôn ngực phẳng của bạn sẽ trở thành ưu điểm đấy.


Nếu bạn có bộ ngực khá bằng phẳng, bạn nên lựa chọn dáng áo ngực đệm để “ăn gian” một chút số đo vòng 1. Nếu muốn cải thiện kích thước vòng 1, hãy chọn kiểu áo ngực có đệm nâng vừa phải để giữ được nét tự nhiên. Dáng áo này vừa có tác dụng bảo vệ vừa mang đến sự thoải mái cho những cô nàng thích style tự tin, năng động và hiện đại
 
Một chút đệm dưới sẽ giúp bạn nâng vòng ngực một cách vừa phải

5. Hai bầu ngực có khoảng cách xa nhau

Với phom ngực này, lời khuyên hoàn hảo là loại áo ngực cup ngang. Chúng có tác dụng kéo 2 bầu ngực gần nhau hơn và tạo khe ngực rõ nét, đầy gợi cảm. Bạn cũng có thể chọn kiểu áo ngực định dáng để khắc phục khuyết điểm phom ngực này.
 

Mách bạn cách chọn nội y thông minh phù hợp với cơ thể.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====