Bí quyết mặc áo sát nách lịch sự nơi công sở

Bí quyết mặc áo sát nách lịch sự nơi công sở

Mùa thu là khoảng thời gian mà các tín đồ thời trang dễ diện đồ đẹp nhất trong năm. Những trang phục kiểu dáng phóng khoáng, bay bổng như áo sát nách cực kì hợp với kiểu thời tiết này. Tuy nhiên, không phải ở môi trường nào bạn cũng có thể diện áo sát nách một cách thoải mái đặc biệt là nơi công sở. Nếu bạn thực sự là tín đồ của những chiếc áo sát nách thời thượng và muốn mặc chúng khi đi làm để có thêm hứng khởi làm việc, hãy tham khảo những bí quyết dưới đây để mặc áo sát nách một cách lịch sự. 
 


1. Lựa chọn áo có vai áo rộng.
 Những chiếc áo sát nách che hết vai sẽ đẹp và lịch sự hơn rất nhiều so với những chiếc áo sát nách quai mảnh. Ranh giới giữa thanh lịch và phản cảm ở chiếc áo sát nách chính là phần vai áo. Nếu phần vai này quá mảnh, nó tạo cảm giác như đó là một chiếc áo dành cho dạo phố thay vì đến công sở.  Đây là sự lựa chọn an toàn khi đến công sở, bạn sẽ không phải cảm thấy lo lắng vì sợ lộ nội y, hay phải kết hợp thêm những chiếc áo bên trong để thêm phần kín đáo. Vì vậy, nếu bạn muốn hình ảnh thanh lịch và chuyên nghiệp với váy áo sát nách, hãy lựa chọn những thiết kế có thể che hết vai và phần cổ không nên xẻ quá sâu. 
 


 2. Phần sát nách vừa vặn
Khoảng sát nách quá rộng sẽ dễ khiến bạn bị lộ áo trong, trông rất kém duyên. Đây cũng là lí do khiến bạn nhận được ánh mắt không mấy thiện cảm từ đồng nghiệp và chúng tạo cảm giác thiếu lịch sự nếu bạn đi gặp gỡ khách hàng, đối tác. Tốt nhất, bạn nên chọn những chiếc áo hay váy sát nách vừa vặn, khoảng khoét nách không quá rộng cũng không quá chật để vừa giữ được cảm giác thoải mái, mát mẻ và không đánh mất đi sự thanh lịch của mình.
 



Phần sát nách vừa vặn sẽ khiến bạn tự tin hơn trong mọi hoạt động mà không sợ gây phản cảm
 
3. Lựa chọn chất liệu đứng dáng
Điều đầu tiên bạn cần nhớ khi chọn áo sát nách đi làm, đó là nên tránh chọn áo lụa bóng hay những chất vải mỏng xuyên thấu. Mặc dù chất liệu này đang rất được yêu thích bởi các tín đồ thời trang nhưng bạn nên cân nhắc lựa chọn nếu nó là một thiết kế sát nách bởi nó dễ khiến bạn trở nên gợi cảm quá mức cần thiết, không phù hợp với môi trường công sở. Vậy nên, để có được vẻ ngoài duyên dáng, tinh tế nhất với áo sát nách nơi công sở, bạn nên tránh tuyệt đối những mẫu vải nhạy cảm này. 
 

4. Phối cùng các trang phục kín đáo, lịch sự 
Để có thể diện chiếc áo sát nách tới chốn công sở mà vẫn lịch sự, bạn cần phải phối chúng với các món đồ công sở cơ bản khác để tạo sự đứng đắn, kín đáo cần thiết nơi làm việc. Đó có thể là quần âu cạp cao, chân váy bút chì hay chân váy chữ A trơn đứng dáng… Chúng sẽ khiến chiếc áo sát nách của bạn và chính bản thân vẻ ngoài của bạn có được nét duyên dáng, mềm mại và gợi cảm, nhưng cũng không kém phần lịch sự. 
 


 Nếu là váy sát nách, bạn nên chọn độ dài hợp lý, không nên quá ngắn hay ôm sát bởi trông chúng quá sexy chốn văn phòng.


5. Không chọn áo bó sát
 Khi mặc áo sát nách đi làm bạn  tuyệt đối không nên mặc áo bó sát. Bởi vốn dĩ áo sát nách đã mỏng manh và nhạy cảm nên nếu diện chiếc áo sát nách bó sát thì càng nhấn nhá thêm vẻ sexy, gợi cảm không cần thiết. Làm vậy, chúng không những mất đi sự sang trọng, thanh lịch mà còn vô tình biến bạn thành một cô nàng kém duyên và thiếu tinh tế khi chọn đồ quá đỗi hở hang để mặc tới nơi làm việc.  
 Tránh những chiếc váy sát nách ôm có phần ngực khoét sâu bởi nó sẽ khiến bạn tạo hình tượng không hay trong mắt đồng nghiệp. 





Giúp bạn biết cách mặc áo sát nách nơi công sở một cách lịch sự mà vẫn hợp thời trang.
← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====