Sành điệu với cardigan đón thu

Sành điệu với cardigan đón thu

Trong những ngày trời thu, cardigan là chiếc áo khoác không thể thiếu của bạn gái. Với kiểu dáng thời trang, sự mỏng nhẹ của những chiếc cardigan rất thích hợp với những ngày thời tiết thu se lạnh. Ngoài ra chiếc áo khoác này còn dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục cũng như có thể diện trong mọi hoàn cảnh dù đi chơi, đi học hay đi làm. Chính bởi điều này, cardigan là món đồ được bạn gái thường xuyên lựa chọn ngày thu.
 

1. Diện cùng short ngắn
Short ngắn luôn là sự lựa chọn đầy táo bạo khi kết hợp với cardigan. Sự đối lập giữa 2 phong cách giúp các cô gái trở nên ấn tượng hơn. Những chiếc áo khoác cardigan dáng dài kết hợp cùng với quần shorts tạo nên một hình tượng năng động, mạnh mẽ rất phù hợp với những cô nàng yêu thích sự cá tính.
 

Phong cách thời trang quần shorts giúp các nàng sở hữu vóc dáng trông dường như cao hơn, thân hình thanh mảnh hơn, vì vậy cách mix này rất thích hợp với những cô nàng chân ngắn.

 Phối cardigan cùng quần short rách không những giúp bạn trở nên cá tính mà còn tôn lên đôi chân dài thon gọn và trông bạn còn cao ráo hơn khá nhiều. 
2. Đáng yêu cùng váy liền
Bạn sẽ chẳng cần phải cảm thấy nuối tiếc khi không được diện những chiếc váy hoa rực rỡ hai dây hay cộc tay trong thời tiết se lạnh của mùa thu. Bạn hãy thoải mái mặc những chiếc váy mình yêu thích và chỉ cần khoác bên ngoài chiếc áo cardigan dễ thương là xong.
 
Chiếc váy hoa nền nã, thanh lịch kết hợp cùng áo cardigan khiến bạn trở nên dịu dàng và trẻ trung nơi công sở

Cardigan len màu sắc kết hợp cùng váy trắng khiến bạn nổi bần bật giữa phố đông.
 
Nhẹ nhàng, nữ tính với váy hoa cùng cardigan trắng tinh khôi.

3. Phối cùng quần baggy sành điệu
Quần baggy luôn là món đồ không thể thiếu với các cô gái năng động, cá tính. Tuy nhiên khi được kết hợp cùng dáng áo cardigan thì lại mang đến vẻ ngoài cá tính, lạ mắt nhưng cũng không kém phần nữ tính cho các cô gái. Bạn có thể kết hợp cùng sơ mi, áo thun hay những chiếc crop – top bên trong và chọn cho mình những đôi cao gót, vậy là bạn đã có một vẻ ngoài hoàn hảo để đi học, đi làm hay đi chơi cùng bạn bè rồi.
 
Áo ba lỗ cá tính kết hợp cùng quần baggy sắc màu không chỉ khiến bạn cá tính mà còn khẳng định gu thời trang của bạn rất ổn. Khoác thêm chiếc áo cardigan đen cá tính, bạn sẽ không còn lo ngại gió mùa lành lạnh nữa rồi nhé.
 
Thổi vào mua thu sắc đỏ rạng rỡ. Cardigan dáng dài sẽ khiến bạn phong cách hơn.

4. Kết hợp đa phong cách cùng chân váy
Những chiếc áo cardigan họa tiết đơn giản được phối cùng với áo sơ mi màu sắc và chiếc chân váy ngắn nhẹ nhàng gợi nên dáng vẻ yểu điệu nữ tính cho các bạn gái.
 

Nếu bạn là một teen girl, những sắc màu tươi sáng, chân váy xòe bồng kết hợp ren sẽ là lựa chọn để khoe vẻ đẹp của tuổi thanh xuân nơi bạn.

Còn nếu đã qua ngưỡng cửa tuổi 25, bắt đầu giai đoạn của những cô gái trưởng thành thực sự, một chiếc chân váy ôm lấy đôi chân và vòng 2, sắc màu nhẹ nhàng hơn, kết hợp cùng áo khoác cardigan gam màu cơ bản sẽ tôn lên vẻ ngoài chín chắn của bạn.
 

Mới lạ với dáng cardigan dài nơi công sở



 
5. Biến tấu cùng phụ kiện
Bên cạnh việc nghĩ xem nên mặc cardigan với loại trang phục nào thì bạn cũng nên chú ý lựa chọn phụ kiện cho phù hợp để chiếc cardigan của bạn trở nên mới lạ hơn nhé. Một gợi ý cho các cô gái đó là việc kết hợp cardigan với các kiểu dây lưng được biến tấu linh hoạt. Bởi cardigan thường được thiết kế theo phom dáng suông rộng nên thường khiến cho cơ thể của bạn không có đường cong rõ ràng. Vì vậy, bạn cần phải tận dụng các kiểu dây lưng khác nhau để có thể khoe được vòng hai "chuẩn không cần chỉnh" của mình.
 
Lạ mắt với dáng cardigan siêu dài cùng dây lưng sành điệu

Tuy nhiên, các cô nàng có thân hình hơi tròn trịa, đầy đặn một chút thì nhất định phải cẩn thận với loại phụ kiện này đấy nhé! Tốt nhất nên sử dụng thắt lưng bản nhỏ, kiểu đơn giản nếu như không muốn bị phô bày toàn bộ khuyết điểm của mình.
 
Lựa chọn dây lưng bản nhỏ cho những nàng eo “bánh mỳ” nha.

Những mẫu cardigan sẽ là lựa chọn không thể thiếu trong mùa thu đông năm nay.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====