“Hô biến” vòng 3 “ngoại cỡ” trở nên thon gọn hơn

“Hô biến” vòng 3 “ngoại cỡ” trở nên thon gọn hơn

Sở hữu một ngoại hình ưa nhìn luôn là niềm mơ ước của biết bao nhiêu cô gái. Việc sở hữu vòng 3 “ngoại cỡ” khiến nhiều bạn gái trở nên tự ti và khó khăn trong việc lựa chọn trang phục. Nhưng đừng lo nhé, điều đó sẽ chấm dứt ngay sau khi bạn biết được những bí kíp dưới đây. Chắc chắn với những gợi ý này, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn với vóc dáng của mình.

1. Chọn áo che vòng 3 hiệu quả
Với những cô nàng sở hữu vòng 3 lớn thì kiểu áo có thiết kế thân dài trùm qua mông hoặc tạo dáng xòe bên dưới là lựa chọn phù hợp nhất. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn những kiểu áo có điểm nhấn ở phần ngực như bèo nhún hay một chiếc nơ điệu đà bởi chúng sẽ đánh lạc hướng mắt nhìn của người đối diện thay vì tập trung quá sự chú ý vào vòng 3 của bạn.
 
Chọn chất liệu vải mềm mại khiến bạn vừa quyến rũ hơn lại giảm cảm giác nặng nề cho vóc dáng.

Dáng áo peplum xòe dưới chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng sở hữu vòng 3 “khủng”

2. Váy xòe tôn dáng
Cũng giống như áo, bạn nên lựa chọn dáng váy chữ A hoặc có độ xòe bồng phần dưới để che bớt được phần thô trên cơ thể bạn. Đặc biệt nên tránh xa những chiếc váy ngắn ôm sát hay rộng thùng thình nhé. Chính những trang phục này sẽ là thủ phạm “tố cáo”  nhược điểm của bạn đấy.
 
Với điểm nhấn trên ngực và thắt eo, chiếc váy với thiết kế xòe phần dưới sẽ giúp vòng 3 của bạn trở nên thon gọn hơn
 
Không còn bóng dáng của số đo “quá khổ” vòng 3 với chân váy xòe bồng nữa rồi đúng không nào

3. Lựa chọn quần thông minh
Người có vòng 3 lớn nên “treo biển cấm” với những chiếc quần ống nhỏ bởi kiểu trang phục này sẽ “phô bày” điểm yếu này của bạn. Hãy lựa chọn cho mình những loại quần jeans ống suông rộng hoặc ống loe, những kiểu quần này sẽ giúp bạn thu nhỏ phần hông và “ăn gian” thêm chiều dài đôi chân, giúp cơ thể trông cân đối hơn. Lưu ý là không nên chọn màu quần tông sáng kẻo đã chẳng giảm bớt được kích cỡ vòng 3 lại còn khiến nó nổi bật hơn thì thật chẳng hay chút nào nhé.

 Quần suông là vũ khí tối ưu giúp tôn vóc dáng của các cô nàng “siêu vòng 3”. Hãy thử nhìn mà xem, cô ấy thật thon gọn và thời thượng 
 
Phá cách với kiểu jumsuit alibaba này xem sao. Phần trên rộng rãi khiến bạn có thể thoải mái vận động mà không lo sợ bị “lộ” yếu điểm đâu.

Đọc ngay và bạn sẽ tìm ra giải pháp cho vòng 3 “quá khổ” của mình!




← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====