Mặc đẹp cùng nàng chân ngắn

Mặc đẹp cùng nàng chân ngắn

Bạn thường nhìn những cô gái chân dài với ánh mắt đầy ngưỡng mộ và không khỏi ao ước. Nhưng khi nhìn lại thực tế với đôi chân “mẩu” của mình chắc chắn bạn đã từng không ít lần thất vọng. Này các cô nàng chân ngắn, chả việc gì cứ phải ao ước về một đôi chân dài như siêu mẫu, bởi “chân ngắn” mà bạn đang sở hữu cũng vô cùng dễ thương và tạo nên những phong cách đặc biệt. Chỉ cần nắm chắc vài bí kíp dưới đây, bạn hoàn toàn có thể tỏa sáng như những nàng chân dài mà bạn từng ao ước.
 


1. Trung thành với đồ cạp cao
Đây là những món đồ khá hoàn hảo cho những quý cô chân ngắn. Dù là chân váy xòe bồng hay ôm sát, dù là quần short hay quần dài thì phần cạp cao của trang phục sẽ giúp bạn cân bằng tỉ lệ với cơ thể và tôn lên vóc dáng của mình.
 
Chân váy ngắn cạp cao giúp đôi chân bạn thon dài hơn rất nhiều.

Đây thực sự là vũ khí lợi hại giúp cô nàng chân ngắn có thể ăn gian được chiều cao và tạo cảm giác bạn sẽ cao hơn đáng kể đấy. Với những chiếc quần cạp cao thì tốt nhất bạn không nên chọn loại quần có độ dài lửng lơ hay quá dài bởi những chiếc quần thế này sẽ khiến chiều cao của bạn bị tố cáo rõ ràng. Tốt nhất, hãy lựa chọn cho mình kiểu quần cạp cao có độ dài trên mắt cá chân. Kết hợp với áo sơ mi, áo pull cắm thùng gọn gàng là bạn đã thu hút chẳng kém gì những cô nàng chân dài rồi.
 

 Những chiếc quần short ngắn cạp cao sẽ khiến bạn ăn gian chiều cao đáng kể đấy

2. Lựa chọn giày gót nhọn
Ngoài việc chú tâm lựa chọn những trang phục tôn dáng, bạn cũng nên để ý đến giày dép nhé. Không chỉ mang đến một vóc dáng gợi cảm mà đôi giày cao gót mũi nhọn còn tăng chiều cao của bạn ngay tức thì. Tuyệt đối tránh xa những đôi giày có dây đai quanh cổ chân nhé, chúng sẽ càng khiến chân bạn trông ngắn hơn đấy. Tốt nhất, bạn nên chọn kiểu giày mũi nhọn kiểu dáng đơn giản, vừa sang trọng quý phái vừa tôn lên vóc dáng của bạn.
 


 Đôi chân của bạn sẽ thon dài hơn với những đôi giày cao gót mũi nhọn đấy. Hãy lựa chọn màu giày cũng tông với quần để tạo được hiệu quả cao hơn.

3. Sở hữu chân váy xẻ tà cao
Xuất hiện từ rất lâu rồi, cho đến nay những mẫu chân váy xẻ cao vẫn được các quý cô đón nhận một cách nồng nhiệt. Kiểu váy này đặc biệt phù hợp cho những cô nàng “nấm lùn” chính bởi phần xẻ của váy cao tới ngang đùi hoặc đầu gối giúp đôi chân trở nên dài và thanh thoát hơn, đánh lừa thị giác hoàn hảo khi có người đối diện nhìn ngắm bạn. Với kiểu chân váy nữ tính này, bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng nhiều phong cách thời trang khác nhau.
 
Với món đồ này trông bạn có khác gì những cô gái chân dài đâu.


Chiếc chân váy sẽ giúp bạn đánh lừa thị giác của người đối diện.

4. Tôn dáng cùng skinny jeans
Những chiếc quần skinny jeans sẽ có tác dụng giúp chân bạn dài ra đáng kể đấy. Nếu bạn là người có đôi ngân thon gọn thì kiểu quần này sẽ rất lý tưởng để bạn ăn gian vóc dáng. Nếu bạn hơi mập, bạn nên chọn màu tối để vừa đẹp lại vừa trông chân dài hơn nhé! Đặc biệt, đừng quên lưa chọn những đôi giày cao gót cùng tông màu quần đi kèm để tăng thêm hiệu quả “kéo chân” nha.
 


Với những cô nàng có bắp chân to thì skinny tối màu thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho đôi chân của bạn.

5. Tránh xa chân váy dài
Mặc dù chân váy dài luôn là món đồ được nhiều chị em yêu thích nhưng đối với những cô nàng chân ngắn thì tuyệt đối không nên diện nhé. Những chiếc váy xòe dài quá gối không chỉ khiến cho cơ thể bạn bị nặng nề mà còn làm bạn trông như đang bơi trong chiếc váy dài rộng lùng bùng đấy. Nếu bạn là tín đồ của những chiếc váy dài thì vẫn có một cách để bạn vừa có thể cải thiện chiều cao lại vừa được mặc món đồ yêu thích. Đó là hãy chọn những chiếc chân váy cạp cao dài đến mắt cá chân, những chiếc váy kiểu này sẽ tạo hiệu ứng giúp bạn cải thiện vóc dáng của bạn đáng kể đấy.
 
Những chiếc váy kiểu này sẽ làm cho chiều cao của bạn bị nuốt chửng.




Tự tin với đôi chân ngắn đáng yêu!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====