Gợi ý trang phục cho bà bầu sành điệu

Gợi ý trang phục cho bà bầu sành điệu

Đối với mỗi người phụ nữ thì được làm mẹ là một điều vô cùng thiêng liêng. 9 tháng mang thai là cả một quá trình dài đầy cảm xúc. Và cũng chính thời gian này là khoảng thời gian các mẹ bầu cảm thấy tự ti nhất với vóc dáng của mình khi mà mọi thứ trên cơ thể đều “phình” ra. Hãy bỏ ngay ra khỏi đầu những chiếc váy bầu truyền thống nhàm chán chỉ khiến bạn trông cồng kềnh và nặng nề hơn, thay vào đó là những món đồ hợp thời trang mà vẫn đem lại sự thoải mái cho các mẹ bầu. Một vài gợi ý về trang phục dưới đây hy vọng sẽ giúp các chị em trở nên tự tin hơn với gu thời trang sành điệu. Để bầu mà vẫn đẹp phải không nào.
 
Trong thời tiết se lạnh như thế này, một chiếc váy suông dài tay chất cotton là sự lựa chọn rất hợp lý cho các mẹ bầu. Thêm chiếc áo gile, mẹ bầu chắc chắn sẽ tự tin xuống phố với bộ trang phục đơn giản mà rất nổi bật. Vừa giữ ấm được cho cơ thể lại vừa hợp thời trang, tội gì không thử.

 Chất chơi với áo khoác da, quần jeans và boots ngắn cổ. Chắc chắn với bộ trang phục này, trông bạn vẫn sẽ trẻ trung, xinh đẹp và ấn tượng như thời còn con gái đấy.

 Chiếc váy suông gam màu tươi sáng cũng là một lựa chọn rất hay ho cho các mẹ bầu. Với đường cắt khéo léo ở vai áo, trông bạn thật sự nổi bật và quyến rũ. Ưu điểm của những chiếc váy suông như thế này là nó có thể giúp bạn không bị lộ bụng bầu quá nhiều, chính vì thế mà vóc dáng của bạn sẽ thon thả hơn khá nhiều. Với những ngày đổi gió, khoác thêm chiếc cardigan vào là bạn hoàn toàn yên tâm bảo vệ sức khỏe mà vẫn có thể xinh đẹp.

 Dáng váy đuôi cá cũng là một thiết kế rất hiệu quả trong việc giấu bụng

 Hay đơn giản với 2 gam màu đen trắng, chiếc áo kẻ cổ peter pan lấp lánh cùng quần legging vẫn khiến bạn nổi bật giữa đám đông.

 Lựa chọn gam màu tươi sáng với váy đuôi cá sành điệu như bà bầu Khánh Thy
 
Hay rực rỡ với màu đỏ nổi bật? Dáng váy maxi dài phân khúc sẽ khiến cơ thể bạn trông gọn gàng hơn.

 Ai bảo bầu là không được xì tin? Sự kết hợp giữa áo len mỏng và chân váy xòe sẽ làm cho các mẹ bầu năng động, xì tin hơn.

  Chất liệu ren mang lại cảm giác nhẹ nhàng, mềm mại rất đỗi quyến rũ hơn cho người mặc chúng.

 Váy suông chất liệu voan cát mỏng manh với điểm nhấn ở cổ và tay áo không chỉ giúp bà bầu trông thon gọn hơn mà còn cực kỳ nổi bật. Dáng áo tay lỡ rất hợp mặc trong tiết trời se se của mùa thu.
 


 Trẻ trung như thời đi học với quần yếm sành điệu.

  Để giấu đi những phần cơ thể bị “phình” ra và trông rất sồ sề, các mẹ bầu có thể chọn những chiếc váy được may bởi chất liệu dày dặn, đứng dáng. Như thế mới phát huy được hiệu quả tối ưu trong việc che đi những phần không hoàn hảo trên cơ thể trong thời gian mang thai. Tông màu pastel dịu ngọt khiến các bà bầu trông trẻ trung và rất hợp thời trang.

 Quý phải và sang trọng như những quý cô với váy voan mềm mại cùng ví cầm tay bản to. 

Giúp các mẹ bầu tự tin hơn với vóc dáng “tròn vo”.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====