Muôn kiểu làm điệu với thắt lưng

Muôn kiểu làm điệu với thắt lưng

Thắt lưng là một trong những phụ kiện thời trang được nhiều chị em phụ nữ sử dụng để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của mình. Dù là quần jeans, áo phông năng động hay chiếc váy công sở nhã nhặn, dù bạn đi chơi hay đến những sự kiện quan trọng, chỉ cần chọn một bộ trang phục phù hợp, thêm chiếc thắt lưng ấn tượng, set đồ của bạn ngay lập tức sẽ nổi bật và cá tính hơn rất nhiều. Và một chút biến tấu với thắt lưng, bạn sẽ trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.
 

1. Năng động khi phối cùng quần jeans
Nếu bạn cảm thấy quá nhàm chán với phong cách quần jeans áo phông hàng ngày thì hãy thử thêm một chiếc thắt lưng màu sắc vào bộ trang phục của bạn xem. Những món đồ thường ngày như áo sơmi hay quần jeans, quần shorts sẽ trở nên bắt mắt hơn nhờ những chiếc thắt lưng. Rất nhanh chóng và đơn giản để làm mới bộ trang phục của bạn.

Ân tượng với dây lưng đơn sắc cùng quần jeans ngày giao mùa.

“Bộ đôi” dây lưng và skinny jeans sẽ khiến bộ trang phục của bạn mới mẻ và ấn tượng hơn.
 
Năng động, cá tính khi kết hợp với quần short
 
Khi kết hợp với sơ mi dáng dài, chiếc thắt lưng nhỏ xinh sẽ phát huy tác dụng giúp bạn trở nên nữ tính và duyên dáng hơn.
 
Cực “chất” với jeans rách và phong cách bụi bặm

2. Điệu đà xòe váy với thắt lưng bản nhỏ
Dành cho những cô nàng yêu thích vẻ ngọt ngào, mềm mại của những chiếc váy. Chỉ cần thêm vào một chiếc thắt lưng nhỏ xinh, chiếc váy của bạn đã đủ để tôn thêm nét nữ tính rất riêng với vẻ yêu kiều vốn có của phái đẹp. Không những mang lại vẻ đẹp duyên dáng, tiểu thư cho các cô gái, những chiếc thắt lưng bản nhỏ còn giúp định hình vòng eo và ăn gian một chút vòng 3 cho những cô gái có dáng người nhỏ nhắn. Hay với những cô nàng eo “bánh mỳ” thì một chiếc thắt lưng màu sắc nổi bật cũng giúp bạn đánh lừa thị giác của mọi người, tạo cảm giác vòng 2 nhỏ nhắn và cân đối hơn. 
 
Nhẹ nhàng với chân váy hóa. Sự biến tấu trong cách thắt dây lưng tạo điểm nhấn ấn tượng cho bộ trang phục.


Biến tấu với thắt lưng sẽ khiến bộ trang phục của bạn trở nên điệu đà và có điểm nhấn.
 
Tinh tế và khéo léo, chiếc dây lưng đỏ nổi bật trên nền váy trắng tăng thêm phần sang trọng và cuốn hút cho bộ trang phục của hoa hậu Thu Thảo
 
3. Ấn tượng với blazer
Với những chiếc áo blazer đứng dáng, bạn có thể dùng dây thắt lưng để tạo đường cong cho cơ thể, giúp bộ trang phục trở nên duyên dáng và nữ tính hơn. Một chiếc thắt lưng phù hợp sẽ biến chiếc blazer của bạn trở nên đặc biệt và thời thượng hơn. Thêm một chút điểm nhấn cho bộ trang phục ấn tượng hơn, tại sao không nhỉ? 
 
Chiếc dây lưng bản nhỏ khiến chiếc blazer của bạn trông độc đáo hơn đấy.
 

4. Phá cách cùng thắt lưng to bản
Đây là kiểu dây lưng đã làm mưa làm gió với các tín đồ thời trang từ một vài năm nay. Tuy nhiên cho đến bây giờ có lẽ sức nóng của chúng vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Chiếc đai lưng to bản có thể khiến cho bộ đồ trở nên cuốn hút và bắt mắt hơn, đồng thời tạo nên nhiều phong cách đa dạng khác nhau. Đặc biệt hơn, những chiếc thắt lưng bản rộng này cực kì phù hợp với những cô nàng hơi mũm mĩm chút xíu bởi chúng có tác dụng làm nổi bật vòng eo của bạn và khiến người mặc chúng trông thon thả và mảnh mai hơn nhiều.
 
Cá tính với dây lưng bản to họa tiết độc đáo

 Thắt lưng bản to sẽ giúp bạn che giấu vòng eo “bánh mỳ” vô cùng hiệu quả.

5. Đậm chất vintage với thắt lưng 
Với những tín đồ của xu hướng vintage & retro thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua được những chiếc thắt lưng da được tết cách điệu. Những chiếc thắt lưng bản nhỏ được tết từ sợi da hoặc sợi thừng sẽ mang đến một chút hoang dã, bụi bặm cho bộ trang phục đồng thời khẳng định gu thời trang đầy ấn tượng của người mặc chúng.
 


Cổ điển với dây lưng tết mang đậm phong cách các quý cô thời xưa.
 
Với những chiếc thắt lưng tết cách điệu, bạn sẽ thỏa mãn niềm đam mê phong cách vintage của mình.
 


Nâng giá trị thẩm mỹ của trang phục bằng những biến tấu đầy lạ mắt của thắt lưng.




← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====