Quần họa tiết - Xu hướng ngày thu khiến nàng không thể bỏ qua.

Quần họa tiết - Xu hướng ngày thu khiến nàng không thể bỏ qua.

Không chỉ làm mưa làm gió trong mùa hè với những họa tiết nóng bỏng, sôi động đầy cá tính, những chiếc quần họa tiết lại tiếp tục làm xao xuyến các cô gái yêu kiểu bởi những gam màu nhẹ nhàng, hoa văn lãng mạn đậm chất thu. Mang theo những cơn gió nhẹ xóa đi cái nắng nóng khắc nghiệt của mùa hè, thời điểm giao mùa cũng là lúc các cô gái chọn cho mình chiếc quần họa tiết mềm mại, chiếc áo sơ mi cổ điển hay những chiếc áo khoác cá tính để đón thu theo những cách riêng của mình.
 
Lịch sự, nhẹ nhàng trong trang phục công sở. Chiếc quần họa tiết tưởng như chỉ có thể để mặc đi chơi nhưng khi kết hợp với áo sơ mi cổ điển và giày cao gót mũi nhọn lại tạo thành một set đồ thật hoàn hảo. Các nàng nào muốn bụi bặm một chút thì có thể sơ vin một vạt áo, vẫn đảm bảo được tính lịch sự nơi văn phòng  mà vẫn khẳng định được cá tính thời trang của mình đấy.

Họa tiết kẻ ô vuông cũng là một trong những họa tiết hot nhất mùa Thu – Đông năm nay.  Kết hợp cùng áo pull và sơ mi bên trong sẽ thật hợp cho những ngày gió mùa. 

Trái ngược với gam màu đen trắng trung tính, quần họa tiết hoa với những gam màu nổi bật sẽ làm sáng bừng không gian thu của bạn. Sáng thứ hai đầu tuần, chọn một chiếc sơ mi trắng đơn giản, phối cùng quần hoa màu mè, xỏ thêm đôi cao gót nóng bỏng, đảm bảo bạn sẽ thu hút bao nhiêu ánh nhìn cho xem. Cực đơn giản nhưng lại rất ấn tượng phải không nào?
 
Hay với những ai yêu màu lạnh thì quần hoa nhẹ nhàng đi cùng giày lười cùng tông sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Thêm chiếc áo len mỏng thì thật đúng chuẩn mùa thu rồi.

 Có ai là tín đồ của họa tiết caro cách điệu không? Với một chút biến tấu trong họa tiết cùng chiếc áo voan 2 dây điệu đà, tất cả làm nên một set đồ vừa ấn tượng, cá tính, vừa dịu dàng, yểu điệu cho cô gái mùa thu.

 Học cách phối quần họa tiết chấm bi kết hợp với áo ren crop – top chuẩn như Lưu Hương Giang

Thời tiết này bạn vẫn có thể tung tăng với những chiếc quần short hoa giả váy vô cùng đáng yêu. Đi cùng sandal cao gót và áo sáng màu sẽ mang đến cho mùa thu một màu sắc mới lạ đầy ấn tượng.

 Một chiếc quần skinny họa tiết cũng không phải là một sự lựa chọn tồi cho những buổi tụ họp bạn bè.



  Từ quần dài cho đến quần short, họa tiết lá cũng đều mang đến cho bạn vẻ cá tính, phá cách nhưng cũng thật uyển chuyển, mềm mại đến xao lòng.

 
Với những cô gái không sở hữu đôi chân hoàn hảo thì một chiếc quần suông rộng sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn đấy. Không đơn thuần chỉ là những chiếc quần suông bình thường, những họa tiết độc đáo sẽ khoác lên bạn vẻ đẹp lạ lùng, có một chút nghịch ngợm, một chút bụi bặm, lại có một chút yểu điệu của người con gái, một chút mềm mại, một chút nữ tính. Tất cả làm nên một cô gái mùa thu đúng điệu.

 Màu sắc sẽ làm cho những ngày thu của bạn trở nên tươi mới đầy hứng khởi.

 Hãy thử độ cá tính với skinny họa tiết và áo voan đuôi tôm nghịch ngợm như cô nàng Trúc Diễm

 Họa tiết kẻ sọc cũng là những nét đặc trưng trong trang phục mùa thu. Tuy nhiên khi phối hợp với giày đế bánh mỳ, áo phông crop top đơn sắc cùng ví cầm tay to bản, quần họa tiết sọc dọc dường như được thổi vào một sức sống mới, năng động hơn, hiện đại hơn. 

Quần họa tiết với nét cổ điển và lãng mạn sẽ mang đến cho các cô gái một mùa thu nhẹ nhàng, êm đềm không kém phần ấn tượng.





← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====