Bắp tay to – Mặc gì cho đẹp?

Bắp tay to – Mặc gì cho đẹp?

Đã là con gái thì ai cũng mong muốn mình sở hữu những đường nét cơ thể hoàn hảo. Và với những cô gái có bắp tay to hay đôi vai thô thì cũng sẽ có những ước mong như vậy. Nhưng sẽ chẳng sao hết nếu chúng ta biết lựa chọn trang phục một cách tinh tế để che đi khuyết điểm cơ thể đồng thời tôn lên vóc dáng của bạn. Những lời gợi ý sau đây chắc chắn sẽ giúp những cô nàng có bắp tay to cảm thấy tự tin hơn  khi xuống phố. Vừa che được bắp tay to lại vừa hợp thời trang, tội gì không thử.

 1. Áo cổ V 
Với các cô nàng sở hữu bắp tay to thì những chiếc áo với thiết kế cổ chữ V đơn giản chính là chiếc "chìa khóa" giúp che đi khuyết điểm và tôn lên những ưu điểm trên cơ thể bạn. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô gái sở hữu bắp tay to trong mọi trường hợp. Thiết kế cổ chữ V sẽ giúp bạn khoe khéo phần xương quai xanh mảnh mai, nữ tính và từ đó sẽ giúp đánh lạc hướng cái nhìn vào phần bắp tay to đồng thời khiến bạn trông dịu dàng, quyến rũ hơn. 
 
Một chiếc sơ mi cổ V với họa tiết da báo sẽ đánh lạc hướng mắt nhìn của người đối diện, khiến sự tập trung không còn dồn quá nhiều vào đôi tay bạn.
 
Thời trang mà vẫn che đi được khuyết điểm của cơ thể.

Bạn cũng nên chọn những kiểu áo hoặc váy cổ chữ V có phần tay ngắn, tay lỡ để che đi khuyết điểm trên đôi tay bạn. Những họa tiết mềm mại, điển hình như họa tiết hoa nhí đi cùng với gam màu trầm của mùa thu cũng sẽ giúp bạn phần nào tự tin hơn khi diện đồ.
 
Phần tay lỡ sẽ giải quyết được phần bắp tay  “đô” của bạn một cách dễ dàng.

 Áo sơ mi cổ V ngắn tay cũng là một sự lựa chọn an toàn cho cô gái có bắp tay to. Một chút chờm vai nhẹ nhàng, mềm mại không chỉ giúp che đi phần bắp tay không đẹp mà còn khiến đôi vai của bạn trông thanh mảnh hơn rất nhiều.

2. Áo có thiết kế ống tay rộng
Để  che đi đôi tay “lực sĩ” của mình, bạn cần nói không với kiểu áo cut out tại vị trí bắp tay  hay kiểu cổ rộng trễ vai. Những kiểu áo cổ tim hay áo phông với phần tay áo rộng là thiết kế dành riêng cho người có bắp tay to. Độ rộng ống tay của những chiếc áo cộc tay sẽ giúp bắp tay bạn trông nhỏ nhắn hơn. Những chất liệu mềm mại như cotton, thun… sẽ khiến tay bạn trông thon gọn hơn rất nhiều. Kiểu áo này hoàn toàn thích hợp để che đi khuyết điểm nơi bắp tay của bạn, đồng thời mang lại phong cách rất năng động và trẻ trung cho người mặc.
 
Ống tay áo rộng được thít lại tại phần khuỷu tay vừa tạo điểm nhấn cho chiếc áo mà trông phần bắp tay không hề bị lộ một chút nào. 
 
Áo tay phồng kết hợp cùng quần jeans và ví cầm tay to bản khiến bạn trông thật thời trang đầy ấn tượng.
 
Phần bèo nhún ở cánh tay sẽ hỗ trợ rất nhiều trong việc che đi bắp tay “lực sĩ” của bạn. Điệu đà, yêu kiều, các cô gái đã có thể hoàn toàn tự tin khi diện trang phục ra phố rồi nhé.

3. Áo tay lỡ 
Dáng áo này rất phù hợp với thời tiết se lạnh của mùa thu lại vừa giúp che khuyết điểm của các nàng tay to. Với những kiểu áo tay lửng, tốt nhất bạn nên lựa chọn những kiểu áo với phần ống tay rộng rãi, không quá bó sát nhưng cũng không quá lùng bùng khiến cho cảm giác phần bắp tay bạn còn to hơn bình thường. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn những kiểu áo với ống tay áo suông để giúp che đi nhược điểm phần cánh tay. Thiết kế kiểu này sẽ khiến bạn gái tự tin hơn với vóc dáng của mình mà không kém phần sành điệu đâu nhé.
 
Ống tay áo dáng suông giúp bạn che đi đôi tay hiệu quả
 
Độ dài tay áo cũng góp phần giúp bắp tay của bạn trở nên thon gọn hơn.

 
4. Áo họa tiết kẻ sọc dọc
Nếu bạn là tín đồ của những họa tiết kẻ sọc thì đừng mặc những trang phục sọc ngang mà hãy lựa chọn sọc dọc. Phần họa tiết kẻ dọc ở phần tay áo, dù là dài hay ngắn tay, luôn tạo hiệu ứng thon gọn cho phần cánh tay của bạn. Họa tiết này sẽ góp phần “đánh lừa” mắt nhìn của người đối diện, khiến bắp tay bạn trông gọn và kéo dài hơn. Đây chính là kiểu họa tiết mà bạn cần có đấy. 
 
Váy kẻ sọc dọc với phần vai bồng giúp che đi khuyết điểm cơ thể hiệu quả.
 
Sọc dọc vừa giúp cho đi bắp tay to lại vừa che đi khuyết điểm cho những cô nàng vai thô. Sơ vin nửa vạt trước càng tăng thêm vẻ năng động, hiện đại cho các quý cô công sở.


Giúp các cô nàng có bắp tay to “gỡ rối” mỗi khi lựa chọn trang phục.





← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====