Sành điệu cùng áo Gile ngày lạnh

Sành điệu cùng áo Gile ngày lạnh

Những ngày mùa thu với tiết trời không quá nóng cũng không quá lạnh thì một chiếc áo Gile là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô gái. Vừa giúp giữ ấm cơ thể lại vừa hợp thời trang, thật chẳng tội gì mà không mặc Gile phải không nào? Hãy xem có những mẫu Gile nào chúng ta có thể áp dụng và biến tấu để thật sành điệu đón gió mùa về nhé.

1. Gile dáng dài ấn tượng
Từ trước đến nay, chúng ta khi nhắc đến áo Gile là sẽ nghĩ ngay đến dáng áo ngắn sát nách. Tuy nhiên trong mùa thu đông năm nay, xu hướng áo Gile dáng dài lại chiếm ưu thế hơn cả. Với thiết kế lạ mắt, chiếc áo Gile vải cổ điển đã được biến tấu thành dáng áo dài đầy ấn tượng. Chiếc Gile dáng dài này khiến cho người mặc có thể phối hợp với bất cứ loại trang phục nào ở bên trong mà không sợ lỗi mốt hay lệch tông. Bên cạnh đó nó còn mang đến cho chị em phụ nữ dáng vẻ hiện đại, trẻ trung và có một chút phá cách thời thượng. 
 
Vẫn chỉ là áo thun và skinny đơn giản nhưng khi khoác thêm chiếc áo Gile dáng dài và túi xách over size, cô nàng trông thật phong cách.
 

Chiếc áo Gile dáng dài không những hợp thời trang mà còn góp phần tôn lên vóc dáng cũng như đôi chân dài hoàn hảo của bạn.
 
Một chút lông thú sẽ khiến chiếc Gile dáng dài trông thật lạ mắt. Phối hợp với sơ mi denim cá tính đem lại cho bạn một vẻ ngoài “chất lừ”.

2. Gile da phá cách
Không chỉ đột phá ở kiểu dáng, mùa thu đông năm nay, chiếc Gile được làm từ chất liệu da mang đến cho người mặc chúng sự sành điệu, thời trang và ấn tượng. Vẫn là kiểu dáng ngắn cơ bản nhưng khi sử dụng chất liệu da bóng và những đường khóa kéo nổi bật, chiếc áo Gile chắc chắn sẽ khiến bộ trang phục của bạn trở nên thật bắt mắt. Bạn sẽ lại trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn với những chiếc áo Gile da phá cách này đấy. 
 
Váy maxi dài thướt tha mang dáng vẻ mềm mại, nữ tính. Áo Gile da cùng chiếc túi bucket nạm đinh gợi hình ảnh những cô nàng cá tính, phá cách. Hai phong cách đối lập kết hợp với nhau đã tạo nên một bộ trang phục quá ấn tượng bộc lộ đầy đủ đủ gu thời trang cũng như tính cách của chủ nhân.

Chất chơi với Gile da và giày đế bánh mỳ “khủng bố”.

3. Gile denim bụi bặm
Chất liệu denim luôn khiến các cô gái xiêu lòng. Không chỉ dừng lại ở quần jeans, túi xách hay jacket trẻ trung, những chiếc áo Gile denim đem lại vẻ trẻ trung, hiện đại cho các cô gái. Một chút nhấn nhá với những chiếc áo mềm mại đi cùng Gile denim bụi bặm sẽ tạo nên một phong cách khá đặc biệt cho những cô gái thích sự biến tấu mới lạ. Việc kết hợp đáng yêu này sẽ thổi một làn gió mới trong xu hướng áo Gile denim. Hãy thử và cảm nhận xem nhé.
 
Gile denim bụi bặm kết hợp cùng áo pull dáng dài mềm mại và quần skinny cá tính tạo nên một phong cách rất riêng cho phái đẹp.

Váy thun tưởng chừng như mang phong cách đáng yêu, ngọt ngào dành cho những cô gái tuổi mới lớn nhưng thật bất ngờ khi kết hợp với áo Gile denim và balo sắc màu sành điệu. Hai cá tính trong một bộ trang phục. Đôi khi, một chút thay đổi cũng thật hấp dẫn phải không nào?

Phối đồ “chất lừ” cùng áo phông và boots cao cổ.

4. Đầy sức sống với Gile hoa
Gile đơn sắc hay denim cũng đã rất quen thuộc với những người yêu thích thời trang. Tuy nhiên hãy thử tưởng tượng xem một chiếc áo Gile họa tiết thì sẽ như thế nào nhỉ? Trong những ngày giao mùa có chút ảm đạm này, một chút màu sắc, một chút hoa lá có thể sẽ khiến tâm trạng của bạn hưng phấn hơn nhiều đấy. Và thật tuyệt vời khi sở hữu một chiếc áo Gile họa tiết để biến hóa phong cách của mình thật linh hoạt. Những chiếc Gile họa tiết hoa sẽ giúp bạn có một vẻ ngoài tươi trẻ hơn, tràn đầy sức sống đồng thời cũng tôn lên làn da, vóc dáng hoàn hảo của bạn. 
 
Gile hoa nhẹ nhàng cho những ngày giao mùa. Kết hợp cùng quần jeans rách và giày cao gót sành điệu, trông bạn vừa có chút nhẹ nhàng, nữ tính lại vừa mang hơi hướng hiện đại, cá tính, phá vỡ mọi rào cản về cứng nhắc về thời trang.
 
Một chút màu sắc cho ngày mới tươi sáng và đầy sức sống.

Giúp bạn biến tấu với áo Gile một cách linh hoạt, khẳng định gu thời trang của mình.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====