Những gam màu khiến các nàng chao đảo trong mùa thu đông.

Những gam màu khiến các nàng chao đảo trong mùa thu đông.

Màu sắc luôn khiến các cô gái tự tin, ấn tượng khi lựa chọn trang phục. Mỗi màu sắc lại mang từng sắc thái cũng như gu thẩm mỹ khác nhau. Chính vì thế mà màu sắc của trang phục rất quan trọng để bạn gây ấn tượng với cá tính của mình. Trong những ngày thu đông lành lạnh này thì những gam màu rực rỡ, tươi trẻ sẽ thổi bừng sức sống của bạn, hay một số tông màu lạ sẽ giúp bạn trông mới mẻ và thu hút hơn rất nhiều. Hãy xem mùa Thu – Đông năm nay chúng ta sẽ mặc những màu sắc như thế nào nhé.

1. Màu nâu đất
Gam màu nâu đất sẽ đại diện cho những cô nàng nữ tính nhưng cũng khá mạnh mẽ. Với tông màu trầm cơ bản này, bạn tha hồ phối trang phục với những màu khác mà không sợ bị lỗi mốt đâu nhé. Đây cũng là lúc để bạn thử trải nghiệm gam màu độc đáo này để thể hiện sự sáng tạo của mình trong cách chọn đồ và khẳng định gu thời trang đầy cá tính của bạn.
   
Gam màu nâu đất mang đến cho bạn vẻ nhẹ nhàng, có nét cổ điển và khẳng định gu thời trang của mình.



Sự kết hợp giữa chất liệu da lộn và gam màu nâu tạo nên vẻ bụi bặm, "chất lừ" cho các cô gái. Dáng áo tua rau mang hơi hướng bohemian khiến nàng trông thật ấn tượng.

2. Màu xanh cỏ úa
Trong những ngày thu ảm đạm này, màu xanh cỏ úa lại mang đến một nét trầm mặc không kém. Nhưng sẽ chẳng sao cả bởi màu xanh cỏ úa đem đến cho người mặc gu thời trang ấn tượng, đậm chất vintage cổ điển, cực kỳ thích hợp cho không khí mùa thu. Một chiếc chân váy màu xanh cỏ úa đi cùng áo sơ mi hay chiếc áo jacket bụi bặm khoác hờ trên vai cô gái… tất cả đều tạo nên những nét rất riêng cho mùa thu và phong cách mà bạn hướng đến. Thử chọn một trang phục màu xanh cỏ úa xem, chắc chắn bạn sẽ không bị thất vọng đâu. 
   

Cô gái vintage dịu dàng với chân váy màu xanh cỏ úa




Sơ mi bụi bặm kết hợp cùng jeans rách tạo nên phong cách ấn tượng cho cô nàng cá tính.
3. Màu đỏ cam
Nếu như hai gam màu trên đều là những tông màu trầm nhẹ nhàng thì với màu đỏ cam, người ta lại thấy được một cô gái năng động, trẻ trung tràn đầy sức sống. Trong mùa thu đông năm nay, màu đỏ cam được các tín đồ thời trang lựa chọn khá nhiều và được dự đoán sẽ gây “bão” trong thời gian sắp tới. Đừng lo sợ việc màu da của bạn không phù hợp với gam màu này nhé. Bởi chỉ cần tinh tế một chút, bạn hoàn toàn có thể có một set đồ màu đỏ cam nóng bỏng đầy ấn tượng.




Da nâu ư, chẳng sao hết. Màu đỏ cảm sẽ khiến bạn trông cá tính và thời thượng hơn rất nhiều.

Dù là blazer, váy đầm xòe hay váy ôm quyến rũ thì màu đỏ cam cũng đều rất phù hợp, đem lại cho các cô gái sự tự tin khi xuống phố.

   
4. Màu vàng tươi
Màu vàng luôn là biểu tượng của mùa thu. Sắc vàng trẻ trung sẽ thổi bừng sức sống cho tủ đồ của bạn, mang lại cho người mặc chúng sự hứng khởi trong những ngày thu se lạnh. Không cần những bộ trang phục quá cầu kì, chỉ cần một điểm nhấn là chiếc túi xách hay đôi cao gót màu vàng tươi cũng đủ khiến bạn rạng rỡ xuống phố trong mùa thu đông này.
   

Diện cả cây vàng cũng không phải là ý kiến tồi phải không?


Crop top sành điệu. Cô nàng thật hợp thời trang khi phối cùng quần họa tiết và giày thể thao cùng tông màu. Cầm thêm một chiếc ví màu đỏ cam hợp xu hướng, set đồ của bạn thật nổi bật.


Không nhất thiết phải diện trang phục màu vàng, những phụ kiện có gam màu tươi tắn này cũng tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn.


Chọn một chiếc túi màu vàng tươi cho ngày thu mát mẻ bạn nhé.

5. Màu xanh cobalt
Xanh cobalt luôn là màu sắc được yêu thích bởi các tín đồ thời trang sành điệu trên thế giới. Và trong mùa thu đông năm nay cũng không ngoại lệ với gam màu ấn tượng này. Tông màu xanh cobalt mang đến một phong cách chuyên nghiệp, gu thời trang thời thượng và một vẻ ngoài hoàn hảo cho các quý cô sành điệu. Với gam màu này, bạn sẽ thật sự nổi bật giữa đám đông và thu hút mọi ánh nhìn. Còn ngại ngần gì mà không chọn cho mình một chiếc váy xanh cobalt kiều diễm hay một đôi giày cao gót ấn tượng?
   

Sành điệu khi phối cùng quần suông trắng và áo xanh cobalt thời thượng. 




Cá tính và nổi bật với tuyệt chiêu "cobalt - on - cobalt"

Mách bạn những gam màu ấn tượng dự đoán sẽ gây “bão” mùa Thu – Đông năm nay.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====