5 set đồ lôi cuốn dành cho những người phụ nữ thành đạt

5 set đồ lôi cuốn dành cho những người phụ nữ thành đạt

Một người phụ nữ thành đạt luôn khiến người ta ngưỡng mộ về tài năng và bản lĩnh. Và phong cách của những quý cô thành đạt cũng mang một chút gì đó quý phái, sang trọng và lịch thiệp. Cho dù bạn đang tìm kiếm một phong cách thời trang nào đó để làm tươi mới cho văn phòng của mình hay chỉ đơn giản là những bộ trang phục đi dạo xuống phố sau giờ tan sở, hãy xem những set đồ dưới đây sẽ giúp gì cho bạn nhé. 5 bộ trang phục dưới đây sẽ giúp bạn trở nên sang trọng, lôi cuốn theo cách riêng của mình.  

1. Cây đen ấn tượng và ví cầm tay 
Màu đen luôn là biểu tượng của quyền lực và lãnh đạo. Lựa chọn một set đồ black on black sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp sang trọng đầy bí ẩn. Đối với những quý cô thành đạt, màu đen không những tạo vẻ đẹp sang trọng, quý phái mà còn khiến bạn trông có uy hơn rất nhiều đấy. Thêm một chiếc ví cầm tay nữa thì thực sự là một set đồ hoàn hảo.
 
Set đồ đen khiến bạn tự tin sải bước xuống phố.

 Một chút phá cách cũng không hề làm giảm vẻ sang trọng của bạn.

 Thêm chiếc ví da báo, bộ trang phục của bạn sẽ có điểm nhấn rất ấn tượng.

2. Chân váy và áo khoác 
Trong thời tiết lành lạnh của mùa thu đông sắp tới, sẽ chẳng ảnh hưởng gì đến gu thời trang quý phái của bạn. Bởi với set đồ chân váy và áo khoác, bạn sẽ không phải lo việc giữ ấm cơ thể sẽ làm hỏng gu thời trang của mình. Hãy xem chúng ta sẽ kết hợp như thế nào nhé.

Chân váy họa tiết kết hợp cùng áo sơ mi và áo khoác dáng dài khiến bạn trông thật quý phái, toát lên vẻ sang trọng của những người thành công



  Một chút màu sắc sẽ khiến set đồ của bạn tươi tắn và mới mẻ hơn.

3. Đầy sức sống với váy hoa 
Họa tiết hoa cũng không phải ngoại lệ trong phong cách thời trang của những quý cô thành đạt. Bên cạnh nét đẹp quyến rũ, sang trọng với những gam màu tối thường thấy, những chiếc váy hoa xinh đẹp sẽ khiến ngày làm việc của bạn thêm phần hứng khởi hơn. Đặc biệt trong những ngày thu mát mẻ thế này thì họa tiết hoa sẽ khiến không gian văn phòng của bạn trở nên sáng bừng sức sống. Một quý cô thành đạt trẻ trung, tươi mới thật hấp dẫn phải không nào?



 Hãy khiến văn phòng của bạn bừng lên sức sống và niềm hứng khởi với váy hoa rạng rỡ

4. Đơn giản với vest 
Một trong những món đồ rất cơ bản mà bất cứ chị em nào cũng sở hữu trong tủ đồ của mình. Đặc biệt là với những người chiếm vị trí cao trong công việc thì một chiếc vest cơ bản luôn là món đồ “đinh” hỗ trợ bạn trong công việc. Bên cạnh phong cách mặc vest cơ bản với những gam màu tối thì các chị em hoàn toàn có thể đổi mới phong cách diện vest để thêm vào phong cách thời trang của bạn những màu sắc tươi mới hơn nhé. Thêm đôi giày cao gót cá tính, set đồ của bạn chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh với mọi người xung quanh đấy.
 
Phong cách vest, sơ mi và quần âu cùng giày gót nhọn cổ điển 

 Thay vì những loại vest bình thường, các bạn cũng có thể thay thế bằng những dáng áo giả vest màu sắc và quần skinny sành điệu. Vẫn giữ được vẻ tự tin, sang trọng, bộ trang phục tô điểm thêm cho bạn nét trẻ trung, tôn lên vóc dáng hoàn hảo của bạn.

Một đôi giày cao gót sẽ khiến bộ trang phục của bạn thêm phần quyến rũ

5.  Phóng khoáng với sơ mi oxford và chân váy
Gạt bỏ hết những phong cách đóng hộp thường ngày, hãy biến văn phòng của bạn trở nên phóng khoáng và thoải mái hơn với phong cách năng động, trẻ trung khi diện sơ mi và chân váy. Một chút cá tính, một chút điệu đà, những trang phục đơn giản nhẹ nhàng sẽ khiến những ngày cuối tuần của bạn trở nên sôi nổi hơn. 



Phối với chân váy màu sắc hay váy tua rua mang hơi hướng cổ điển, set đồ của bạn thật phù hợp cho những ngày xuống phố dạo chơi quên hết mọi lo toàn của công việc.

Phong cách lôi cuốn cho người phụ nữ thành công.




← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====