Bí quyết chọn bốt và phối đồ cho cô nàng

Bí quyết chọn bốt và phối đồ cho cô nàng "đùi to chân ngắn"

Vào mùa thu - đông những đôi bốt được nhiều quý cô săn lùng bởi chúng không chỉ giúp giữ ấm đôi chân mà còn giúp chị em thêm quyến rũ và xinh xắn hơn. Thế nhưng với những cô nàng “đùi to chân ngắn” lại luôn e ngại và ngậm ngùi bỏ lại những đôi bốt trong mơ chỉ vì nghĩ mình không hợp. Tuy nhiên các nàng đừng quá lo lắng những cách chọn bốt và phối đồ dưới đây sẽ giúp chị em tự tin diện những đôi bốt ấm áp và thời thượng trong mùa thu - đông sắp tới.

1. Không chọn bốt quá đầu gối

Những đôi bốt quá đầu gối là khắc tinh với những nàng “đùi to chân ngắn”. Dù đôi bốt đó có đẹp đến đâu thì tốt hơn hết bạn đừng dại gì mà "rinh" chúng về nhà bởi nó sẽ làm bạn trông thấp hơn. Vì vậy lựa chọn hoàn hảo cho bạn là những đôi bốt cổ ngắn hay những đôi bốt dưới đầu gối vì nó tạo khoảng trống trên đôi chân khiến chân bạn dài và thon hơn.





2. Quần legging/skinny kết hợp với bốt

Quần legging và skinny với dáng quần đứng, ống nhỏ vừa vặn với cơ thể nên giúp đôi chân trông thon gọn và dài hơn. Legging và bốt hay skinny và bốt là những bộ đôi hoàn hảo kéo dài đôi chân và tôn lên vóc dáng cho mỗi cô gái. Đặc biệt nếu chị em lựa chon quần màu đen và phối cả cây đen sẽ giúp đánh lừa thị giác người đối diện vì thế mà trông bạn sẽ cao hơn.



3. Quần và bốt cùng tông màu

Sự tương đồng về màu sắc giữa quần và bốt sẽ tạo cảm giác đôi chân dài hơn, thon gọn hơn. Hơn nữa nếu bạn chọn bốt với chân váy hay quần short thì thay vì mặc tất đen, bạn nên chọn tất màu da chân. Đây là cách khéo léo kéo đôi chân dài hơn và đánh lừa thị giác.



4. Bốt mũi nhọn 

Bốt mũi nhọn là xu hướng giày được phái đẹp ưa chuộng trong những năm gần đây và chắc chắn nó sẽ không làm bạn phải thất vọng. Bốt mũi nhọn được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu đa dạng phong phú phù hợp với nhiều phong cách khác nhau của chị em. Bốt mũi nhọn cũng như giày bệt mũi nhọn luôn tạo cảm giác đôi chân thon dài hơn và đánh lừa thị giác của người đối diện. Đặc biệt bốt mũi nhọn đế thô không những giúp các nàng di chuyển thoải mái tự tin mà còn rất hợp với những nàng "chân ngắn bắp to".





5. Bốt cao gót

Vốn dĩ bốt là item dễ dàng “tố cáo” cặp chân ngắn vì vậy mà bốt cao gót là lựa chọn tốt hơn cả cho các nàng có chiều cao khiêm tốn. Đây được xem là nguyên tắc bất di bất dịch giúp các “nàng nấm lùn” trông cao hơn và duyên dáng hơn. Hơn nữa nếu chọn bốt cao gót với thiết kế mũi nhọn sẽ giúp tôn lên phong cách nữ tính và quyến rũ cho bất kỳ cô gái nào.






Bí quyết giúp các nàng " đùi to chân ngắn" tự tin diện bốt trong mùa thu - đông



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====