Phối đồ dịu dàng ngày thu sang với sandal đế xuồng

Phối đồ dịu dàng ngày thu sang với sandal đế xuồng

Sandal đế xuồng thực ra không còn quá xa lạ đối với các chị em phụ nữ. Mặc dù đã xuất hiện từ khá lâu rồi nhưng cho đến giờ dáng sandal này vẫn còn là một lựa chọn yêu thích của phái đẹp. Tuy nhiên với dáng sandal trông có vẻ “cục mịch” này, phải biết cách phối đồ tinh tế mới làm bật lên được vẻ đẹp vốn có của nó. Những gợi ý phối đồ dưới đây sẽ mách bạn những trang phục phù hợp để đi với sandal đế xuồng một cách sành điệu, thời thượng, mang lại vẻ đẹp yêu kiều cho phái đẹp.


1. Quần skinny
Đối với những cô nàng năng động, cá tính thì gợi ý phối đồ với sandal đế xuồng và quần skinny chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Quần skinny năng động sẽ giúp cho đôi sandal đế xuồng của bạn tăng thêm vẻ cá tính. Dù là đi học, đi làm hay đi chơi thì sự kết hợp giữa quần skinny và sandal đế xuồng cũng khiến bạn nổi bật giữa đám đông. 

Một chút sắc màu cho ngày thu se lạnh. Sự kết hợp giữa quần skinny, áo pull và sandal đế xuồng mang lại cho bạn vẻ ngoài năng động, trẻ trung để tự tin xuống phố. 
 


Kết hợp với skinny jeans cũng là một lựa chọn không tồi với những cô gái cá tính, trẻ trung. Nhớ kết hợp cùng túi xách hay ví cầm tay để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của mình nhé. Một vài vết mài, rách phá cách trên quần jeans cũng khá hay ho đấy.

 
2. Điệu đà cùng chân váy 
Sandal đế xuồng và chân váy ngắn là bộ đôi hoàn hảo cho những ngày thu mát mẻ. Nét nhẹ nhàng, mỏng manh nữ tính của những chiếc chân váy kết hợp cùng vẻ hiện đại, trẻ trung của những đôi sandal đế xuồng sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài xinh xắn, nổi bật. Tuy nhiên khi phối hai món đồ này với nhau, bạn cũng nên lưu ý sự kết hợp màu sắc sao cho hài hòa nhé. Bởi một chiếc chân váy nhiều họa tiết thì không nên đi với đôi sandal có kiểu cách cầu kỳ. Điều này sẽ khiến bộ trang phục của bạn trông thật rối mắt. Hãy thử kết hợp chân váy đơn sắc với một đôi sandal kiểu cách để nhấn nhá nét điệu đà cho bộ trang phục của bạn nhé.
  

Chân váy đơn sắc kết hợp với sandal hoa nhí tạo nên sự ấn tượng  cho vẻ ngoài của bạn.



  Hay chân váy hoa sắc màu đi cùng sandal trơn tạo nên vẻ hài hòa cho bộ trang phục. Thêm chiếc túi xách  nhỏ, bạn sẽ thật sự thu hút mọi ánh nhìn với vẻ ngoài bắt mắt.

3. Năng động với quần short
Sandal đế xuồng cũng rất phù hợp với những cô nàng cá tính. Thử kết hợp với quần short ngắn xem, bạn sẽ thấy vẻ đẹp đầy thời trang từ đôi sandal đế xuồng. Đây là set đồ đại diện cho sự năng động, cá tính, tiện dụng, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Một chiếc quần short rách “te tua” hay điệu đà nữ tính với họa tiết hoa nhí, kết hợp với sandal đế xuồng cùng phụ kiện, tất cả sẽ tạo nên một phong cách cá tính nhưng cũng rất mềm mại cho những cô gái năng động. Thổi một làn gió mới cho đôi sandal đế xuống của bạn bằng những chiếc quần short siêu “chất” nhé.
 
Sơ mi buộc vạt cá tính kết hợp cùng quần short và sandal đế xuồng đơn sắc sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái trong tiết trời mùa thu mát mẻ.

 Hãy thử trải nghiệm với quần giả váy với hoa văn đầy màu sắc xem sao. Đôi sandal đế xuồng đơn giản đi cùng chiếc túi xách trẻ trung khiến bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

 Khoe đôi chân dài miên man với bộ đôi quần short và sandal đế xuồng.

4. Quyến rũ khi phối cùng váy ôm
Với những cô nàng yêu thích vẻ đẹp quyến rũ khoe khéo đường cong cơ thể, thì một chiếc đầm liền ôm sát cùng đôi sandal đế xuồng cao gót sẽ khiến bạn tự tin hơn khi xuống phố. Không chỉ mang lại nét trẻ trung, mềm mại nữ tính, sự kết hợp này còn tôn lên vóc dáng mỹ miều của phái đẹp khiến chị em luôn tự tin với vẻ ngoài hoàn hảo của mình. 
 
Chiếc váy ren đen ôm sát phối cùng blazer sáng màu khiến bạn trông vừa trẻ trung, quyến rũ lại vừa có vẻ quý phái, sang trọng. Với set đồ này, bạn hãy chọn một đôi sandal họa tiết màu sắc để tạo điểm nhấn cũng như tôn lên vẻ nữ tính của bạn nhé.

 Lựa chọn túi xách và sandal đế xuồng màu sắc nóng bỏng tôn lên làn da, vóc dáng của bạn. Kết hợp cùng một chiếc váy ôm nhẹ nhàng, bạn sẽ trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn đấy.

  Nhẹ nhàng, đơn giản nhưng cũng rất cá tính, đáng yêu phải không nào?

Gợi ý những cách phối đồ với dáng sandal lạ mắt này.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====