3 cách mặc sơ mi mới mẻ và dễ ứng dụng nhất thu này

3 cách mặc sơ mi mới mẻ và dễ ứng dụng nhất thu này

Sơ mi là item mà hầu như chị em nào cũng có vài chiếc trong tủ đồ. Nếu bạn chưa kịp cập nhật những thiết kế mang phong cách 70s - xu hướng cực hot trong năm nay thì bạn vẫn có thể trở thành cô nàng trendy ngay lúc này với chiếc sơ mi đang có sẵn. Chỉ với những biến tấu nho nhỏ dưới đây, bạn sẽ dẫn đầu xu hướng mà chẳng hề tốn kém.

1. Mix cùng khăn mỏng dáng dài
Những mùa trước, nếu khăn lụa vuông họa tiết nhiều màu sắc được yêu thích thì mùa mốt năm nay là sự lên ngôi của khăn dải kích thước nhỏ, dài đơn sắc, chủ yếu ở là các tone màu cơ bản như đen, trắng, đỏ burgundy hay chấm bi nhỏ. Trên sàn diễn năm nay, các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Yves Saint Laurent, Chanel... đều thêm món phụ kiện xinh xắn vừa mang nét cổ điển vừa lãng mạn này trên mỗi bộ trang phục.
 

Những chiếc khăn này được làm từ chất liệu mỏng nhẹ bay bổng như lụa, voan, chiffon hoặc nhung... Item này được tín đồ thời trang áp dụng từ mùa hè năm nay, tuy nhiên với thời tiết Việt Nam thì các fashionista chỉ có thể áp dụng khi thời tiết hơi se se vào buổi sáng như hiện tại.
Kiểu khăn này đẹp nhất khi được quàng cùng áo sơ mi cổ cài khuy thấp, áo cổ V sâu bởi nó giúp cho khoảng hở rộng không quá phô mà ngược lại rất tinh tế, gợi cảm và phóng khoáng.
 

Những set đồ cực kỳ đơn giản gồm sơ mi và quần âu sẽ trở nên hợp xu hướng, cá tính và ấn tượng hơn rất nhiều khi bạn kết hợp thêm dải lụa mềm mại quấn quanh cổ 1 hoặc 2 vòng rồi buộc nhẹ.
Đặc biệt, xu hướng này còn siêu tiết kiệm và bất cứ cô nàng nào cũng có thể áp dụng, bạn cũng không cần thiết phải mua áo sơ mi mới. Bạn cũng có thể mua hoặc tự làm những chiếc khăn nay hoặc nhờ đến thợ may để thiết kế vài chiếc với màu sắc, kiểu dáng và kích thước khác nhau để thay đổi.
 

 
Nên lựa chọn khăn màu đen hoặc trắng bởi bạn có thể áp dụng với mọi set đồ đều phù hợp. Độ dài qua vạt áo với kích thước nhỏ nhẹ sẽ giúp bạn trông sang chảnh và nữ tính hơn.
 
Những chiếc khăn cùng họa tiết với áo được thắt theo dạng nơ mang nét cổ điển và nữ tính cho set đồ.






   
2. Sơ vin 1 vạt
Sơ vin vạt trước là cách mặc đồ mà các fashionista đã áp dụng suốt những mùa mốt gần đây. Năm nay, bạn có thể làm mới style của mình bằng cách sơ vin 1 vạt áo phía trước. Cách sơ vin này mang nét bụi bặm, phóng khoáng và một chút 'bất cần' đầy cá tính. Cách mặc này phù hợp khi bạn diện sơ mi dáng thụng, oversize và quần/váy cạp thấp hoặc vừa. Bạn cũng nên lựa chọn sơ mi trơn màu hoặc họa tiết đơn giản trang nhã, không nên kết hợp nhiều phụ kiện hoặc trang phục quá phá cách sẽ tạo cảm giác lôi thôi cho set đồ.
     






3. Kết hợp cả 2 cách trên
Điều tuyệt vời là bạn có thể mix cả 2 cách mặc sơ mi ở trên để có được một set đồ cá tính tuyệt đối. Chắc chắn, những biến tấu nho nhỏ cho bộ trang phục quá đỗi thân thuộc sẽ khiến phong cách của bạn tươi mới và thú vị hơn nhiều. Đặc biệt, những mẹo nhỏ này giúp bạn trở thành cô nàng dẫn đầu xu hướng mà chẳng hề tốn kém hay mất nhiều thời gian chọn đồ.
    


(Theo Mask)

Mách bạn cách mặc sơ mi thật sành điệu.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====