Khi ngực “lép” lên ngôi!

Khi ngực “lép” lên ngôi!

Nhiều người luôn mơ ước có một vòng ngực tròn trịa, đầy đặn và cảm thấy tự ti với vòng 1 “phằng lì” của mình. Đồng nghĩa với điều này là các bạn gái thi nhau tìm cách chọn những kiểu trang phục để che đi khuyết điểm vòng 1 nhỏ mà không hề hay biết rằng chính “nhược điểm” này lại là thế mạnh khiến bạn trở nên nổi bật và thời thượng giống như một tín đồ thời trang thực thụ nếu biết cách mặc đồ. Sự sexy, mong manh, quyến rũ nhưng không hề phản cảm chính là những ưu điểm chỉ ở người “ngực lép” mới có được. Một vài xu hướng thời trang nóng bỏng dưới đây sẽ giúp bạn làm thế nào để khoe ra vòng 1 nhỏ xinh đầy cuốn hút một cách tinh tế nhất. 

1. Xu hướng cổ chữ V
Có rất nhiều quan niệm cho rằng những người ngực nhỏ phải tuyệt đối tránh xa các loại cổ áo chữ V khoét sâu bởi có thể những thiết kế này sẽ làm lộ ra nhược điểm cơ thể bạn. Tuy nhiên đó là tư duy lỗi thời rồi. Bởi xu hướng đồ quyến rũ bằng những chất liệu mềm mại, sang trọng đang được phái đẹp ưu ái lựa chọn rất nhiều. Tuy nhiên những thiết kế kiểu như vậy lại không hề hợp với những người sở hữu vòng 1 đầy đặn. Khuôn ngực lớn sẽ làm mất đi vẻ đẹp mong manh, quyến rũ của những trang phục này. Chính vì thế mà những kiểu áo cổ V khoét sâu chỉ thực sự dành cho những cô nàng ngực “lép”. Thay vì tìm cách che đi vòng 1 nhỏ, hãy thử chọn một chiếc áo cổ V khoét sâu xem sao nhé. Đảm bảo bạn sẽ có một hình ảnh mới đầy lôi cuốn và phá cách.  
 
Một chiếc áo sơ mi dáng thụng thả cúc tạo nên cổ chữ V tạo cho bạn gái vẻ hoang dại, bụi bặm đầy phá cách.

 Áo ba lỗ cổ V khoét sâu khoe hờ hững bờ vai thon thả và dáng ngực nhỏ nhắn khiến bạn trông nhẹ nhàng, thoải mái hơn rất nhiều.

 Diện jumsuit sành điệu khoe dáng người thon thả. Cổ chữ V khoét sâu tạo nên vẻ đẹp mong manh, cuốn hút của người phụ nữ.
 

2. Áo hai dây
Chiếc áo hai dây sẽ không khiến bạn trông gày gò hơn đâu. Trái lại chúng còn tôn lên vẻ trẻ trung, năng động của các bạn gái. Đây là món đồ thời trang đã từng “làm mưa làm gió” từ năm 2014 và cho đến bây giờ, dường như xu hướng này vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Đây được coi là thiết kế dành riêng cho những cô nàng ngực “phẳng lỳ”. Nó sẽ mang lại cho bạn gái vẻ ngoài tao nhã, dịu dàng mà không kém phần cá tính khi kết hợp với các loại trang phục khác. Lưu ý, với kiểu áo này, những bạn có khuôn ngực đầy đặn không nên sử dụng bởi thiết kế của nó rất dễ khiến bạn trở nên quá nóng bỏng thậm chí là phản cảm trong mắt người khác. 

 Chiếc áo hai dây mềm mại khoe hờ vòng 1 xinh xắn và khiến bạn trông “chất” hơn với phụ kiện vòng tay cá tính.

 
Crop top hai dây cổ V là sự lựa chọn sành điệu, thời thượng cho những cô nàng ngực nhỏ

Chất liệu ren sang trọng tô điểm thêm cho phần ngực của bạn thêm điệu đà. Với  chiếc blazer khoác hờ cùng phong cách sơ vin nửa vạt đi kèm quần  jeans rách tạo nên một phong cách thật cá tính, phá cách nhưng không kém phần nhẹ nhàng, nữ tính đâu nhé.



  Những trang phục để lộ ra phần xương quai xanh luôn tạo sự hấp dẫn, lôi cuốn cho các cô nàng ngực  “lép”. Tội gì phải che đi khi điều đó khiến bạn đẹp hơn phải không nào?

 Một chút sắc màu cho nàng thêm sức sống ngày thu mát mẻ.

3.  Váy slip
Cũng giống như áo hai dây, chiếc váy slip cũng tạo nên một cơn sốt trong làng thời trang cũng như các tín đồ mê váy. Mỏng manh, nhẹ nhàng, chất liệu mềm mại của chiếc váy slip luôn khiến các cô nàng trông thật cá tính, “chất lừ”. Lấy cảm hứng từ những chiếc váy ngủ từ lụa, satin cao cấp, những chiếc váy slip mang dáng dấp của những quý cô, những tiểu thư thời thượng, vừa có một chút điệu đà, lại vừa phóng khoáng, hiện đại. Những thiết kế kiểu này cũng sẽ khiến các cô gái sở hữu vòng 1 nhỏ trở nên tự tin hơn khoe ra nét đẹp cơ thể. Gạt bỏ những định kiến về vòng ngực nhỏ, hãy thoải mái lựa chọn và khoe cá tính của mình nhé.
 
Diện cả cây đen với váy slip khiến bạn trông giống như một tín đồ thời trang thực thụ.
 
Cách điệu một chút với áo sơ mi ngang hông, vừa có sự mềm mại của váy slip lại vừa có nét khỏe khoắn, năng động của boots da là những gì bộ trang phục này đem lại cho vẻ ngoài của bạn.

 Chất liệu đũi thoải mái khiến bạn trông phóng khoáng, mát mẻ và có phần sang trọng hơn.

 Màu sắc tươi sáng sẽ giúp các cô nàng gày gò sáng bững sức sống. Vừa thời thượng, vừa tươi trẻ, tại sao không?

   Chất liệu ren xuyên thấu kết hợp cùng lụa mềm mại tạo nên một chiếc váy slip hoàn hảo cho vóc dáng của bạn.

4. Áo tank top khoét nách
Vẫn là những thiết kế áo ba lỗ bình thường, nhưng với phần nách khoét sâu, chiếc áo tank top khoét nách sẽ khiến bạn trở nên chất chơi hơn khi khoe được chiếc áo quây ngực sành điệu. Với kiểu áo này, những cô gái sở hữu vòng 1 nhỏ cứ yên tâm mà diện nhé. Bởi chỉ có dáng người nhỏ nhắn như các bạn mới phù hợp để diện trang phục này mà không lo phản cảm.
 
Sành điệu với áo khoét nách và túi oversize “hầm hố”
 
Những thiết kế này sẽ giúp bạn khoe được chiếc bra sành điệu hay áo quây ngực bên trong đầy cá tính.

 Rất cá tính phải không nào?

Để ngực “lép” mà vẫn tự tin, sexy và nổi bật.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====