Lựa chọn trang phục đơn sắc cho cả tuần làm việc hứng khởi

Lựa chọn trang phục đơn sắc cho cả tuần làm việc hứng khởi

Nhắc đến trang phục đơn sắc chắc hẳn người ta sẽ nghĩ ngay đến sự đơn điệu, nhàm chán, một màu mà loại trang phục này đem lại. Đây là loại trang phục dành cho những tín đồ của sự đơn giản, yêu thích vẻ nhã nhặn, thanh lịch. Tuy nhiên, những gam màu này đôi khi cũng khiến bạn cảm thấy nhàm chán và cứng nhắc, đặc biệt là trong môi trường công sở. Nhưng với những gợi ý dưới đây, bạn sẽ có một cái nhìn khác về trang phục đơn sắc và biến chúng trở nên ngọt ngào, trẻ trung, đa phong cách. Hãy thổi vào văn phòng của bạn sự hứng khởi, tươi mới bằng những trang phục đơn sắc cho cả tuần này nhé.
 


Thứ 2: Bạn hãy bắt đầu một ngày làm việc đầy hứng thú bằng những bộ trang phục thật hiện đại và hợp thời trang. Vì là ngày đầu tuần nên rất có thể bạn sẽ phải tham dự các cuộc họp giao ban hay những buổi gặp đối tác quan trọng. Chính vì thế hãy lựa chọn cho mình những gam màu nhẹ nhàng, trung tính để vẫn trẻ trung, thời thượng mà không quá lố bịch trong mắt mọi người.
 
Thứ 2 đầu tuần nhẹ nhàng với với chân váy kết hợp với áo sơ mi gam màu trung tính, cơ bản.

 
 Sắc trắng tinh khôi ấn tượng ngày đầu tuần.
 
Chiếc váy suông cơ bản nhưng cũng không làm mất đi vẻ trẻ trung, hiện đại cho cô nàng công sở

Thứ 3: Bước ra khỏi những cuộc họp đầu tuần, đến bây giờ thì bạn tha hồ diện những trang phục màu sắc tươi trẻ rồi. Để thổi vào văn phòng vốn dĩ nhàm chán, cứng nhắc, hãy chọn cho mình những bộ trang phục với màu sắc tươi sáng hơn. Vẫn giữ nét nhẹ nhàng, trẻ trung không kém phần ấn tượng, ngày thứ 3 của bạn sẽ trở nên thú vị hơn nhiều với trang phục đơn sắc đấy.
 
Gam màu tươi sáng giúp ngày thứ 3 của bạn trở nên hứng thú hơn rất nhiều.



 Tươi tắn với những sắc màu hiện đại

Thứ 4: Những ngày giữa tuần của bạn sẽ thực sự ngọt ngào và phá cách hơn với trò chơi màu sắc. Ngày thứ 4 giữa tuần, có vẻ như bạn cũng đã cảm thấy căng thẳng bởi hai ngày đầu tuần đồng thời uể oải khi còn vài ngày nữa mới đến cuối tuần. Hãy dẹp bỏ những căng thẳng, mệt mỏi ấy và tự sốc dậy tinh thần của bạn bằng những sắc màu trang phục thật ấn tượng nhé. Những gam màu nóng bỏng, hiện đại, ấn tượng sẽ giúp bạn có thêm động lực để cống hiến hết mình cho công việc. Với những trang phục này, bạn còn có thể khiến đồng nghiệp của mình cũng cảm thấy thú vị và có thêm nhiều hứng thú để làm việc đấy.
 
Ngọt ngào, quyến rũ với sắc đỏ ấn tượng.

 Hay màu vàng tươi cho ngày mới thêm hấp dẫn

 Kết hợp cùng túi xách đơn sắc, bộ trang phục của bạn sẽ trở nên ấn tượng và có điểm nhấn.

Thứ 5: Một ngày làm việc mới sẽ bắt đầu với năng lượng tràn đầy trong những bộ trang phục hiện đại, cá tính. Những kiểu dáng mới mẻ, sắc màu cá tính, ngày thứ 5 của bạn sẽ trở nên năng động và hiệu quả hơn rất nhiều. Một chút phá cách, một chút nhấn nhá sẽ làm cho cả ngày làm việc của bạn trở nên hào hứng hơn bao giờ hết.
 
Nhẹ nhàng với gam màu trầm đơn giản nhưng sự kết hợp giữa áo sơ mi cổ vuông cùng quần culottes lại mang đến cho bạn gái vẻ hiện đại, thời thượng, tôn lên vóc dáng cũng như gu thời trang của bạn.



  Những kiểu váy cách điệu sẽ làm mới gam màu đen cơ bản. Bộ trang phục của bạn sẽ không còn nhàm chán và già dặn nữa với những thiết kế điệu đà này.

Thứ 6: Ngày làm việc cuối cùng trong tuần đã đến. Trong những ngày này, mọi người thường có xu hướng mong ngóng đến những ngày cuối tuần để nghỉ ngơi và xả stress, vì thế mà những bộ đầm đơn sắc với tông màu ngọt ngào sẽ khiến bạn cảm thấy ngày đi làm cuối cùng trong tuần trở nên tươi mới và nhẹ nhàng hơn. 
  

Đáng yêu, dịu ngọt với gam màu pastel cho ngày cuối làm việc trong tuần. Với kiểu dáng và chất liệu phóng khoáng, thoải mái ngày làm việc cuối cùng của bạn sẽ trở nên vui vẻ và hào hứng hơn bao giờ hết.

Gợi ý trang phục đơn sắc cho cô nàng công sở từ thứ 2 đến thứ 6.




← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====